TOTO đoạt giải thưởng Red dot award 2017 danh giá

TOTO đoạt giải thưởng Red dot award 2017 danh giá

Giải thưởng Red Dot Design Awards là một trong những cuộc thi về thiết kế quy mô và uy tín nhất trên toàn cầu. Giải thưởng tôn vinh những thiết kế mới mang tính cách mạng, là nguồn gốc tạo nên những sản phẩm tuyệt vời trong tương lai. Tiêu chí đánh giá giải thưởng Red dot dựa vào mức độ sáng tạo, tính năng, chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng và thân thiện môi trường.

Giải thưởng Red Dot Design Awards

Xuất hiện vào những năm 1950, giải thưởng Red Dot Design Awards được biết đến như là biểu tượng của chất lượng thiết kế dành cho các sản phẩm xuất sắc trong các phân ngành khác nhau của nền sản xuất công nghiệp. Giải thưởng được coi là bệ phóng cho tất cả những ý tưởng thiết kế mới trên toàn cầu. Các sản phẩm đoạt giải thưởng Red dot design awards vinh dự được trưng bày tại bảo tàng cấp quốc tế cỡ lớn của công ty sở hữu giải thưởng. Hơn thế nữa còn được quyền xuất hiện trong niên ấn, ứng dụng, triển lãm online, triển lãm toàn cầu và rất nhiều hình ảnh truyền thông thu hút sự chú ý của hàng triệu người.

Giải thưởng bao gồm 3 hạng mục chính:

- Giải thưởng thiết kế sản phẩm dành cho các sản phẩm được bày bán trên thị trường.

- Giải thưởng thiết kế truyền thông dành cho các thiết kế đã được phê duyệt và công bố.

- Giải thưởng ý tưởng thiết kế dành cho những ý tưởng thiết kế sản phẩm, dịch vụ hoặc truyền thông mà chưa được sản xuất đại trà và bày bán trên thị trường trong thời điểm đăng ký dự thi.

Thiết bị vệ sinh TOTO vinh hạnh đoạt giải Red dot design award

Nối tiếp những thành công ở các năm 2009, 2015,2016, trong năm 2017, vượt qua 4.252 sản phẩm dự thi của 1.600 công ty đến từ 57 quốc gia, TOTO đã lại một lần nữa được vinh danh trên thảm đỏ của giải thưởng Red dot design awards. Giải thưởng là kết quả của sự nỗ lực cố gắng không ngừng của đội ngũ thiết kế của TOTO.  Với tôn chỉ đặt con người là một phần quan trọng trong thiết kế những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO tạo được sự kết nối nhu cầu con người. Hai sản phẩm ấn tượng đoạt giải thưởng là hai thiết bị vệ sinh cao cấp trong bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Neorest.

Bồn tắm nằm TOTO Neorest - đỉnh cao của sự sáng tạo

Bồn tắm Neorest LE là sản phẩm đoạt giải đem về danh hiệu danh giá thứ 3 cho bộ sưu tập Neorest LE sau khi sản phẩm bồn cầu và chậu rửa được trao giải vào năm 2009.

Bồn tắm Neorest LE

Bồn tắm nằm TOTO Neorest được trưng bày tại bảo tàng Red dot

Thông tin về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn tắm gang tráng men TOTO Neorest LE

Loại bồn tắm: Bồn tắm gang tráng men

Chất liệu: Nhựa epoxy cao cấp

Điện áp: 100 ~ 240V, 50/60 Hz

Dung tích: 300l

Kích thước: 1800x950X640mm

Màu sắc: Trắng

Đây là một thiết bị vệ sinh tinh tế giúp phòng tắm của bạn trở thành một ốc đảo thư giãn. Sản phẩm mang tới một sự trải nghiệm đầy thú vị, thư giãn và thoải mái. Bồn tắm nằm cao cấp TOTO Neorest có lớp phủ ngọc trai làm cho bề mặt bồn tắm lấp lánh như đồ trang sức. Bồn tắm TOTO Neorest LE hội tụ đầy đủ công nghệ đỉnh cao, thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn của thương hiệu TOTO. Một loạt những tính năng đột phá trong sản phẩm sẽ mang đến không gian phòng tắm của gia đình bạn một sự sang trọng đẳng cấp chưa từng có.

Chậu rửa lavabo đặt bàn TOTO MR720ECR1 - sự đột phá trong thế giới công nghệ

Là sản phẩm thứ 2 đặt giải thưởng Red dot award 2017, chậu rửa lavabo hội tụ đầy đủ tính cách mạng trong công nghệ thiết kế sản phẩm.

 

chậu rửa cao cấp TOTO

 

Chậu rửa TOTO MR720ECR1


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Chậu lavabo đặt bàn MR720ECR1

Nguồn điện: AC100 ~ 240V

Loại chậu: Chậu đặt bán âm bàn (#W)

Tính năng: dễ dàng làm bóng bề mặt bị trầy xước

Kích thước: 750x450x50

Chất liệu: Nhựa thông Epoxy (LUMINIST)

Màu sắc: Trắng.

Chậu rửa lavabo đặt bàn TOTO MR720CR1 xứng đáng là sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu bởi thiết bằng chất liệu cao cấp nhựa thông Epoxy có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao. Van biến thiên SMA ( lõi chất liệu hình cuộn) duy trì nhiệt độ không đổi và giữ nhiệt độ dao động của nước nóng ở mức thấp nhất. Sản phẩm với vòi cảm ứng tạo độ sạch sẽ đến tuyệt đối. Ánh sáng đèn Led tinh tế làm cho sản phẩm trở nên đẹp lung linh. Phòng tắm của bạn sẽ trở thành một không gian công nghệ cao  từ trực quan ban đầu cho đến  cảm nhận ngay khi đặt tay vào chậu. 

Tạo ra những cách mới để tận hưởng cuộc sống trong nhà tắm hiện đại là những gì mà các nhà thiết kế TOTO đang hướng tới.Thành công đạt được không chỉ là giải thưởng Red dot awards mà còn là niềm tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO.

Hãy tìm mua những sản phẩm đúng chuẩn thiết bị vệ sinh TOTO tại địa chỉ 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là 2 Showroom Hải Linh, nhà phân phối ủy quyền chính hãng của TOTO. Các bạn có thể trực tiếp đến hoặc gọi hotline để được tư vấn về nhu cầu sử dụng và mua sản phẩm cho gia đình mình.

Nguồn : https://showroomtoto.com.vn/

Tác giả bài viết: showroomtoto

Từ khóa: giải thưởng