Ưu đãi mừng ra mắt website hailinh.vn - Mua Online 100% có quà

Ưu đãi mừng ra mắt website hailinh.vn - Mua Online 100% có quà

Từ ngày 02/12/2020 đến ngày 12/12/2020 tại Hải Linh diễn ra chương trình ưu đãi “Ra mắt website thương mại điện tử hailinh.vn - Mọi đơn hàng đều có quà”. Do đó mỗi khách hàng đặt mua Online trong khoảng thời gian này đều có cơ hội nhận quà giá trị tới 5,5 triệu đồng. Đặc biệt nếu thanh toán 100% Online sẽ được hưởng miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hailinh.vn - Mua la co qua

Cứ mua Online là có quà trong dịp ra mắt 

Nhân dịp ra mắt website TMĐT Hailinh.vn, từ ngày 02/12/2020 đến ngày 12/12/2020 khi khách hàng đặt mua online trên website Hailinh.vn mọi đơn hàng đều có quà trong đó có những phần quà tặng cực hấp dẫn. 

Qua tang tri gia 5.5 trieu

Quý khách hàng sẽ được nhận quà tặng là sen cây Belli BL5205 có giá trị lên tới 5,5 triệu đồng khi đơn hàng từ 100 triệu trở lên 

Qua tang tri gia 5 trieu

Quý khách hàng sẽ được nhận quà tặng là chậu Belli BL8345 có giá trị lên tới 5 triệu đồng khi đơn hàng có giá trị từ 50-99 triệu đồng 

Qua tang 1.4 trieu

Quý khách hàng sẽ được nhận quà tặng là nồi chiên không dầu Rap4.0M2 có giá trị lên tới 1.400.000 đồng khi đơn hàng từ 30-49 triệu đồng, 

Qua tang 3 tram nghin

Quý khách hàng sẽ được chọn 1 trong 3 phần quà là khăn tắm, ô cán đài, cốc Minh Long có giá trị 300.000 đồng với đơn hàng từ 10-29 triệu đồng. 

Qua tang 2 tram nghin

Quý khách hàng sẽ được chọn 1 trong 3 phần quà là mũ bảo hiểm, ô cán ngắn, cốc Luminarc có giá trị 200.000 đồng với đơn hàng dưới 10 triệu đồng.

Bên cạnh được hưởng quà tặng hấp dẫn khi chọn mua sản phẩm quý khách thanh toán online 100% giá trị đơn hàng trong lần thanh toán đầu tiên sẽ được miễn phí ship toàn quốc.

 

Có gì khi đặt mua Online tại website hailinh.vn

Website hailinh.vn có giao diện đơn giản với gam màu trắng, xám, cam bắt mắt với nền tảng công nghệ hiện đại nhất cho khép khách hàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Việc sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bồn bình, phụ kiện, bồn tắm,... chính hãng, chất lượng chỉ bằng 1 cú click chuột nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất thông qua website thương mại điện tử hailinh.vn.

Website thuong mai dien tu Hailinh.vn

Không cần mất quá nhiều thời gian, trải nghiệm mua sắm online chỉ với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... là cái đích mà chúng tôi hướng tới khách hàng. Những điều đặc biệt khi trải nghiệm mua sắm tại website mới này chính là:

  • Tìm kiếm sản phẩm đơn giản

  • Mọi thao tác sử dụng, so sánh giá, đặt đơn hàng đều được tối ưu hóa sao dễ dàng nhất.

  • Tự lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp

  • Các sản phẩm giảm giá theo thời điểm sẽ luôn được cập nhật trên giao diện trang chủ.

  • Khó khăn của khách hàng trong quá trình đặt mua sẽ được giải đáp nhanh chóng với tính năng chat trực tuyến. 

Website TMĐT hailinh.vn đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng được ra mắt với bố cục khoa học, tính năng thông minh, mua và thanh toán online dễ dàng, tiện lợi, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trong quá trình mua sắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm Online tốt nhất tại https://hailinh.vn