Showroom Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín

Showroom Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở đâu đảm bảo? là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường sẽ là địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội. Với những dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chế độ chăm sóc hậu mãi tốt sau bán hàng, hãy đến ngay với chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

1.Hải Linh Group - địa chỉ uy tín mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh TOTO với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO Showroom Hải Linh phân phối chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. Đây là địa chỉ uy tín được khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội tin tưởng sử dụng cho gia đình.

Showroom hải linh

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín phân phối thiết bị vệ sinh TOTO tại Hà Nội. Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi để nhận được sản phẩm tốt nhất thị trường, Hải Linh Group cam kết với khách hàng: 

  • Đại lí Hải Linh đã có kinh nghiệm hơn 13 năm trên thị trường thiết bị vệ sinh TOTO

  • 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO của chúng tôi chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường.

  • Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chính sách hậu mãi uy tín nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

  • Giá thành các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tốt nhất thị trường và được công khai trên website bán hàng

  •  Sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều có phiếu bảo hành chính hãng, tên hãng, mẫu mã.

  • Showroom Hải Linh cam kết đền 200% nếu khách hàng nhận được hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

2. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chúng tôi phân phối có mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh có thiết kế sang trọng, tinh tế với mẫu mã sản phẩm đa dạng như:

  • Bồn cầu TOTO: thương hiệu TOTO đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm bồn cầu có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Đội ngũ thiết kế không ngừng sáng tạo, nghiên cứu xu hướng thiết kế để cho ra đời nhiều mẫu bồn cầu với những thiết kế khác biệt. Cùng với việc tích hợp những tính năng hiện đại hàng đầu mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

tư vấn chăm sóc khách hàng tận tình

  • Chậu rửa TOTO, bồn tắm TOTO, bồn tiểu TOTO: với bề mặt men được ứng dụng không nghệ men kháng khuẩn CeFiontect, bề mặt men sản phẩm siêu nhẵn, ngăn ngừa chất bẩn tích tụ vào bề mặt sứ giúp bề mặt luôn sáng bóng và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

  • Vòi chậu TOTO, sen tắm TOTO: Các sản phẩm vòi chậu và sen tắm TOTO luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng sử dụng và đặc biệt giúp kiến tạo không gian thẩm mỹ hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khả năng sáng tạo vượt bậc, luôn tìm tòi những xu hướng mới nhất để cho ra đời những sản phẩm sen vòi tinh tế và hiện đại.

3. Khách hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh dễ dàng

Có 3 cách nhanh chóng để khách hàng có thể mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh dễ dàng

Cách 1: Liên hệ tới hotline bán hàng 1900.599.828 của Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất.

tư vấn chăm sóc khách hàng

Cách 2: truy cập website: https://showroomtoto.com.vn để tham khảo trực tiếp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO Showroom Hải Linh đang phân phối.

Cách 3:  Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh  gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tại 3 địa chỉ: 

 Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

 Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

 Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Tại Showroom, chúng tôi có trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, lựa chọn được sản phảm phù hợp nhất.

Hãy để Hải Linh Group đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt. Với hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ bán hàng uy tín, Showroom Hải Linh chắc chắn sẽ là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh uy tín dành cho bạn.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh