TOP 3 Bồn cầu 1 khối TOTO Dưới 10 triệu đồng Thu hút Nhất

TOP 3 Bồn cầu 1 khối TOTO Dưới 10 triệu đồng Thu hút Nhất

TOP 3 Bồn cầu 1 khối TOTO Dưới 10 triệu đồng Thu hút Nhất hiện nay tại showroom Hải Linh. Thương hiệu TOTO từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới. Bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số sản phẩm được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất trong nửa đầu của năm 2019. Mời các bạn và quý khách hàng cùng theo dõi!

TOP 3 Bồn cầu 1 khối TOTO Dưới 10 triệu đồng Thu hút Nhất

Bồn cầu 1 khối TOTO được nhà sản xuất thiết kế với những kích thước đa dạng, phù hợp cho những không gian nhà tắm, phòng vệ sinh có diện tích rộng. Nếu gia đình bạn chỉ có dưới 10 triệu thì hãy sở hữu ngay những mẫu bồn cầu TOTO tuyệt vời này.

#1. Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT8

Là mẫu bồn cầu 1 khối TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, chắc chắn và kích thước phù hợp cho nhiều phòng tắm có diện tích khác nhau. Là một trong những mẫu bồn cầu 1 khối TOTO có mức giá dưới 10 triệu. Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể như sau:

Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT8

Thông tin về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS889DT8

Công nghệ: Men sứ chống dính CeFiOnTect

Hệ thống xả: Tornado tiết kiệm nước

Chế độ xả: 4.5L/3,8L.

Tâm xả: 305mm

Thân dài, thân kín

Công nghệ: Nhập khẩu

Nơi sản xuất: Chính hãng

(Sản phẩm đã bao gồm bích nối và van dừng)

Tính năng vượt trội của sản phẩm

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT8 được thiết kế liền khối. Với những tiện ích trong quá trình sử dụng. Chế độ xả xoáy sâu, mạnh và đều giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bám trong lòng bồn cầu.

Tích hợp công nghệ men chống dính CeFiOnTect. Đem lại vẻ sáng bóng, láng mịn trên bề mặt của bồn cầu. Cùng với đó, là lớp bảo vệ tránh được sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc hay ố vàng. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này, giúp chống thấm nước và vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

Hệ thống xả tiên tiến, đem đến chất lượng tối ưu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng tiết kiệm nước được tích hợp với 2 chế độ xả. Là một trong những đặc điểm đáng được quan tâm, chú ý từ khách hàng.

#2. Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT2

Quý khách và các bạn đang tìm kiếm cho gia đình mội mẫu bồn cầu 1 khối của thương hiệu TOTO với mức giá dưới 10 triệu đồng. Chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Bởi đây là mẫu bồn cầu mới nhất của thương hiệu TOTO. Bên cạnh tích hợp những tính năng vượt trội, sản phẩm còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bồn cầu 1 khối TOTO có mức giá ưu đãi này nhé!

Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT2

Thông tin về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS889DT2

Công nghệ: Men chống dính CeFiOnTect

Tâm xả: 305mm

Chất liệu: Sứ cao cấp

(Sản phẩm đã bao gồm bích nối và van dừng)

Tính năng vượt trội của sản phẩm

Bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT2 với thân được làm từ nguyên liệu đất sét Cao Lanh. Đây là loại đất có độ dẻo và được nung ở nhiệt độ cao. Mang đến sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, công nghệ men chống dính đem lại vẻ sáng bóng, láng mịn. Hơn nữa, lớp tráng men giúp chống thấm nước tuyệt vời, bảo vệ cấu trúc của bồn cầu. Tránh sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn có hại tác động đến người dùng.

Nắp bồn cầu 1 khối TOTO MS889DT2 được thiết kế kiểu dáng hiện đại, sở hữu đường nét tinh tế, bắt mắt. Cùng với việc được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên độ bền sử dụng được kéo dài. Và tính năng đóng nắp êm ái, nhẹ nhàng, mang lại sự thoải mái trong khi sử dụng.

Cùng với công nghệ xả Tornado hiệu quả, chế độ xả nước mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa công nghệ tiên tiến này giúp tiết kiệm nguồn nước sử dụng tối đa, hiệu quả.

#3. Mẫu bồn cầu 1 khối TOTO MS884T8

Là mẫu bồn cầu 1 khối TOTO mới nhất, chính hãng và có giá thành dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm hội tụ và phát triển những tính năng, đặc điểm ưu việt., Cụ thể như: Chế độ xả nước, công nghệ tráng men bề mặt tiên tiến, hiện đại. Cùng tìm hiểu sản phẩm qua những thông tin dưới đây nhé!

Bồn cầu 1 khối MS884T8

Thông tin về sản phẩm

Tên sản phẩm: Bồn cầu 1 khối TOTO

Mã sản phẩm: MS884T8

Công nghệ men sứ: CeFiOnTect

Hệ thống xả: G-Max, Siphon-Jet

Nắp đóng êm

Tâm xả: 305mm

(Bao gồm bích nối sàn, van dừng)

Tính năng vượt trội của sản phẩm

Bồn cầu 1 khối TOTO MS884T8 đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế nắp đóng êm ái, nhẹ nhàng, khi sử dụng đêm khuya không bị làm phiền, gây cảm giác khó chịu.

Một sản phẩm với vành kín hiện đại, dễ dàng vệ sinh và không bám bụi bẩn. Sản phẩm được sản xuất với men sứ chống dính CeFiOnTect. Giúp xóa sạch mọi vết bẩn, không xuất hiện các loại vi khuẩn, nấm mốc hay tích tụ ố vàng xung quanh bồn cầu. Giúp hạn chế tối đa việc sử dụng các chất tẩy rửa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Với những thông tin về TOP 3 Bồn cầu 1 khối TOTO Dưới 10 triệu đồng Thu hút Nhất. Hy vọng giúp các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài ra, các bạn, quý khách muốn tham khảo thêm những thông tin về sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO. Xin vui lòng liên hệ Hotline hoặc truy cập địa chỉ website đội ngũ tư vấn của showroom Hải Linh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc tốt nhất.

Showroom Hải Linh là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: TOTO, INAX, GROHE, COTTO, VIGLACERA…

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực kinh doanh chúng tôi tự hào gửi gắm những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mang đến những giá trị tuyệt vời cho sự lựa chọn không gian nhà tắm của mọi nhà.