Ưu điểm của hệ thống xả Siphon Jet trên dòng bồn cầu TOTO

Ưu điểm của hệ thống xả Siphon Jet trên dòng bồn cầu TOTO

Nếu bạn đang muốn tìm mua bồn cầu vệ sinh với những chức năng tiết kiệm nước, ngăn mùi hiệu quả thì các sản phẩm bồn cầu TOTO tích hợp hệ thống xả Siphon Jet, chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Hệ thống xả Siphon Jet là gì?

Hệ thống xả chính là một bộ phận vô cùng quan trọng của bồn cầu vệ sinh. Đây là một bộ phận có chức năng cuốn trôi, loại bỏ tất cả các chất bẩn. Chính vì thế hệ thống xả phải đủ mạnh và hoạt động hiệu quả nhằm đảm bảo những nhu cầu sử dụng của gia đình, tránh xảy ra những bất tiện trong quá trình sử dụng.

Hệ thống xả Siphon Jet 

Hệ thống xả Siphon JET khi xả lượng nước sẽ tạo áp lực mạnh trong lòng bồn cầu vệ sinh, cộng với lực đẩy của tia JET được đẩy qua hệ thống xả Siphon. Khi xả nước bồn cầu vệ sinh sẽ có thêm một tia đẩy phụ trên đường cấp bẩy nước(ở đối diện lỗ thoát chân cầu). Khi xả nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng bồn cầu.

Với phương pháp này, xả Siphon tia đẩy phụ hút sạch các chất thải có trong lòng bồn cầu, sau đó hệ thống sẽ cấp nước bù vào lòng bồn cầu để ngăn mùi.

Hệ thống xả Siphon JET thường được sử dụng trong các sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO

Ưu điểm của hệ thống xả Siphon Jet trên dòng bồn cầu TOTO

-  Tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả

Rất nhiều gia đình lên tiếng rằng bồn cầu vệ sinh tiêu hao nhiều nước, cũng có thể là do nhiều nguyên nhân nhưng hầu hết là do bạn sử dụng bồn cầu vệ sinh với hệ thống xả truyền thống, lượng nước mỗi lần sử dụng là rất nhiều, tuy nhiên hiệu quả rửa sạch lại không cao. Nhiều gia đình còn cần phải xả nước từ 2 đến 3 lần mới làm sạch được.

bồn cầu TOTO

Công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, các nhà nghiên cứu thiết bị vệ sinh TOTO đã cho ra đời những dòng sản phẩm bồn cầu TOTO ứng dụng hệ thống xả Siphon Jet. Các tia siphon với lực hút cực mạnh sẽ cuốn trôi các chất bẩn có trong bồn cầu mà không cần sử dụng nhiều nước.

-  Khử mùi hôi: Với hệ thống Siphon Jet, bồn cầu vệ sinh không chỉ được làm sạch thông thường, khi xả các tia Siphon có nhiệm vụ đẩy sạch các vết bẩn sau đó lại tiếp tục cấp một lượng nước nữa để loại bỏ, ngăn mùi hôi.

-  Đẩy xả êm: Hệ thống xả Siphonr Jet  ra đời đem lại sự thoải mái tiện ích cho người dùng. Vì nước không phải xả từ thành bồn cầu như các sản phẩm bồn cầu truyền thống mà được cung cấp từ các tia Siphon nên dù nước chảy dù rất mạnh cùng lực hút rất lớn, nhưng thoát nước cực êm và không hề gây ra tiếng ồn.

-   Phù hợp với các công trình hiện đại, sang trọng: Hiện  nay hệ thống xả Siphon Jet được ứng dụng chủ yếu trong các dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp. Chính vì thế với thiết kế hiện đại, thanh lịch và sang trọng phù hợp với những phong cách thiết kế phòng tắm hiện đại ngày nay

Trên đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm bồn cầu TOTO có hệ thống xả Siphon JET. Nếu quý khách hàng yêu thích dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này hãy liên hệ đặt hàng ngay: 024 38 53 66 55 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Để được trực tiếp chiêm ngưỡng và khám phá