Hải Linh ra mắt showroom mới ĐẸP và HIỆN ĐẠI nhất Long Biên

Hải Linh ra mắt showroom mới ĐẸP và HIỆN ĐẠI nhất Long Biên

Sau nhiều ngày chờ đợi, Hải Linh đã chính thức đưa Showroom Hải Linh Long Biên đi vào hoạt động. Qua đó sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm được sự lựa chọn đa dạng hơn khi có nhu cầu mua sắm, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bếp từ và thiết bị nhà bếp.

Hải Linh là một trong những đơn vị chuyên về cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp và thiết bị nhà bếp nhập khẩu trên toàn quốc. Với trên 11 năm hoạt động và phát triển, Hải Linh đã trở thành điểm đến uy tín và yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Thủ đô và vùng phụ cận.

thiet-bi-ve-sinh

Mặt tiền Showroom sang trọng đến từng chi tiết

Showroom Hải Linh 4, tọa lạc ở vị trí 72 Chu Huy Mân - Long Biên – Hà Nội với diện tích khoảng 1000m2, không gian của showroom được thiết kế với 3 tầng khang trang, bề thế. Toàn bộ không gian của Showroom được thiết kế hết sức cẩn thận, tỉ mỉ, mang đến những tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Hải Linh hiện trở thành một trong những đơn vị phân phối uy tín của nhiều những thương hiệu lớn hàng đầu hiện nay. Qua đó ngày một nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng, lựa chọn của người dân thủ đô và vùng phụ cận. Một số những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ được ghi lại trong buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh 4.

cong-ty-co-phan-viglacera

Lãnh đạo công ty cổ phần Viglacera tặng hoa và chúc mừng Showroom Hải Linh 4

cong-ty-au-lac

Đại diện Công ty CP phát triển Âu Lạc cũng đến chung vui sự kiện Showroom Hải Linh Long Biên khai trương

cong-ty-tnhh-mtv-tm-dong-tam

Công tyTNHH MTV TM Đồng Tâm tới tặng hoa và chúc mừng Showroom Hải Linh 4 được khai trương

cong-ty-my-lan

Đại diện Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ nội thất Mỹ Lan cũng đến chúc mừng Showroom Hải Linh 4

Nhân dịp Showroom Hải Linh Long Biên chính thức đi vào hoạt động, người dùng sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi rất lớn. Đặc biệt khách hàng khi mua sản phẩm tại với rất nhiều quà tặng hấp dẫn, thậm chí người tiêu dùng có thể được nhận ưu đãi giảm giá sâu lên đến 30%.