Vòi xịt vệ sinh TOTO - lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Vòi xịt vệ sinh TOTO - lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Dây vòi xịt vệ sinh tuy chỉ là phụ kiện nhưng khi thiếu vắng nó sẽ khiến cho bạn thấy nhức đầu đó, là phụ kiện kèm theo cho bồn cầu giúp bạn khi cọ rửa bồn cầu sạch sẽ và tiện lợi hơn rất nhiều. Dây vòi xịt vệ sinh TOTO - lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà, với ưu điểm vốn có của mình sẽ giúp rất ích trong đời sống sinh hoạt của mọi người.

Vì sao nên lựa chọn dây vòi xịt vệ sinh TOTO?

Chắc mọi người không còn lạ gì vì dây vòi xịt vệ sinh TOTO là phụ kiện đi kèm theo bồn cầu, giúp ích rất nhiều trong việc vệ sinh bồn cầu mang lại vẻ đẹp sáng bóng, với áp lực nước mạnh vòi xịt dễ dàng cuốn trôi, rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu còn bám lại trên thành bồn cầu, cũng thể dùng để xịt rửa khi cọ rửa nền nhà vệ sinh… mang lại quá nhiều tiện ích phải không mọi người!?

vòi xịt

Với kiểu thiết kế cực kỳ sáng tạo bạn chỉ cần dùng lực vừa phải ấn vào đầu vòi xịt sẽ phun nước và khi dùng xong việc bạn chỉ cần bỏ tay ra vòi xịt tự ngắt, thiết kế như vậy tránh làm chảy lãng phí nước khi bạn chẳng may quên.

Vòi xịt bạn nhìn đơn giản vậy thôi nhưng được làm cực kỳ chi tiết cẩn thận với 3 bộ phận cụ thể như sau: Đầu vòi, dây vòi xịt và bộ phận giữ. Khi 1 trong 3 bộ phận bị hỏng bạn đều dễ dàng sửa chữa và thay thế giúp tiết kiệm được chi phí, khi bạn cần thay thế cũng dễ dàng tìm kiếm được ngoài cửa hàng, showroom, đại lý.

vòi xịt

Dây vòi xịt vệ sinh TOTO được sản xuất với rất nhiều chủng loại, mẫu mã, chất liệu khác mang tới chất lượng và thời gian sử dụng cũng khác nhau: nếu nhu cầu sử dụng không cao, không nhiều có thể lựa chọn vòi xịt bằng nhựa với giá thành rẻ hơn; bạn lo lắng chất liệu nhựa bạn có thể hướng sang dùng vòi xịt bằng inox chống được ăn mòn còn mang lại thời gian sử dụng được lâu dài. Với vòi xịt tăng áp giúp nước phun ra mạnh dễ dàng rửa trôi mọi thứ nhanh chóng.

Ưu điểm của dây vòi xịt vệ sinh TOTO

Xả nước mạnh

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mang đến sử dụng linh hoạt giúp khả năng vận chuyển nước tốt, khi phun ra áp lực mạnh theo phương thẳng thức với các tia kết hợp với nhau giúp rửa sạch tất cả mọi vết bẩn không chỉ ở bồn cầu cũng như trên nền nhà và chỗ góc khó kỳ cọ nhà vệ sinh.

vòi xịt TOTO

 

Lực phun mạnh, dòng chảy êm ái không gây ảnh hưởng đến người khác, công việc vệ sinh hay nhu cầu tiến hành nhanh chóng hơn.

Chất liệu cao cấp

Được làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chống bám bụi bẩn, ngăn ngừa không cho vi khuẩn phát triển trên bề mặt, không bị hoen gỉ làm rò rỉ nước làm mất thẩm mỹ không gian vệ sinh.

Làm từ inox cao cấp chống rối, bạn không lo bị rối hay bị rách khi bạn không may quá tay, sử dụng vội vàng rồi lo công việc khác không để ý tới vòi xịt.

Lắp đặt dễ dàng không tốn nhiều công sức, thời gian

Việc lắp đặt dây vòi xịt vệ sinh TOTO không quá khó khăn, bạn có thể xem sách hay giấy hướng dẫn cách lắp đặt được để trong bao bì đựng sản phẩm, hay bạn có thể xem cách lắp đặt qua mạng internet.

vòi xịt TOTO

Tiến hành lắp đặt theo chỉ dẫn từng bộ phận nhưng trước khi đó bạn hãy tiến hành ngắt van tổng cấp nước vào để chỗ lắp đặt được khô ráo giúp việc lắp vòi xịt được dễ dàng hơn. Sau khi lắp đặt xong hay mở van cấp vòi nước tiến hành kiểm tra xem đã được chưa, khi ấn vòi phun nước coi như bạn đã thành công rồi đó.

Địa chỉ mua dây vòi xịt vệ sinh TOTO?

Bạn cần mua dây vòi xịt vệ sinh TOTO hãy đến showroom Hải Linh để mua được hàng chính hãng, chất lượng cao với giá thành rẻ và bạn còn có thể nhận được những phần quà có giá trị từ bên chúng tôi.

Khi tới showroom Hải Linh bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian trưng bày vô cùng khoa học và hợp lý, mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả niêm yết rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Hơn nữa bạn còn được chúng tôi hỗ trợ tận tình, chu đáo mọi công đoạn mang đến hài lòng cao nhất, mọi thiết bị vệ sinh đều được bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành tùy thuộc vào chủng loại thiết bị.

https://showroomtoto.com.vn

Từ khóa: vòi xịt TOTO