TOP 5 vòi chậu rửa mặt TOTO bạn chạy nhất 2020 tại Showroom Hải Linh

TOP 5 vòi chậu rửa mặt TOTO bạn chạy nhất 2020 tại Showroom Hải Linh

Vòi chậu rửa mặt TOTO là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, giá thành và mẫu mã sản phẩm. Thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng, sản phẩm vòi chậu TOTO đang được tìm kiếm và ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 mẫu vòi chậu rửa mặt TOTO bán chạy nhất 2019 tại Showroom Hải Linh 


Vòi chậu rửa mặt TOTO nóng lạnh TLS04301V

Voi chau TOTO


Dẫn đầu trong danh sách TOP 5 vòi chậu rửa mặt TOTO bạn chạy nhất 2019 tại Showroom Hải Linh là sản phẩm vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS04301V với thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng nhã nhặn. Sản phẩm này sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.


Sản phẩm này được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch sẽ đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt của vòi mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp quá trình sử dụng bề mặt luôn sạch sẽ, không bị hoen gỉ, trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Van đãi bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Tay vặn có thiết kề sang trọng, giúp điều chỉnh nhiệt độ lưu lượng nước dễ dàng nhanh chóng.


Vòi chậu TOTO nóng lạnh DL354N
 

Voi chau TOTO DL354N


Cái tên tiếp theo được nhắc tới đó chính là mẫu vòi chậu TOTO nóng lạnh DL354N với thiết kế kiểu dáng truyền thống, đường nét sản phẩm tinh tế nhã nhặn mang lại sự độc đáo cho không gian lắp đặt. Sản phẩm này phù hợp lắp đặt với các sản phẩm chậu rửa đặt bàn, treo tường của thương hiệu TOTO giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và dễ dàng nhất. Bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị oxi hóa, trầy xước trong thời gian dài sử dụng.


Vòi chậu rửa mặt TOTO nóng lạnh TTLR302F-1N 
 

Voi chau TOTO TTLR302F-1N


Vòi chậu TOTO nóng lạnh TTLR302F-1N sở hữu thiết sang trọng, lấy cảm hứng từ những hình khối hiện đại mang lại cảm giác thư thái nhất cho người dùng. Đây là mẫu vòi chậu gật gù nóng lạnh nằm trong bộ sưu tập REI-S mang phong cách hiện đại sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm với bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị oxi hóa, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Thân van bằng đồng thau cao cấp có độ bền bỉ cao cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái, massage làn da tay của bạn


Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLG02307V
 

Voi chau TOTO TLG02307V


Sản phẩm vòi chậu TOTO TLG02307V là sản phẩm vòi chậu nóng lạnh với thiết kế hình khối gọn gàng, thanh thoát và vô cùng hiện đại. Đây là mẫu vòi chậu được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Nhật Bản, từ khâu chọn lọc nguyên liệu, sản xuất sản phẩm cho tới khâu kiểm định cuối cùng xong mới đến tay khách hàng đều đảm bảo tiêu chuẩn hàng đầu. Đặc biệt, sản phẩm này với phần tay gạt được vận hành bền bỉ, êm ái giúp điều chỉnh chính xác lưu lượng và nhiệt độ nước cung cấp. Đầu vòi được kết cấu dạng tổ ong với công nghệ trộn khí vào nước, cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng và vô cùng êm ái.


Vòi chậu gật gù nóng lạnh gắn tường TOTO TLS02307B
 

Voi chau TOTO TLS02307B


Sản phẩm cuối cùng được nhắc tới trong danh sách đó chính là mẫu vòi chậu gắn tường TOTO TLS02307B có thiết kế gắn tường tinh tế, bề mặt sản phẩm mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, không bị oxi hóa trong thời gian dài sử dụng.


Với thiết kế như vậy, sản phẩm này sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, không gian lắp đặt sẽ được tinh tế và hiện đại hơn. Ngoài ra sản phẩm còn được lắp đặt âm tường với phần vòi và phần tay gạt riêng biệt. Đây được đánh giá là mẫu vòi chậu sẽ trở thành xu hướng lựa chọn trong thời gian tới.
Trên đây là 5 mẫu vòi chậu rửa mặt TOTO bán chạy nhất 2019 tại Showroom Hải Linh. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chau rua TOTO