Tưng bừng khai trương showroom bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt

Tưng bừng khai trương showroom bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt

Ngày 1/02/2018 sắp tới tại Hà Nội diễn ra lễ khai trương showroom bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt.

khai trương bếp hải linh

Tại đây, Hải Linh mang đến cho không chỉ riêng các bà nội trợ và các gia đình nhiều mẫu bếp được đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Bosch (Đức), Fagor (Tây Ban Nha), Brandt, Dmestik (Tây Ban Nha), Chefs (Châu Âu), Elo (Đức)...  Các mẫu bếp được thiết kế và có các chức năng thích hợp hướng đến sử dụng được ở mọi không gian phòng bếp khác nhau.

showroom bếp

Nổi tiếng là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu bếp lớn trên thế giới, bephailinh.vn luôn cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy rửa bát, lò vi sóng, lò nước, tủ bếp, đồ gia dụng, … chính hãng 100% với giá thành tốt nhất và ưu đãi nhất cho mọi khách hàng.

Showroom bếp hải linh

Showroom mới tại 130 Hoàng Quốc Việt sẽ mang tới không gian mua sắm rộng rãi, lịch sự cùng những sản phẩm thiết bị nhà bếp đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đây chính là địa điểm mua sắp thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cao cấp lý tưởng cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Bếp Hải Linh khuyến mại tưng bừng trong ngày khai trương showroom mới!

showroom bếp hải linh

Mừng khai trương showroom mới tại 130 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội bephailinh.vn dành tặng ưu đãi lớn tri ân khách hàng và tặng thêm Voucher giảm giá 5% để khách hàng có thể sở hữu những thiết bị bếp hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình tặng Voucher giảm giá được áp dụng từ 01/02/2018 đến hết ngày 31/3/2018.

Chi tiết về buổi khai trương và các chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0243 557 0999 - 0968 12 17 17 để được tư vấn. Showroom Bếp Hải Linh tại 130 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội sẽ mở cửa đón khách ngay trong ngày khai trương. 

Từ khóa: khai trương