Thông báo khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

Thông báo khai trương showroom Hải Linh tại Hà Đông

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh Trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương vào hồi 16h ngày 12/07/2019. Đến với buổi lễ khai trương. Các bạn và quý khách hàng thoải mái tham quan, mua sắm và cảm nhận về các sản phẩm: Thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín.

Đặc biệt, có rất nhiều phần quà hấp dẫn cùng các chương trình văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng dành tặng đến Quý khách hàng nhân dịp khai trương.

thông báo khai trương showroom tại Hà đông

Chi tiết chương trình Khai trương Showroom Hải Linh như sau

Khi Quý khách hàng tham dụ buổi lễ khai trương Showroom Hải Linh tại Hà Đông vào ngày 12/07/2019. Khi mua sản phẩm hoặc Check-in tại sự kiện sẽ nhận được ngay 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG. Với giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

check in tặng quà

Ngoài ra, Khi khách hàng mua hàng trực tiếp tại showroom Hải Linh tại Hà Đông từ ngày 01/07 đến ngày 12/07/2019. Cũng nhận được 1 MÃ SỐ DỰ THƯỞNG để tham gia chương trình. Khách hàng đến trực tiếp tại lễ khai trương để tham gia chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG nhé!

Chương trình BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG với giá trị giải thưởng bao gồm

bốc thăm trúng thưởng

  • 01 Giải Nhất: Bồn cầu thông minh VIGLACERA V93 trị giá 14,1 triệu đồng

  • 01 Giải Nhì: Bồn cầu VIGLACERA V63 4 triệu đồng

  • 02 Giải Ba: Sen vòi  VIGLACERA 302 hoặc 502 trị giá 2, 6 triệu đồng.

Chương trình Flash sale day tại khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Flash Sale Day

Nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. Các thương hiệu Flash Sale Day của các thương hiệu Inax, Grohe, American Standard giảm giá ưu đãi lên tới 55% khi mua sản phẩm thiết bị vệ sinh.

Showroom Hải Linh Hà Đông Khai trương với Quà tặng hấp dẫn

Nhân dịp khai trương Showroom Mới, Quý khách hàng mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh có cơ hội nhận các phần quà giá trị, hấp dẫn. Cụ thể như sau:

tháng vàng khuyến mãi

  • Với tổng giá trị đơn hàng trên 200 triệu đồng, Quý khách hàng nhận ngay BẾP TỪ đôi Blu Stone ICB chính hãng.

  • Các đơn hàng có Tổng giá trị trên 100 triệu đồng, Quý khách được nhận ngay HỘP ĐỰNG XÀ PHÒNG chính hãng

  • Cùng với Tổng đơn hàng từ 51 triệu đồng - 99 triệu đồng, Quý khách được tặng BỘ ẤM CHÉN MINH LONG CAMELIA.

  • Bên cạnh tổng giá trị đơn hàng dưới 50 triệu đồng, Quý khách hàng nhận ngay BỘ CỐC THỦY TINH LUMINARC 6 CHIẾC.

Điều kiện để nhận quà ưu đãi khi phát sinh mua sản phẩm trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông bắt đầu từ ngày 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019. Giá trị quà tặng sẽ theo từng giá đơn hàng. Với số lượng quà tặng có hạn, vậy nên hãy nhanh tay đến với showroom Hải Linh Hà Đông thôi!

Lưu ý cần biết tại buổi lễ Khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Khi tới tham dự buổi khai trương tại Showroom Hải Linh Hà Đông, Quý khách và các bạn cần chú ý như sau:

  • Điều kiện để bốc thăm may mắn: Sau khi khách hàng check in để lại số điện thoại và tên sẽ có một phiếu bốc thăm trúng thưởng.

  • Người trúng giải phải có mặt ở thời điểm bốc thăm thì mới được nhận. Trường hợp Quý khách hàng may mắn được trúng giải nhưng không có mặt thì ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm lại.

  • Điều kiện nhận quà ưu đãi: Quý khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại Showroom Hải Linh Hà Đông trong thời gian từ 01/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019.

Đôi nét về Showroom Hải Linh Hà Đông Sang trọng, Đẳng cấp

Showroom Hải Linh Hà Đông đi vào hoạt động. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, mua sắm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, gạch ốp lát. Cùng với đa dạng các thương hiệu hàng đầu, nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú.

Từng không gian được bài trí khoa học, tinh tế và sang trọng. showroom Hải Linh Hà Đông có diện tích 120 mét vuông, cùng 4 tầng có thiết kế thang máy giúp quý khách dễ dàng di chuyển tham quan, mua sắm.

Khu vực mặt tiền rộng rãi, dễ dàng để ô tô, xe máy. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tìm hiểu sản phẩm và quan sát từng không gian bên trong showroom.

Bên cạnh đó, với hàng trăm mẫu sản phẩm chính hãng được bày bán. Cùng với những chia sẻ, tư vấn tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn, nhân viên hiểu biết về sản phẩm, chuyên môn. Giúp các bạn sẽ sở hữu những sản phẩm tốt nhất, đúng với phong cách, cá tính. Cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục đích sử dụng.

Đến với showroom Hải Linh Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất. Các dịch vụ bán hàng chu đáo nhất. Bên cạnh đó, các chính sách bảo trì, đổi trả được thực hiện theo đúng quy định và tiêu chuẩn từ hãng.

Hãy đến với Showroom Hải Linh để có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. Lựa chọn những thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, ưng ý, giá cả phải chăng, cạnh tranh. Cùng với đó là tham gia các chương trình ƯU ĐÃI dịp Khai trương. Quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.

Từ khóa: khai trương