Sale off đến 30% toàn bộ thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh tháng 7 này

Sale off đến 30% toàn bộ thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh tháng 7 này

Nếu khách hàng đang tìm mua thiết bị vệ sinh TOTO thì không thể bỏ qua chương trình Vàng khuyến mại hè 2017 đang được áp dụng cho Showroom TOTO Hải Linh 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến. Nhân dịp khai trương showroom mới tại 532 Đường Láng và chào hè 2017, Hải Linh áp dụng chiết khấu 10 – 30% toàn bộ sản phẩm TOTO trong tháng 7 cũng như tặng liền tay rất nhiều phần quà vô cùng giá trị. Như vậy, khách hàng đến với Hải Linh vừa tiện lợi đường xá vừa có đa dạng sự lựa chọn mẫu mã sản phẩm.

chiết khấu sản phẩm sâu khi mua hàng tại Hải Linh

Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh với hơn 10 năm xây dựng và phát triển ngày càng nhận được sự tin tưởng của đông đảo hộ gia đình, chủ nhà thầu, chủ dự án khu vực phía Bắc lựa chọn. Showroom Hải Linh phân phối rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng có chất lượng chứ không chỉ riêng hãng TOTO nhé. Đến với Hải Linh, khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh của Viglacera, Caesar, Inax, Grohe, American Standard,… Hải Linh luôn mong muốn đem những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất đến tay khách hàng. Hãy đến ngay Hải Linh để thoải mái lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mình thích sao cho phù hợp với không gian sống của mình nhất.

Công ty Hải Linh với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mình mong muốn một cách phù hợp nhất, an toàn và bền đẹp nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên vận chuyển tận nơi hoàn toàn miễn phí với khu vực Hà Nội cũng như lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 7 này, khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, khách hàng sẽ được nhận ngay áo mưa cánh dơi, bộ ấm chén Minh Long, bộ cốc thủy tinh Luminarc,… cho mỗi đơn hàng.

Khuyến mại lớn khi mua hàng tại hải linh

Hải Linh phân phối toàn bộ các sản phẩm TOTO hiện có như: bồn cầu TOTO, vòi chậu TOTO, vòi rửa bát TOTO, chậu rửa TOTO,… Mỗi dòng sản phẩm đều có nhiều mẫu mã thiết kế, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Các sản phẩm của TOTO được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, độ bền cao, luôn sáng bóng cùng thời gian. Khách hàng khi đến với Hải Linh sẽ sở hữu những sản phẩm TOTO chính hãng có nguồn gốc từ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, giúp gia đình bạn có được không gian phòng tắm, phòng vệ sinh hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, Showroom Hải Linh áp dụng đúng thời gian bảo hành chính hãng 2 năm đối với các sản phẩm TOTO nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Nếu khách hàng quan tâm và muốn chọn mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng giá rẻ nhất trong tháng 7 này, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến? Hoặc khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm trên website và liên hệ đến số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.