Vì sao chậu đặt bàn TOTO được khách hàng ưa chuộng

Vì sao chậu đặt bàn TOTO được khách hàng ưa chuộng?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng khi đến mua thiết bị vệ sinh toto tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh thường có nhu cầu chọn mua chậu đặt bàn TOTO. Lý do gì mà dòng chậu rửa TOTO này được khách hàng yêu thích như vậy? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO đang rất hot hiện nay ngay sau đây nhé.

1. Thương hiệu, công nghệ

Chậu rửa đặt bàn toto là dòng chậu rửa TOTO cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế mang phong cách mới lạ, sang trọng và hiện đại. Toàn bộ các sản phẩm của TOTO được sản xuất trên hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay. Các mẫu chậu rửa của TOTO đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2000 nên sản phẩm chất lượng tốt và cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng.

chậu rửa đặt bàn toto

2. Mẫu mã đa dạng

Chậu đặt bàn TOTO được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như hình vuông, hình tròn, hình elip, hình chữ nhật,… Với sự đa dạng mẫu mã như vậy, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm thoải mái theo sở thích, thiết kế kiến trúc của riêng phòng tắm gia đình mình. Nếu khách hàng móng muốn phòng tắm, phòng bếp của nhà mình có sự mềm mại thì có thể sử dụng mẫu chậu rửa có hình tròn hoặc hình elip. Đối với những khách hàng muốn căn phòng có sự mạnh mẽ, khỏe khoắn thì lựa chọn chậu rửa toto hình chữ nhật, hình vuông.

3. Nguyên liệu, kết cấu

Chậu rửa TOTO được làm từ nguyên liệu men cao cấp, nhựa cao cấp,… nên độ bền sản phẩm cao, luôn sáng bóng như mới và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế có lỗ thoát tràn cũng như có loại không có lỗ thoát tràn.

chậu rửa đặt bàn toto

Bên cạnh dòng sản phẩm chậu rửa đặt bàn, nhiều khách hàng cũng lựa chọn sản phẩm vòi rửa đi kèm. Khi kết hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO: bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi toto, gương TOTO,… lại với nhau sẽ tạo được không gian phòng bếp, phòng tắm ưng ý nhất, vừa hiện đại, vừa sang trọng và tiện nghi.

Hãy đến với Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để sở hữu sản phẩm chính hãng ưng ý nhất với mức giá tốt nhất. Liên hệ số hotline 0936.55.22.66 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn, giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm và giá cả nhanh chóng.