Bồn tắm massage toto làm từ những chất liệu gì

Bồn tắm massage toto làm từ những chất liệu gì ?
Bồn tắm massage toto ( https://showroomtoto.com.vn/san-pham/bon-tam.html ) làm từ những chất liệu gì? Là câu hỏi mà Hải Linh nhận được rất nhiều từ phía người tiêu dùng. Bởi hiện nay trên thị trường, các sản phẩm bồn tắm massage đều được làm từ những chất liệu khác nhau như sứ, nhựa cao cấp, … nhiều mẫu mã, làm khách hàng khó khăn khi lựa chọn. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất liệu làm nên bồn tắm massage TOTO cao cấp nhất.
Hiện nay, trên thị trường bồn tắm có nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng hầu hết đều được làm từ nhựa. Cụ thể 3 loại chất liệu sau: nhựa nhập khẩu Acrylic, nhựa Galaxy, nhựa Composite được sản xuất trong nước có giá thành rẻ hơn.

1. Bồn tắm Massage TOTO làm tự nhựa Acrylic:

Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, có đô bền cao, giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 chất liệu, độ dày lên tới 3 4 lần so với bồn tắm nhựa thông thường. Bồn tắm massage này có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, khó vỡ.
Chất liệu nhựa Acrylic có tính thẩm mỹ cao, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp ngọc trai trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và rất thân thiện với môi trường.
Khách hàng có thể tham khảo về sản phẩm bồn tắm ngọc trai TOTO PPY1720
Bồn tắm ngọc trai TOTO  là dòng sản phẩm có thanh tay vịn độc đáo tinh tế, lớp cách nhiệt iệu quả mặt sau bồn tắm, thiết kế hiện đại sang trọng, tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn thú vị cho khách hàng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Pearl Acrylic, lớp phủ ngọc trai làm bề mặt bồn tắm đẹp lấp lánh như đồ trang sức, thiết kế tinh tế, tiện nghi và tiết kiệm cho người sử dụng, chất liệu nhựa với độ bền cao.

2. Bồn tắm nhựa Galaxy ngọc trai:

Là chất liệu có cấu tạo tốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lướp Galaxy Ngọc trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, giá thành lại vô cùng hợp lý. Chất liệu này được người tiêu dùng được đánh giá khá tốt, mức giá tốt hơn so với chất liệu Acrylic ngọc trai.
Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm đẹp với giá thành vừa phải thì sản phẩm bồn tắm ngọc trai TOTO PPY1610HPWE sự lựa chọn hoàn hảo
Sản phẩm bao gồm thanh vịn, mặt bồn chống trượt, thiết kế Oval độc đáo, tiện nghi mang lại những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Chất liệu lựa Galaxy ngọc trai, với lớp phủ ngọc trai làm bề mặt bồn tắm luôn đẹp và lấp lánh như đồ trang sức. Thiết kế sang trọng với độ sâu phù hợp, bề mặt chống trơn trượt.

3. Bồn tắm nhựa Composite:

Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp, giá trị sử dụng cao đây là chất liệu bồn tắm được khách hàng có thu nhập vừa phải vô cùng ưa chuộng. Sản phẩm bồn tắm massage( https://showroomtoto.com.vn/san-pham/bon-tam.html làm bằng nhựa Composite thường có màu trắng, sáng bóng, chống ố vàng. Sản phẩm có độ bền cao, chống trơn trượt, chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng di chuyển lắp đặt. Mẫu mã, kích thước đa dạng. Giá thành sản phẩm vừa phải mà vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm nhà bạn. Đây được đánh giá là chất liệu bồn tắm tốt nhất hiện nay.
 
Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm bồn tắm massage TOTO của Hải Linh ở website . Để biết thêm thông tin chi tiết về chất liệu bồn tắm massage TOTO hoặc các thiết bị nhà tắm cao cấp khác, mời quý khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để được tư vấn tận tình nhất. Mọi câu hỏi thắc mắc, ý kiến phản ánh về sản phẩm, chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0936.55.22.66
Qúy khách nên tham khảo thêm một số sản phẩm về bồn tắm Viglacera tại đây : http://thietbivesinhviglacera.net/

Tác giả bài viết: showroomtoto