Tiêu chí đánh giá chất lượng vòi cảm ứng TOTO Địa chỉ mua uy tín

Tiêu chí đánh giá chất lượng vòi cảm ứng TOTO ? Địa chỉ mua uy tín

Vòi cảm ứng TOTO với chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng, tinh tế ngày nay được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết vòi cảm ứng TOTO có tốt không? Mua vòi cảm ứng TOTO ở đâu uy tín? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Xem ngay!

1. Thiết kế sản phẩm

Vòi cảm ứng TOTO là sản phẩm vòi chậu sử dụng điện và pin, hoạt động với điều kiện lắp đặt thiết bị phát và thu tia hồng ngoại. Sản phẩm vòi cảm ứng TOTO hoạt động bằng cách đưa tay vào và dừng hoạt động khi rút tay ra khỏi vòi rửa, với con mắt hồng ngoại được tích hợp bên trong vòi, vòi hoạt động vô cùng bền bỉ và nhanh nhạy, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tieu chi danh gia chat luogn voi cam ung TOTO

Mẫu mã sản phẩm của vòi cảm ứng TOTO vô cùng đa dạng, kích thước phù hợp với nhiều loại chậu rửa khác nhau, kiểu dáng sang trọng, hiện đại giúp kiến tạo không gian thẩm mỹ tuyệt đối.

2. Công nghệ hiện đại

- TOTO GREEN CHALLENGE là công nghệ bảo vệ môi trường của TOTO với 3 mục tiêu hoàn hảo: giảm tối đa lượng khí CO2 từ các sản phẩm do TOTO sản xuất; tiết kiệm nguồn tài nguyên nước; thân thiện với môi trường.

- ECOPOWER - công nghệ tiết kiệm ở vòi cảm ứng TOTO: Với hệ thống mắt cảm ứng thông minh, khi bạn cho tay tiếp xúc gần vòi, vòi sẽ tự động phun nước và chỉ sử dụng lượng nước cần thiết để sử dụng, đảm bảo duy trì năng lượng lí tưởng cho sen và giúp tiết kiệm nước tối đa.

- AUTO FUNCTIONS: Với mắt cảm ứng hiện đại, khi tay bạn đến gần vòi, mắt cảm ứng sẽ được tự kích hoạt tạo dòng nước chảy ra, khi bạn rút tay lại, nước sẽ tự động ngừng chảy, giúp tiết kiệm nước, giảm thiểu tối đa lượng nước dư thừa ra bên ngoài. Vòi chậu cảm ứng TOTO sử dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với khả năng cảm ứng bằng 64 mắt, giúp cấp nước nhanh, mang tới sự tiện nghi, hạn chế lãng phí nước tối đa.

Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA : Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA được đánh giá là công nghệ thông minh của TOTO bởi nhiệt độ nước duy trì nhiệt độ không đổi, giúp mang lại sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Nhờ công nghệ này, bạn có thể tin tưởng sử dụng vòi sẽ cung cấp nước ở nhiệt độ ổn định, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian điều chỉnh vòi một cách thủ công.

WATER SAVING: Đây là công nghệ mang lại sự khác biệt lớn nhất của các sản phẩm TOTO so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước, mang lại hiệu quả tuyệt đối và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

3. Ưu điểm vượt trội mà vòi cảm ứng TOTO mang lại

Hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, đáp ứng lập nhanh và chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chất liệu làm nên sản phẩm là đồng thau, bề mặt vòi được phủ một lớp mạ Ni/Cr tạo ra dòng sản phẩm có độ cứng, độ bền, không bị han gỉ trong quá trính sử dụng

Vòi chậu cảm ứng của TOTO, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn khác biệt, chỉ hoạt động khi có tay người đưa vào và ngắt ngay lập tức khi rút tay ra, điều này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước, đảm bảo không có nước thừa chảy ra ngoài.

4. Giá thành phải chăng

Giá thành các sản phẩm vòi chậu TOTO đang được phân phối tại Showroom Hải Linh có giá thành khá cao từ 16 triệu đến hơn 17 triệu, bởi đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu của Nhật, vì vậy với mức giá như vậy là hoàn toàn hợp lí với một sản phẩm chất lượng vượt trội.

5. Địa chỉ mua vòi chậu cảm ứng TOTO uy tín tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là địa chỉ đáng tin cậy với khách hàng. Tại đây, chúng tôi có phân phối các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, dịch vụ vận chuyển, chăm sóc khách hàng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.

Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh hàng đầu tại hà nội

Khi khách hàng mua vòi cảm ứng TOTO tại Hải Linh sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, dịch vụ lắp đặt, bảo hành chính hãng, chăm sóc khách hàng diễn ra chuyên nghiệp.

Showroom Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, Hải Linh cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, giá thành tốt nhất trên thị trường. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

-  Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng

-  Sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng.

- Chế độ bảo hành tốt.

-  Hưởng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá, tri ân khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://showroomtoto.com.vn để lựa chọn được sản phẩm vòi cảm ứng TOTO phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vòi cảm ứng TOTO