Tiện ích khi mua sắm tại website thương mại điện tử hailinh.vn

Tiện ích khi mua sắm tại website thương mại điện tử hailinh.vn

Website TMĐT mới của Hải Linh hứa hẹn tạo ra kênh mua sắm Online tiện lợi nhất cho người mua. Trải nghiệm đặt hàng nhanh chóng, thông tin mua hàng được bảo mật, vận chuyển nhanh. Đặt mua Online đảm bảo hàng chính hãng chỉ tại hailinh.vn với những tiện ích không thể bỏ qua dưới đây.

Thiết kế giao diện dễ dùng

Website hailinh.vn có giao diện đơn giản với gam màu trắng, xám, cam bắt mắt với nền tảng công nghệ hiện đại nhất cho khép khách hàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Việc sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bồn bình, phụ kiện, bồn tắm,... chính hãng, chất lượng chỉ bằng 1 cú click chuột nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất thông qua website thương mại điện tử hailinh.vn. Không cần mất quá nhiều thời gian, trải nghiệm mua sắm online chỉ với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... là cái đích mà chúng tôi hướng tới khách hàng. 

Tìm kiếm sản phẩm đơn giản

Với những cải tiến tiên tiến của trang tìm kiếm sẽ cho phép bạn nhanh chóng kiểm sản phẩm và giá trong vài thao tác chuột. Quý khách hàng rất dễ dàng dàng tìm kiếm sản phẩm theo hãng, theo chủng loại, theo giá. 

Hailinh.vn Tim kiem san pham don gian

Đặc biệt, Website có các gian hàng khuyến mại HOT, Flash Sale, sản phẩm bán chạy cập nhật liên tục sản phẩm giúp khách hàng mua sắm được sản phẩm giá tốt, bắt trend. Điều này có thể giúp bạn tự do quyết định lựa chọn mua sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu và kinh phí dự kiến ban đầu. 

Các sản phẩm trên Website có đầy đủ thông tin chi tiết, ảnh minh họa sắc nét giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm rõ ràng nhất. Đồng thời, Hải Linh cũng cung cấp giá sản phẩm để khách hàng so sánh lựa chọn phù hợp với ngân sách, tài chính của mình.

Đặt mua bất kể thời gian nào

Không cần quan tâm tới ngày nghỉ, ngày đóng cửa hay bất kỳ vấn đề khác. Bạn còn có thể chủ động về thời điểm mua sắm. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ đêm, bạn vẫn có thể lướt web và đặt hàng qua vài cú Click. Chỉ mất từ 10 đến 25 phút để tìm được sản phẩm mà mình cần.

Tự lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp

Với hình thức mua Online tại hailinh.vn, khách hàng có thể lựa chọn một trong những cách thức thanh toán linh hoạt sau:

  • Ship COD (thanh toán tiền mặt trực tiếp)

  • Thanh toán qua chuyển khoản

  • Thanh toán Vnpay

Khi đã lựa chọn đủ các mặt hàng bạn muốn mua, hoàn tất mua sắm bằng ở khâu thanh toán. Hải Linh sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và giao hàng đến địa chỉ cho quý khách. 

Phuong thuc thanh toan de dang

Hỗ trợ chat trực tuyến nhanh chóng

Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm nếu có khó khăn hay bất cập trong quá trình chọn mua sẽ được giải đáp nhanh chóng với tính năng chat trực tuyến. Khách hàng chỉ cần click nút chat online hoặc ấn gọi hotline tích hợp ngay trên Website. Đơn giản hơn hãy thể để lại thông tin liên hệ, nhân viên CSKH của Hải Linh sẽ nhanh chóng gọi lại hỗ trợ tốt nhất mọi thắc mắc, nhu cầu của tất cả quý khách hàng.

Ho tro chat truc tuyen nhanh chong

Vận chuyển Toàn Quốc nhanh chóng

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, hailinh.vn đều hỗ trợ vận chuyển hoặc gửi hàng tới tận nơi. Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm sản phẩm được chuyển nguyên vẹn tới tận công trình. Hải Linh còn hợp tác với công ty giao hàng tiết kiệm - đây là đơn vị giao hàng uy tín, phí rẻ, dịch vụ tốt đảm bảo đơn hàng bạn đặt sẽ được giao đúng thời gian và địa điểm.  

Van chuyen nhanh toan quoc

Hãy truy cập ngay website hailinh.vn để trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh chóng, tham khảo sản phẩm thuận tiện mọi lúc mọi nơi ở bất cứ nơi đâu chỉ cần trong tay có thiết bị kết nối Internet.