Ưu điểm vòi chậu cảm ứng TOTO

Ưu điểm vòi chậu cảm ứng TOTO

Với các công trình hiện đại tiện nghi như ngày nay thì chắc chắn đều dử dụng ít nhất là một chiếc vòi chậu TOTO. Tuy nhiên khi nói đến vòi cảm ứng TOTO nhiều người vẫn còn cảm thấy xa lạ và đặt ra những câu hỏi như vòi chậu cảm ứng là gì? Chậu rửa cảm ứng TOTO có ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé?

Vòi chậu cảm ứng là loại thiết bị vòi chậu được sử dụng thêm cả pin và điện, nó hoạt động trong điều kiện được lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Nó có thể nhận biết khi đưa tay vào hoặc rút tay ra khỏi vòi rửa.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VÒI CHẬU CẢM ỨNG TOTO

+ Tính năng nổi bật: Hệ thống cảm ứng của vòi chậu cảm ứng TOTO vô cùng nhạy bén mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

+ Thiết kế vòi chậu cảm ứng TOTO: Được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, tinh tế, sang trọng, dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian phong cách kiến trúc khác nhau, vòi chậu cảm ứng TOTO có nhiều mẫu khác nhau cho thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của căn bếp, căn phòng tắm.

+ Chất liệu vòi chậu TOTO: Sử dụng chủ yếu là đồng thau được phủ lớp mạ niken Crom để tạo nên sản phẩm có được độ cứng, độ bền, không lo gỉ, an toàn với sức khỏe của ngời sử dụng. Sản phẩm có độ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi giúp sản phẩm có thể sáng như mới.

vòi cảm ứng toto

+ Tiết kiệm nước: Vòi chậu cảm ứng TOTO giúp người dùng tiết kiệm nước được hiệu quả nhất. Nếu như các vòi chậu thông thường khác mà người dùng quên không khóa vòi thì nước sẽ vẫn cứ thế chảy đến khi hết nước thì thôi. Nhưng đối với vòi nước cảm ứng thiết kế hoàn toàn khác biệt, nó chỉ xả nước khi người dùng đưa tay vào và tự động ngắt nước khi chúng ta không sử dụng giúp bạn tiết kiệm nước đến tối đa.

ỨNG DỤNG CỦA VÒI CHẬU CẢM ỨNG TOTO

Vòi chậu cảm ứng TOTO được ứng dụng nhiều trong các công trình hiện đại sang trọng như nhà hàng, khách sạn, khu resort cao cấp.... còn sử dụng trong gia đình thì không nhiều, có thể nói là rất hiếm.

Hi vọng với các bài viết này bạn sẽ không còn xa lạ với chiếc vòi chậu cảm ứng TOTO với những đặc điểm và ứng dụng của nó. Chắc chắn là bạn sẽ thêm yêu thích và lựa chọn nó cho gia đình mình trong tương lại hoặc thời gian gần nhất.