Thiết bị vệ sinh TOTO liên tục nhận giải thưởng danh giá năm 2017

Thiết bị vệ sinh TOTO liên tục nhận giải thưởng danh giá năm 2017

Giải thưởng IF PRODUCT DESIGN AWARD 

Ra đời năm 1953 tại Hannover Đức, IF PRODUCT DESIGN AWARD là giải thưởng danh giá và tin cậy trao tặng cho các sản phẩm xuất sắc về mặt thiết kế được tổ chức bởi IF International Forum Design.

Hàng năm giải thưởng thu hút hơn 2000 tác phẩm thiết kế từ khoảng 37 quốc gia đến tham dự và được các chuyên gia hàng đầu thẩm định, đánh giá để chọn ra sản phẩm tốt nhất đạt được chứng nhận chất lượng thiết kế IF. Giải thưởng này phục vụ cho một nền tảng thiết kế ứng dụng mới, một nền tảng mang tính cách mạng.

Sen tắm Cây TOTO DM912CAF - Gải thưởng IF PRODUCT DESIGN AWARD năm 2017

Sen cây TOTO DM912CAF

 

Sen vòi TOTO DL349E - Gải thưởng IF PRODUCT DESIGN AWARD năm 2017

 

 

 

Giải thưởng REDDOT DESIGN AWARD

REDDOT DESIGN AWARD là giải thưởng thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới, do tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen Đức sáng lập năm 1955. Các tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng Red Dot là mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường.

Các sản phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày tại bảo tàng thiết kế RED DOT, đặt tại khu di sản văn hóa thế giới Zollverein, thành phố Essen, nước Đức.

Chậu âm bàn cao cấp TOTO MR720ECR1

Tên sản phẩm : Chậu rửa NEOREST LE cao cấp với đèn LED

Vòi chậu nhiệt độ TLXM1A1V300

Kích thước : 750x450x50 mm

Nguồn điện : AC 100 ~ 240V

Chất liệu : Nhựa thông Epoxy (LUMINIST)

+ Sản phẩm đoạt giải thưởng Reddot, phù hợp với bộ sưu tập Neorest LE

+ LUMINIST (Nhựa thông Epoxy) là loại Chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao

+ Tính năng của Chất liệu LUMINIST: dễ dàng làm bóng bề mặt bị trầy xước

Van biến thiên nhiệt SMA (lõi Chất liệu hình cuộn) duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất

Chậu trong suốt với đèn LED

Màu đèn LED thể hiện nhiệt độ của nước (màu xanh cho nước lạnh, màu đỏ cho nước nóng)

Bồn tắm chất liệu Luminist cao cấp PKL 1820

bồn tắm TOTO

+ Bồn tắm Luminist cao cấp PKL 1820 thuộc dòng bồn tắm TOTO cao cấp được tạo ra bằng một chất liệu nhựa đặc biệt giúp sản phẩm mượt mà, có độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Bồn tắm Luminist nhập khẩu cao cấp nhất.

Bồn tắm Luminist cao cấp PKL 1820 được sử dụng công nghệ Luminist để tạo ra loại nhựa đặc biệt. Bồn tắm Luminist với bề mặt mượt mà, trong mờ,có độ bền và khả năng chịu nhiệt cực cao. Bồn tắm Luminist có tuổi thọ lâu dài. Điều thú vị là bạn có thể sử dụng kết hợp với đèn LED, dùng nhân tố ánh sáng để thiết kế cho phòng tắm theo cách của bạn.​ Sản phẩm bồn tắm chính hãng chất lượng cao nhất bảo hành dài hạn. 

Nếu như quý khách hàng mong muốn được chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO độc đáo, giá trị nhất hãy đến với showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội