Bệ xí bệt TOTO kiểu dáng đẹp, hàng cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Bệ xí bệt TOTO kiểu dáng đẹp, hàng cao cấp nhập khẩu Nhật Bản
Thương hiệu TOTO với khẩu hiệu “ biến không gian vệ sinh thành nơi dành cho sự nghỉ ngơi thăng hoa” đã trở thành thương hiệu đi đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh bằng những sản phẩm cao cấp, giúp người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời. Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng những mẫu bệt vệ sinh TOTO kiểu dáng đẹp nhất cho quý khách hàng.

Những lý do bạn nên lựa chọn bệt vệ sinh TOTO:

Thương hiệt bệt vệ sinh TOTO là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam, TOTO đã nhanh chóng làm hài lòng nhiều khách hàng không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã đẹp mà giá thành còn hợp lý với nhiều nhu cầu của khách hàng Việt Nam.
 
Bệt vệ sinh TOTO thiết kế sang trọng, hiện đại: Các sản phẩm bệt TOTO đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và tinh tế. Mỗi sản phẩm bệt TOTO khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, đầu tư với sự tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, kết hợp được với nhiều thiết bị khác cũng như nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
 
Bệt vệ sinh TOTO chất lượng tuyệt đối: Không chỉ thiết kế đẹp, sang trọng mà sản phẩm bệt vệ sinh TOTO cũng rất quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. TOTO luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại, mới nhất vào quá trình tạo ra sản phẩm để nâng cao chất lượng. Bệt vệ sinh TOTO ngoài các tính năng thông thường còn có các chức năng như: tiết kiệm nước, an toàn sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tạo không gian, cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Bệ xí bệt TOTO kiểu dáng đẹp, hàng cao cấp nhập khẩu Nhật Bản
 
Bệt vệ sinh TOTO bền đẹp với thời gian: thương hiệu TOTO luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp, chất lượng tốt đến với khách hàng Việt Nam. TOTO còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, công nghệ hiện đại, tạo ra loại sứ vệ sinh cao cấp luôn bền đẹp với thời gian, không ố vàng, thân thiện với người sử dụng tạo nên không gian đầy đủ tiện nghi, những phút giây thư giãn và trải nghiệm hoàn hảo nhất đến với khách hàng.

Những mẫu bệt vệ sinh TOTO kiểu dáng đẹp cho Quý Khách Hàng.

Bồn cầu TOTO 1 khối MS884T2: Sản phẩm được cấu tạo từ men sứ chống dính CeFiONtect, thiết kế 1 khối nắp đóng êm, mỗi khi bạn nhỡ tay làm rơi thì sẽ không bị giật mình. Bồn cầu có hệ thống xả G-MAX Shiphon-JET mạnh mẽ, hiệu quả, tâm xả 305mm.
 
Bon cau 1 khoi TOTO MS884T2 (MS884)
 
Bồn cầu TOTO S945DN: Bồn cầu TOTO S945DN (CS945DNT2) giúp người dùng có được những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái nhất thông qua kiểu dáng thiết kế phù hợp. Hơn thế nữa, mẫu bồn cầu TOTO này còn tích hợp nhiều công nghệ ưu việt và tiện nghi như công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect bóng mịn, nắp đóng êm, tiết kiệm nước và xả sạch...
 
Bon cau TOTO s945dn
Bồn cầu TOTO C914: Là sản phẩm bồn cầu 1 khối cao cấp giá cả hợp lý nhập khẩu nguyên đại linh kiện giao hàng trên toàn quốc đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100% với những sản phẩm thiết bị vệ sinh mà chúng tôi mang tới cho quý khách hàng. Bồn cầu sử dụng hệ thống xả GMAX Siphon Jet, sử dụng được nắp rửa điện tử WASHLET, Công nghệ xả G-Max êm ái mạnh mẽ hiệu quả​.
 
Bon cau 1 khoi MS914T2 (MS914)
 
Bồn cầu TOTO CS945DNT3: Là sản phẩm bồn cầu 2 khối của TOTO. Sản phẩm bồn cầu được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản. Mẫu bồn cầu này được thiết kế với dạng 2 khối thân kín hết sức sang trọng, hiện đại và lịch sự. Cùng với đó là một thiết kế “sắc cạnh”, mang đến một nét cứng cáp đầy mạnh mẽ cho sản phẩm.
 
Bon cau TOTO CS945DNT3
 
Bồn cầu TOTO CS300DT3Y1 là mẫu bồn cầu 2 khối do thương hiệu Thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất. Sản phẩm được trang bị nắp êm TC385VS và két nước S300D. Sản phẩm thiết kế với thân dài và kín mang tạo nên một sản phẩm hết sức cứng cáp nhưng cũng hết sức mềm mại và đầy tinh tế. Nắp bồn cầu nhờ chế độ đóng nhẹ nhàng êm ái, nên rất tiện lợi cho người sử dụng.
 
Bon cau TOTO CS300DT3Y1
 
Bồn cầu TOTO S320D: Là mẫu bồn cầu 2 khối do thương thiệu Thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất. Đây là một sản phẩm hết sức nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO nhờ chế độ xả 4.8L/3L hết sức tiết kiệm nước. Cùng với đó sản phẩm này với hệ thống xả Siphon, thực hiện xả 2 chế độ sẽ giúp tiết kiệm nước hết sức tối ưu.
Bon cau TOTO S320D
Bồn cầu TOTO MS887T3: là sản phẩm bồn cầu 1 khối do thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất. Bồn cầu được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thân bồn cầu được thiết kế sang trọng, thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh sản phẩm hàng ngày. Bồn cầu có men sứ chống dính CeFiONtect, hệ thống xả Tornado Siphon-Jet siêu mạnh, siêu êm. 
 
Bon cau TOTO MS887T3
 
 

Mua bệ xí bệt TOTO ở đâu uy tín chính hãng ?

 
Showroom Hải Linh là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh đáng tin cậy với khách hàng. Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm bệ xí bệt TOTO chất lượng, mẫu mã đẹp, dịch vụ vận chuyển, chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
 
Khi khách hàng mua bệt vệ sinh TOTO tại Showroom Hải Linh sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ lắp đặt và bảo hành chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp.
 
Showroom Hải Linh luôn tự hào là một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Hải Linh cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, giá thành tốt nhất trên thị trường. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:
 
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng
  • Sản phẩm bệt vệ sinh TOTO chính hãng.
  • Chế độ bảo hành tốt.
  • Hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu Bệ xí bệt TOTO kiểu dáng đẹp, hàng cao cấp nhập khẩu Nhật Bản. Quý khách hàng muốn mua sản phẩm chính hãng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://showroomtoto.com.vn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.
 
 

Tác giả bài viết: Hải Linh