Toto đem đến sự tiện nghi cho mọi đối tượng người dùng

Toto đem đến sự tiện nghi cho mọi đối tượng người dùng

Toto là hãng thiết bị vệ sinh có độ uy tín cao và tên tuổi lâu năm của Nhật Bản. Các thiết bị vệ sinh Toto đều hướng đến mục tiêu đem lại sự tiện nghi cho mọi đối tượng người dùng. Chính vì vậy, dù bạn là người cao tuổi, người trung tuổi, thanh niên hay trẻ em thì đều lựa chọn được những mẫu thiết bị vệ sinh Toto phù hợp với nhu cầu của mình.

thiet bi ve sinh toto

Thiết bị vệ sinh Toto không chỉ được khách hàng Nhật tin dùng mà số lượng tiêu thụ trên các quốc gia khác khá lớn và con số này tăng lên đều đặn hàng năm. Thiết bị vệ sinh Toto đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã được thiết kế đẹp, đặc biệt hơn nữa là có sự thiết kế và tiện ích phù hợp với tất cả các đối tượng.

Toto thực hiện theo đúng quan điểm kinh doanh của người Nhật chính là bên cạnh yếu tố lợi nhuận thì họ còn luôn có sự quan tâm đến xã hội và cộng đồng. Toto luôn hướng đến sáng tạo và phát triển những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong mọi hoàn cảnh và mọi đối tượng. Do luôn nghĩ về con người, thiết bị vệ sinh Toto được thiết kế phục vụ cả người khuyết tật, trẻ em và cả trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, cách bố trí các thiết bị vệ sinh cũng được nghiên cứu kỹ để đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Khu vệ sinh

Bồn cầu Toto với nắp rửa điện tử Washlet được tích hợp trên sản phẩm không những đem đến sự sạch sẽ nhất cho không gian và còn tạo sự thoải mái cho người dùng.

Toto thiết kế kệ và lô giấy vệ sinh đôi thích hợp sẽ giúp bạn có thể đặt được những vật dụng nhỏ như điện thoại và ví trong lúc đi vệ sinh.

Khu tiểu nam

Thiết bị vệ sinh Toto thiết kế thanh tay vịn để người khuyết tật và những người cao tuổi khi có thể nắm thanh tay vịn trên tiểu nam Toto khi đi vệ sinh được an toàn hơn.

Dòng gạch men Hydrotect được Toto thiết kế và lắp đặt dưới tiểu nam Toto giúp ngăn chặn vi khuẩn nhờ quá trình quang hợp tự vệ sinh sản phẩm.

Khu chậu rửa

Máy sấy tay Toto được lắp đặt gần chậu rửa Toto với tốc độ cao giúp quá trình làm tay khô nhanh chóng mà không làm ướt mặt bàn, giảm thiểu tối đa việc sử dụng giấy cũng như giữ vệ sinh.

Vòi cảm ứng Ecopwer giúp người dùng không cần chạm vào vòi chậu Toto mà vẫn rửa tay thoải mái. Bên cạnh đó, sản phẩm vòi chậu Toto này kết hợp cùng máy sấy tay là giải pháp rửa tay và sấy tay vệ sinh nhất mà không cần chạm vào bất cứ thiết bị vệ sinh nào.

thiet bi ve sinh toto

Khu vực trẻ em

Toto hỗ trợ cho những bậc cha mẹ khi đem con tới nơi công cộng với ghế dành cho trẻ em.

Kệ đa dụng của Toto cũng là vật dụng vô cùng tiện dụng khi thay quần áo và tất cho trẻ.

Toto cũng thiết kế dòng tiểu nam Toto với kích thước phù hợp với những trẻ từ 3-5 tuổi.

Các thiết bị vệ sinh Toto đều được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng và hướng đến phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn mong muốn mua thiết bị vệ sinh Toto chính hãng tại Hà Nội, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Tại Showroom 275 Khuất Duy Tiến, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu thiết bị vệ sinh ưng ý với giá cả phải chăng nhất.

>>> Lý do thiết bị vệ sinh Toto được người tiêu dùng Việt chọn mua