Bồn cầu điện tử TOTO – Không hào nhoáng, phô trương nhưng Đẳng cấp

Bồn cầu điện tử TOTO – Không hào nhoáng, phô trương nhưng Đẳng cấp

Thiết bị vệ sinh TOTO nói chung bồn cầu điện tử TOTO nói riêng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích thông minh nhất.

+ Được thiết kế không hào nhoáng, phô trương nhưng đường nét rất tinh tế, thực sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, luôn tạo cảm giác tò mò muốn khám phá và trải nghiệm.

Bồn cầu điện tử TOTO

Bồn cầu điện tử TOTO – Không hào nhoáng, phô trương nhưng Đẳng cấp

+ Nước men cao cấp đặc trưng, có khả năng chống trầy xước, ố bẩn nên luôn đẹp như mới.

+ Nắp ngồi được thiết kế tỉ mỉ, kỹ lưỡng, dựa trên nghiên cứu cơ thể người và thực tế nhu cầu của người dùng.

+ Có bệ ngồi rộng rãi, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và chắc chắn.

Công nghệ ứng dụng trong dòng sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO

Công nghệ xả xoáy Tornado: Đây là công nghệ xả mà dòng nước được phun mạnh trực tiếp và xoáy đều mặt trong bồn cầu, giúp cho bồn cầu điện tử TOTO luôn sạch sẽ mà không hề gây ra tiếng ồn.

+ Công nghệ đóng nắp êm: Công nghệ này hạn chế va đập giữa nắp và thành bồn cầu, không gây ra tiếng ồn, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Công nghệ bám bẩn Cefiontect: Công nghệ này được coi là sự đột phá trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, bóng, ngăn ngừa không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt.

Các chức năng hoàn hảo của bồn cầu điện tử TOTO

Bồn cầu điện tử toto

Bồn cầu điện tử TOTO mang đến những trải nghiệm sa hoa nhất

Diệt trùng vệ sinh: Một lượt nước máy đầu tiên được phun ra để chống bẩn, tiếp đó eWater (là một chất khử trùng đã được chứng minh sử dụng trong chế biến thực phẩm và làm sạch) nó phun sương làm ướt bề mặt bồn cầu. Đặc biệt hơn bồn cầu thông minh TOTO được cài đặt sẽ tự động kích hoạt phun dòng bỏ nước trữ đọng sau mỗi 8 tiếng không sử dụng.

Chức năng dành riêng cho phụ nữ: Nhiệt độ được làm ấm theo cài đặt ban đầu, tùy theo nhu cầu sử dụng. Nước sẽ được phun theo diện rộng, và phủ đến cả vùng kín của phụ nữ bảo vệ sức khở phụ khoa phụ nữ, nhất là vào những ngày ấy.

Tính năng sấy khô: Sau khi phun nước rửa làm sạch, thiết bị sẽ tiến hành sấy khô cho làn da của bạn, với nhiệt độ gió vào khoảng 40-600C, giúp làm khô nhanh chóng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tính năng khử mùi: bồn cầu điện tử TOTO với kỹ thuật tăng gấp đôi công suất, không khí trong bồn cầu sẽ được hút đi nhanh chóng và khử mùi hiệu quả.

Mẫu bồn cầu điện tử TOTO – Khẳng định đẳng cấp

Bồn cầu điện tử TOTO TCF9897/CS987B được bày bán tại showroom Hải Linh chí giá 76,500,000 đ

BỒN CẦU 1 KHỐI TOTO TCF9787/CS987B

Giá bồn cầu điện tử TOTO TCF9787/CS987B tại showroom Hải Linh:  67,940,000 đ

BỒN CẦU TOTO NEOREST AH CS985VA/TCF9786WA

Giá bồn cầu điện tử TOTO NEOREST AH CS985VA/TCF9786WA là: 80,030,001 đ

BỒN CẦU TOTO ĐIỆN TỬ NEOREST XH CW992VA/TCF992WA 

Giá bồn cầu điện tử TOTO NEOREST XH CW992VA/TCF992WA tại showroom Hải Linh: 89,400,005 đ

Để mua được sản phẩm bồn cầu nắp điện tử Toto phù hợp, đúng chỉ tiêu, luôn tiện ích, chính hãng, quý khách hãy tới nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn lựa và nhận được tư vấn hiệu quả nhất.