[Review] Bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO có tốt không

[Review] Bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO có tốt không?

Bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO là một trong những sản phẩm cao cấp đáng tự hào của hãng sản xuất. Vòi rửa tự động tích hợp trên các sản phẩm bồn cầu TOTO này được đánh giá cao. Hiện đây là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Hãy cùng Showroom Hải Linh đánh giá bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO một cách tổng quan nhất dưới đây.

1. Review cấu tạo của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Người dùng sẽ thấy được ngày sản phẩm gồm phần bệ ngồi là sứ vệ sinh và phần nắp nhựa cao cấp kèm theo. Phần nắp bồn cầu tự rửa cơ TOTO được hãng thiết bị vệ sinh TOTO rất đầu tư nghiên cứu, ứng dụng trên sản phẩm nhiều công nghệ hiện đại. Đây là sản phẩm mang đến sự thoải mái tối đa và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Bộ phận nắp rửa được tích hợp những chức năng sạch sẽ, tạo không gian sống tiện nghi và người dùng thực sự thoải mái hơn.

bon-cau-nap-co-toto

Trong khi bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO là dòng sản phẩm hướng đến các không gian cao cấp sự tiện nghi. Tuy nhiên, đây thực sự không phải sự lựa chọn phù hợp với khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh của số đông gia đình Việt.

Do đó, với mong muốn phục vụ số đông các gia đình Việt, dòng sản phẩm bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO đã ra đời. Đây là những sản phẩm giúp quá trình vệ sinh trở nên tiện lợi nhưng không tích hợp quá nhiều chức năng cũng như sử dụng ít năng lượng.

2. Review về vật liệu chế tạo bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Phần sứ vệ sinh của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO chất lượng. Phần men sứ bao phủ bên ngoài bồn cầu TOTO được ứng dụng công nghệ CeFiONtect ưu việt. 2 loại vật liệu chính tạo ra nắp bồn cầu tự rửa cơ Eco Washer TOTO là nhựa PP cao cấp kết hợp với nhựa Urea. Nhờ vậy, người dùng sẽ thực sự thoải mái bởi độ mềm dẻo cao của các loại nhựa này. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu sức nặng lớn và bền màu dài lâu. Sự kết hợp giữa nắp bồn cầu tự rửa cơ và phần sứ sẽ cho sản phẩm sự bền đẹp dài lâu.

3. Review về thiết kế của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Đánh giá về thiết kế của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO nhìn chung đó là tối giản và tiết kiệm không gian. Người nhìn sẽ thực sự bị thu hút bởi những đường nét thanh thoát, bắt mắt cùng từng chi tiết được tối giản tối đa nhất. Sản phẩm thực sự phù hợp với thói quen và phong cách dùng bồn cầu của người Việt. Đây là sản phẩm tích hợp bảng điều khiển bằng tay, không sử dụng đến điện nên sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thêm một phần chi phí trong quá trình sử dụng.

bon-cau-toto-hl

4. Review về tính năng của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Mỗi sản phẩm TOTO đến tay người tiêu dùng đều hướng đến sứ mệnh đem đến sự thoải mái, tiện nghi, sức khỏe và tiết kiệm. Qua kết quả kiểm nghiệm cho thấy việc vệ sinh từ nguồn nước khử trùng từ sản phẩm bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO sạch hơn. Các tính năng tiêu biểu tích hợp trên nắp cơ Eco Washer TOTO tiêu biểu như:

- Tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo lực rửa rửa đủ mạnh do nước được hòa trộn với bọt khí.

- Vòi rửa tự động có khả năng tự động đóng mở, tự khử trùng, đảm bảo vệ sinh.

- Hoạt động của vòi rửa tích hợp trên nắp vô cùng êm ái.

- Tích hợp chế độ rửa trước, rửa sau, giảm thiểu sử dụng giấy.

- Là loại nhựa cao cấp nên nắp bồn cầu TOTO này có khả năng chống bám bẩn, dễ vệ sinh nên khi tiếp xúc với cơ thể giúp đảm bảo sạch sẽ và an toàn.

5. Review về tính tiện ích của bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Người dùng có thể kết hợp phần nắp rửa cơ này với nhiều loại bồn cầu TOTO. Dù đó là loại bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối hay hình dáng bồn cầu như thế nào. Bên cạnh đó, nếu nắp rửa thường bị hỏng hoặc lắp đặt mới thì bạn có thể sử dụng thay thế là nắp bồn cầu cơ dễ dàng mà không quá tốn kém.

chon-mua-bon-cau-toto

6. Review về giá bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO

Bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO là sản phẩm bồn cầu cao cấp. Tuy vậy, khi so sánh giá với giá bồn cầu nắp rửa điện tử Washlet TOTO sẽ rẻ hơn hẳn. Khi sử dụng bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian vệ sinh tuyệt vời.

Để thực sự hiểu rõ nhất về bồn cầu nắp cơ Eco Washer TOTO và sở hữu sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ ngay Showroom Hải Linh nhé.

Bài viết liên quan: