Sen tắm cây TOTO TMWB95ECR – Đẳng cấp giới thượng lưu

Sen tắm cây TOTO TMWB95ECR – Đẳng cấp giới thượng lưu

Sen tắm TOTO TMWB95ECR là một trong những dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm tuyệt vời, nó không chỉ đơn thuần thực hiện công năng của chúng mà còn trở thành những món đồ trang trí nội thất giúp khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu.

Sen tắm cây TOTO TMWB95ECR thiết kế tiện nghi, tinh tế

Với phong cách thiết kế cổ điển, sản phẩm sen tắm cây TOTO TMWB95ECR được tô điểm bởi những đường nét mềm mại, cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng lại thể hiện sự thanh lịch và trang nhã. Màu mạ Crom sang bóng tạo nên vẻ ngoài vô cùng bắt mắt cho sản phẩm. Phòng tắm trở nên quý phái và sang trọng với sự cao cấp, giá trị từ nguyên liệu chế tác cũng như thiết kế tinh tế độc đáo của sen tắm TOTO TMWB95ECR.

Sen cây TMWB95ECR

Van điều khiển dạng xoay dễ dàng sử dụng, lắp đặt liền mạch với thân sen. Đi kèm với dòng sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ TOTO TMWB95ECR luôn có sen tắm cầm tay ngỏ gọn, có thể sử dụng khi muốn cầm tay.

Sen tắm cây TOTO TMWB95ECR - Đẳng cấp ngay từ vật liệu chế tạo

Không chỉ riêng dòng sản phẩm sen tắm cây TOTO TMWB95ECR, hầu hết các dòng sản phẩm sen vòi TOTO đều được dùng vật liệu cao cấp đồng thau được mạ Crom – Niken cho vẻ đẹp sáng bóng, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn bền vững theo thời gian, không chịu cự tác động của các tác nhân oxy hóa, không bị gỉ sét trong những điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước.

Sen tắm cây TOTO TMWB95ECR – Trải nghiệm đẳng cấp giới thượng lưu

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp số một trên thị trường hiện nay, mỗi dòng sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ vô cùng hiện đại tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi người. Trong số đó sen tắm cây TOTO TMWB95ECR được người tiêu dùng đánh giá cao về những công nghệ và tính năng ưu việt, tân tiến nhất mang lại những trải nghiệm đẳng cấp của giới thượng lưu:

Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA: Van biến thiên nhiệt SMA hỗ trợ duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức cho phép.

Công nghệ áp dụng nước ngậm khí Aerial Shower: Với công nghệ này hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.

sen tắm cây TOTO

Cơ chế bát sen mát xa theo nhịp độ của dòng nước giúp giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, người mua hàng như đang được vui đùa với dòng nước một cách thoải mái số một.

Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: Hỗ trợ khách hàng tiết kiệm nước mỗi khi khách hàng dùng mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng nhất.

Nếu dòng sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO TMWB95ECR đã thự sự chinh phục bạn, hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh để có báo giá sen tắm TOTO tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Với dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, chắc chắn không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên phong cách lịch lãm và đẳng cấp nhất.