Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Long Biên Chính hãng – Giá rẻ

Mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Long Biên Chính hãng – Giá rẻ

Ông Nguyễn Văn Điền – Giám đốc Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh chia sẻ, showroom thiết bị vệ sinh TOTO tại Long Biên 72 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên Hà Nội là cơ sở để công ty đạt tăng trưởng như kế hoạch đề ra.
Ông Điền cho biết, thị trường thiết bị vệ sinh tại Long Biên có nhiều tiềm năng và tăng trưởng rất khả quan. Việc khai trương và thành lập showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân, Long biên không ngoài mục đích gia tăng thị phần.

Giám đốc Nguyễn Văn Điền

Hình ảnh Giám đốc Nguyễn Văn Điền 

Điều gì khiến showroom Hải Linh tự tin về doanh thu năm nay thưa ông?:

Năm 2017 doanh thu của công ty chúng tôi tăng vượt trội 150% so với năm 2016. Do đó chúng tôi tự tin về kế hoạch tăng trưởng hơn 120% trong năm nay. Thực tế là có cơ sở để chúng tôi thực hiện thành công mục tiêu này, bởi từ số lượng nhân viên tại showroom HẢi Linh chỉ có 20 người mà giờ đã có trên 50 người. Số lượng nhân viên sẽ tiếp tục tăng nếu chúng tôi mở rộng showroom thứ 4 tại 72 Chu Huy Mân. Long Biên, Hà Nội vào tháng 10/2018.
Công ty làm gì để có thể tăng sức cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trong ngành
Để đón đầu thị trường chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng showroom thiết bị vệ sinh TOTO mới Đẹp và hiện đại nhất Long Biên với diện tích rộng khoảng gần 1000m2 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.
Showroom thứ 4 này sẽ được khai trương trong tháng 10/2018, được kỳ vọng là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng yêu thích xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng tắm. Từ đây có thể góp phần cải thiện nâng cao cuộc sống, phát triển văn hóa của người Việt, đồng thời cũng nhằm khẳng định vị thế, uy tín, sự lớn mạnh của công ty.

Những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nào được công ty giới thiệu tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân?

Tại showroom mới này chúng tôi sẽ trưng bày thiết bị vệ sinh TOTO tại tầng 2 và tầng 3 gồm các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO theo xu hướng thiết kế hiện đại, đương đại với những đường nét vô cùng tinh tế, tích hợp rất nhiều những tính năng công nghệ thông minh, sáng tạo, đẳng cấp giới thượng lưu.
Tầng 2 sẽ trưng bày các dòng sản phẩm bàn cầu TOTO, chậu rửa mặt TOTO, sen vòi TOTO, gương và phụ kiện phòng tắm TOTO .Tại đây quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng, tìm hiểu tất cả các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm của TOTO
Tầng 3 là các phòng mẫu nhà tắm TOTO. Đây sẽ là những giải pháp tiện ích và tiết kiệm nhất cho mỗi không gian phòng tắm. Bạn sẽ được nhìn thấy trực diện phòng tắm đẳng cấp và sang trọng với trọn bộ thiết bị phòng tắm TOTO.
Quý khách hàng khi tham quan khu trưng bày các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm TOTO sẽ được tìm hiểu rõ nét về dòng sản phẩm, công nghệ, tính năng tiện ích.

Hình 1 : Tầng 1 trưng bày các mẫu mã về gạch ốp lát chất lượng cao 

Hình 2 : Tầng 2 trưng bày các mẫu mã về thiết bị vệ sinh 

Hình 3 : Trưng bày các mẫu mã về bếp tại Hải Linh 

Vì sao showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội lại chọn thiết bị vệ sinh TOTO làm sản phẩm trưng bày “ nòng cốt”:

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh rất được ưa chuộng hiện nay, và hiện nay trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng Long Biên Hà Nội.
TOTO còn là nhắm đến mục tiêu biến nhà vệ sinh trở thành nơi thư giãn và tái tạo năng lượng vào các sản phẩm. Đây cũng là mong muốn chung của người tiêu dùng Việt Nam nói chung, người dân Long Biên nói riêng.
Chính vì thế khi mở showroom này chúng tôi quyết định chọn thương hiệu TOTO làm thương hiệu nòng cốt.
Ông có thể cho biết tại sao ông lại chọn Long Biên làm nơi mở showroom thiết bị vệ sinh TOTO?
Long Biên là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hà Nội. Đây là quận duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời là quận có diện tích lớn nhất của thủ đô Hà Nội.
Long Biên vị trí cửa ngõ của Hà Nội, nối liền trục tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, phía Đông và Nam giáp huyện Gia Lâm, phía Tây giáp các quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, phía Tây Nam giáp quận Hoàng Mai, ranh giới là sông Hồng, phía Bắc giáp huyện Đông Anh, ranh giới là sông Đuống điều này tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội. Nơi đây sẽ là nơi tiện lợi nhất cho quý khách hàng không chỉ người dân Long Biên và còn các quận huyện khác như Giam Lâm, Hoàng Mai, hơn nữa cho quý khách hàng tại các tỉnh thành mua thiết bị hoàn thiện ngôi nhà tại các tỉnh thành: Hải Phòng, Quảng Ninh…, Bắc giang, Bắc Ninh, Thái nguyên.
Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO tại Long Biên. Sang tháng 10 này nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm hãy đến với showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội nhé!

 

Tác giả bài viết: showroomtoto