Hàng nghìn người mua vòi cảm ứng TOTO vì lí do này

Hàng nghìn người mua vòi cảm ứng TOTO vì lí do này

Vòi cảm ứng nóng lạnh TOTO được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng vì sản phẩm có vòi cảm ứng, pin dự trữ và bộ phận tái tạo năng lượng. Liên hệ để có giá ưu đãi nhất tại Hải Linh 

Vòi cảm ứng nóng lạnh là như thế nào?

Vòi chậu cảm ứng nóng lạnh là thiết bị vòi chậu có thể dùng cả pin và điện, nó hoạt động trong điều kiện được lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Vì thế sản phẩm có thể nhận biết khi đưa tay vào hoặc rút ray ra khỏi vòi rửa.

mua vòi cảm ứng nóng lạnh tại Hải Linh

Hình 1 : vòi cảm ứng nóng lạnh tại Hải Linh Group 

5 cái nhất của vòi cảm ứng TOTO

Vòi cảm ứng TOTO là thuộc dòng sản phẩm cao cấp được TOTO đưa ra thị trường, sử dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Vòi cảm ứng TOTO cảm ứng bằng 64 mắt đọc, vì thế có thể tạo vùng nhận biết khoảng cách mạnh hơn và cấp nước nhanh chóng đến người dùng.

Tiết kiệm thời gian nhất: Sử dụng vòi cảm ứng TOTO sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, thay vì phải mất công vặn xả thì chỉ cần điều khiển nó khi cạm nhẹ đã có thể cấp nước nóng, lạnh tùy vào nhu cầu sử dụng.

Tiết kiệm nước nhất: Vòi cảm ứng tự động sẽ để tiết kiệm. Các loại vòi chậu thông thường nếu bạn quên không khóa vòi sẽ chảy đến khi hết nước. Nhưng với vòi nước cảm ứng thì thiết kế có sự khác biệt, chỉ xả nước khi người dùng đưa tay vào và tự động ngắt nước khi rút tay ra nên sẽ tiết kiệm nước tối đa.

Tự tạo năng lượng: Tích hợp công nghệ tự tạo năng lượng Eco – Power và công nghệ tự nạp năng lượng sau khi sử dụng

An toàn nhất khi sử dụng: Có van biến nhiệt SMA để duy trì nhiệt độ luôn ổn định, không gây bất cứ trở  ngại cho gia đình.

Độ bền cao nhất: Thiết kế có mắt cảm ứng an toàn, độ bền cao. Bên ngoài lớp mạ Niken và Crom bền vững dù trong bất cứ môi trường nước nào cũng không bị han gỉ, huen ố.

Thiết kế đa dạng mẫu mã nhất: Tất cả các sản phẩm vòi cảm ứng TOTO đa dạng về kích thước dài hay tròn,  hình dáng dài hay ngắn để phù hợp với mọi không gian bếp, nhà tắm.

Mua vòi cảm ứng TOTO giá tốt ở đâu?

Nếu có nhu cầu mua vòi cảm ứng TOTO bạn hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh. Hiện nay chúng tôi cũng những sản phẩm vòi cảm ứng giảm giá 14% so với giá niêm yết, được rất nhiều khách hàng tìm mua trong thời gian gần đây là:

  • Vòi chậu TOTO cảm ứng TEN12AV800/TN789V800

  • Vòi chậu TOTO cảm ứng TENA22AW/TX709AV6

  • Vòi chậu TOTO cảm ứng TEN41AW/T7PW1

  • Vòi chậu TOTO cảm ứng TENA51AW/T7PW1

  • Vòi chậu TOTO cảm ứng TEXN20ALV300/TX709AV6

Mua hàng tại Hải Linh cam kết:

Hàng chính hãng 100%, hoàn tiền gấp 3 lần nếu phát hiện hàng giả

Bảo hành lâu dài tùy theo quy định với từng mã sản phẩm của hãng

Nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo

Miễn phí vận chuyển trong nội thành

Hàng nghìn khách hàng đến với showroom Hải Linh đã tin tưởng và đánh giá cao chúng tôi. Còn bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay

Tác giả bài viết: showroomtoto