Top 5 bồn cầu giá rẻ của Nhật Bản dưới 5 triệu

Top 5 bồn cầu giá rẻ của Nhật Bản dưới 5 triệu

Bồn cầu của Nhật Bản là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm bồn cầu của Nhật Bản khá cao khá “nặng túi” với người tiêu dùng Việt. Đừng lo lắng, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tới thiệu tới khách hàng TOP 5 mẫu bồn cầu giá rẻ của Nhật Bản dưới 5 triệu. Cùng xem ngay!

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8
 

Bon cau 2 khoi TOTO CS300DRT8


Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8 là sản phẩm có giá thành khá tốt, mang nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn nên sở hữu cho gia đình. Mẫu bòn cầu này được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước với 2 chế độ xả 4.8L/3L. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, rơi êm và không hề gây tiếng ồn. Thân bồn cầu được thiết kế thoải, không có nhiều chi tiết giúp quá trình vệ sinh sản phẩm nhanh chóng nhất. Kích thước bồn cầu 693mmx451mmx763mm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. 
 

Bồn cầu 2 khối CS325DRT8
 

Bon cau 2 khoi CS325DRT8


Bồn cầu 2 khối CS325DRT8 là một trong những sản phẩm bồn cầu 2 khối có xuất xứ từ Nhật Bản, mang chất lượng hàng đầu với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm. Đây là mẫu bồn cầu 2 khối, nắp bồn cầu làm bằng nhựa cao cấp rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hệ thống xả Siphon mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới. Két nước của bồn cầu có dung tích lớn, nút nhấn xả thao tác rộng giúp lựa chọn được chế độ xả phù hợp nhất.
 

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1
 

Bon cau 2 khoi TOTO CS300DT8Y1


Cũng giống như các sản phẩm bồn cầu giá rẻ khác của thương hiệu TOTO, bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT8Y1 được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế tinh tế, kiểu dáng thanh lịch phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh khác nhau. Với giá thành chỉ gần 3 triệu đồng, sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc người dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm này được thiết kế với thân dài, vành kín không hề bám bụi bẩn, giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng, dễ dàng hơn. 
 

Bồn cầu toto Eco washer CS300DRE2
 

Bồn cầu toto Eco washer CS300DRE2

TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản, một trong những sản phẩm hiện đại hàng đầu phải kể tới đó chính là bồn cầu TOTO ECO WASHER. Mẫu bồn cầu TOTO Eco Washer CS300DRE2 là sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ có thiết kế khá hiện đại, tinh tế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng với hệ thống vòi rửa kép không dùng điện. Thiết kế bồn cầu khá nhỏ, vô cùng tiện ích lắp đặt ở đa dạng không gian. Bồn cầu được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh siêu bền, bề mặt phủ men NANO nung giúp bề mặt bồn cầu nhặn mịn, sáng bóng tròng thời gian dài sử dụng.
 

Bồn cầu 2 khối TOTO CS325DRT3/CS325DMT3
 

Bon cau 2 khoi TOTO CS325DRT3/CS325DMT3


Đây là mẫu bồn cầu 2 khối TOTO có mức giá vô cùng phải chăng mang nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình vào mùa đông này. Sản phẩm sở hữu những tính năng nổi trội như: nắp bồn cầu rơi êm không gây tiếng ồn; hệ thống xả Siphon tiết kiệm nước tối đa; thân dài thiết kế thoải ít chi tiết giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng và tiết kiệm hơn; hệ thống xả xoáy mạnh, lực xả mạnh mẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế tối đa mùi hôi và vẫn đảm bảo tiết kiệm nước tối đa.
 

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng Top 5 bồn cầu giá rẻ của Nhật Bản dưới 5 triệu. Đừng quên tham khảo thêm các sản phẩm bồn cầu giá rẻ của nhiều thương hiệu uy tín trên website của Showroom Hải Linh nhé. Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ website https://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html hoặc hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh