Tuyệt chiêu lựa chọn chậu rửa TOTO chuẩn không cần chỉnh

Tuyệt chiêu lựa chọn chậu rửa TOTO chuẩn không cần chỉnh

Chậu rửa TOTO có xuất xứ từ Nhật Bản, từ lâu đã được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Sản phẩm của hãng thường có thiết kế đơn giản nhưng toát lên ở đó nét sang trọng, tinh tế. Mỗi mã chậu mang một kiểu dáng và kích thước khác nhau, chính vì thế cách lựa chọn nó cho nhiều không gian cũng có sự khác biệt. 

Nhằm giúp khách hàng tại Hải Linh dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu chậu rửa TOTO ưng ý, chúng tôi xin gửi đến những tuyệt chiêu giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu chậu rửa TOTO chuẩn không cần chỉnh. Hãy cùng đón đọc. 6 điều cần lưu ý khi lựa chọn chậu rửa TOTO cho phòng tắm.

Lưu ý đến kích thước chậu rửa

Kích thước của chậu rửa TOTO là yếu tố quan trọng đầu tiên khi đi lựa chọn sản phẩm. Nếu phòng tắm của bạn có kích thước nhỏ, hãy ưu tiên sử dụng những dòng chậu có chân lửng hoặc treo tường như: chậu rửa chân lửng TOTO LHT947CS, chậu rửa chân lửng TOTO LHT300CR, chậu rửa treo tường TOTO LT210CTR…

Chau rua TOTO

Việc này sẽ làm cho không gian tổng thể của phòng tắm có sự hòa hợp. Tránh được việc sử dụng những mã chậu rửa quá lớn sẽ khiến không gian phòng tắm bị bó hẹp gây khó khăn cho người sử dụng.

Hãy biết lắp đặt chậu đúng cách

Đối với hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh bạn sẽ không phải trực tiếp lắp đặt sản phẩm. Tuy nhiên chúng lại có những yêu cầu thiết lập đúng chuẩn để đảm bảo an toàn hay hạn chế những sự cố xảy ra. Ví dụ như chiều cao của vòi rửa phải phù hợp với kích thước và kiểu chậu rửa. Nó sẽ tránh được việc bắn nước khi mở vòi hoặc chiều cao vòi không tương xứng với chiều cao của người sử dụng. 

Lap dat chau rua dung cach

Một điểm lưu ý nữa đó là dành ra thời gian chờ, không sử dụng sản phẩm ngay khi mới lắp đặt chậu rửa TOTO

Giữ lại giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng 

Đây là điều rất ít người chú ý sau khi mua sản phẩm. Bởi lẽ chậu rửa TOTO sử dụng khá dễ dàng và rất ít khi xảy ra tình trạng hỏng hóc. Tuy nhiên, nếu vô tình một ngày đẹp trời sản phẩm của bạn bị nứt, vỡ, ố màu hoặc xuất hiện những lỗi không mong muốn. Thì lúc này, bạn sẽ cần đến giấy bảo hành, hóa đơn để có thể sửa chữa, bảo hành hoặc thay mới sản phẩm. Ngoài ra, nếu sản phẩm của bạn xảy ra lỗi kỹ thuật hay thiếu một vài linh kiện đi kèm thì hóa đơn sẽ là “kim chỉ nam” cho bạn. 

Phieu bao hanh TOTO

Lưu ý những khuyến cáo của nhà sản xuất khi dùng 

Sản phẩm nào cũng thế, chúng sẽ có những khuyến cáo trong quá trình sử dụng được nhà sản xuất ghi chú. Riêng với chậu rửa TOTO, hãng có một số lưu ý cho người dùng như không sử dụng đồ dùng nhọn chà xát lên bề mặt chậu, không sử dụng những chất tẩy rửa mạnh hay không dùng những vật nặng va chạm mạnh. Trường hợp bạn không quan tâm đến những điều này, khi có hỏng hóc sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ hãng hoặc nếu có thì chi phí sẽ khá cao. 

Lưu ý đến chi phí mua chậu rửa 

Chậu rửa TOTO có rất nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với phân khúc khách hàng khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn nằm trong dự trù chi phí của gia đình mình. Tuy nhiên “tiền nào của nấy” bạn cũng nên cân nhắc đến giá tiền và chất lượng sản phẩm thường sẽ có sự tương ứng.

Chi phi mua hang

Lựa chọn nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng

Với sự trôi nổi của hàng giả, hàng nhái trên thị trường thì khách hàng phải là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên điều này cũng khó khăn vì không phải ai cũng là người hiểu hết về chậu rửa TOTO. Do đó, phương án đưa ra là bạn nên chọn một địa chỉ có tiếng trên thị trường, mẫu mã và sản phẩm đa dạng, giá thành ưu đãi để mua sản phẩm.

Showroom Hai Linh

Dòng thiết bị vệ sinh TOTO nói chung sẽ có chi phí cao hơn mặt bằng chung. Nhưng nếu biết lựa chọn bạn sẽ nhận được chất lượng tương xứng. Giúp mang lại không gian tươi mới cho phòng tắm của gia đình bạn. Nếu bạn cần một địa chỉ đáp ứng những yêu cầu trên, hãy liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận được báo giá và tư vấn chính xác nhất về sản phẩm.

Mua chậu rửa TOTO tưởng chừng dễ mà lại khó đúng không nào. Tuy nhiên nếu bạn chú ý đến những điều chúng tôi vừa ghi chú bên trên thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chậu phù hợp với không gian sống của gia đình mình đấy. Nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh để được giải đáp nhanh chóng nhé.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh