TOTO khẳng định chất lượng thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật

TOTO khẳng định chất lượng thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu Nhật Bản đã khẳng định uy tín lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh trên toàn cầu. Hiện nay, TOTO chiếm thị phần lớn tại thị trường Việt bởi thỏa mãn được các tiêu chí và mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm.

1. TOTO khẳng định đẳng cấp bằng những thiết bị vệ sinh ứng dụng công nghệ hiện đại

Thiết bị vệ sinh TOTO không chỉ tạo tiếng vang tại thị trường Nhật mà còn được nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Các sản phẩm của TOTO luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bởi những thiết bị vệ sinh hiện đại, tiện nghi. Chính bởi vậy, TOTO được mệnh danh là hãng thiết bị sinh luôn đi đầu về công nghệ và thiết kế đẳng cấp của mình.

thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh TOTO cung cấp trọn bộ giải pháp cho phòng tắm, phòng vệ sinh với bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, sen tắm TOTO,... cho đến các thiết bị trong nhà bếp như vòi bếp TOTO. Ngay từ giai đoạn đầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 1996, TOTO đã tập trung sản xuất những dòng thiết bị vệ sinh chất lượng cao cấp mà điểm nhấn sản phẩm là ứng dụng công nghệ CeFiONtect giúp thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn chống nấm mốc và vi khuẩn tối ưu.

TOTO luôn khẳng định được đẳng cấp vượt trội trong vấn đề thỏa mãn nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp. Không chỉ dừng lại ở công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, thiết bị vệ sinh của hãng này luôn có ưu điểm vượt trội đáng kinh ngạc về sự tiện ích, tiết kiệm nước cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Những sản phẩm TOTO luôn thể hiện sự tinh tế, độc đáo nhưng trong từng sản phẩm vẫn giữ được nét riêng.

Một số công nghệ hiện đại tiêu biểu được TOTO ứng dụng trong các thiết kế như: Công nghệ Ewater+ giúp kháng khuẩn hiệu quả; hệ thống xả xoáy tiên tiến Tornado Flush; hệ thống xả hiệu suất cao Gmax; tự động Auto Function; nắp rửa điện tử Washlet... Với những công nghệ này, sản phẩm của TOTO luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền đẹp dài lâu.

2. Thiết bị vệ sinh TOTO đem đến ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất

Hiện nay, thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu được nhiều các công trình lớn như chung cư cấp, biệt thự hay khách sạn lựa chọn. Sử dụng các thiết bị vệ sinh TOTO trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống trang nhã, mới mẻ, hiện đại, sang trọng và tiện nghi ngay trong ngôi nhà của mình.

thiết bị vệ toto cao cấp 29

TOTO còn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi mục đích luôn hướng đến bảo vệ môi trường với những sản phẩm tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. Các gia đình lựa chọn sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO cũng là cách thể hiện trách nhiệm với môi trường sống.

Để trải nghiệm và có cơ hội sở hữu những sản phẩm mang thương hiệu toàn cầu của TOTO, mời bạn trải nghiệm lựa chọn sản phẩm tại Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, cùng chính sách ưu đãi giá hấp dẫn nhất đang chờ đón những khách hàng tiêu dùng thông thái. Liên hệ Hotline 0936.55.22.66 để được tư vấn chi tiết và mua hàng với giá tốt hơn.