Thiết kế phòng tắm thêm đẹp nhờ phụ kiện “sang chảnh”

Thiết kế phòng tắm thêm đẹp nhờ phụ kiện “sang chảnh”

Phòng tắm là không gian để bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chính vì vậy một không gian phòng tắm đẹp lý tưởng luôn là yếu tố được ưu tiên khi thiết kế. Hải Linh xin gợi ý cho bạn một số cách thiết kế phòng tắm thêm đẹp nhờ những phụ kiện “sang chảnh” không ngờ qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Sử dụng cây xanh để F5 không gian phòng tắm

Phòng tắm thông thường sẽ không quá rộng, chính vì vậy khi sử dụng nhiều đồ nội thất thiết bị vệ sinh trong phòng tắm sẽ tạo ra cảm giác chật hẹp. Bạn có thể đặt thêm nhiều chậu cây xanh để tạo ra những nét chấm phá nổi bật cho không gian phòng tắm.

Không chỉ vậy cây xanh còn làm không khí vốn ẩm thấp và có nhiều vi khuẩn độc hại trong phòng tắm trở nên trong sạch hơn bất kì một thiết bị lọc không khí đắt tiền nào. Thật sự là “một công đôi việc” đúng không?

trang trí phòng bằng cây xanh

Phòng tắm đẹp nhờ thiết kế cây xanh hợp lý

Bạn nên lưu ý nếu như đặt cây xanh trong phòng tắm thì nên đặt gần khu vực có ánh sáng tự nhiên và tránh bị hắt nhiều nước vào vị trí đặt cây. Điều này vừa giúp phòng tắm luôn đẹp mà cây xanh cũng phát triển tốt nhất. Còn với các chậu cây giả thì có thể chọn những mẫu chậu có kích thước gọn gàng và đặt vào các góc còn thưa trong phòng tắm. Như vậy vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ mà không chiếm diện tích của các đồ nội thất thiết bị vệ sinh khác.

trang trí nhà tắm bằng cây xanh

Nên đặt cây xanh ở vị trí có ánh sáng tự nhiên

Không gian phòng tắm sáng màu sẽ thích hợp nhất với kiểu thiết kế cây xanh như trên. Hai màu sắc trắng - xanh hài hòa đem lại cảm giác dịu mắt và cảm giác tươi mới cho không gian.

=>>3 bí quyết bảo vệ sức khỏe với thiết bị vệ sinh toto

2. Sử dụng đồ dùng có màu sắc tương phản

Thông thường các phòng tắm đều sẽ chọn lựa thiết bị vệ sinh sáng màu đi liền với gạch ốp lát cùng tông. Điều này làm không gian trở nên đơn điệu nhàm chán. Bạn có thể thay đổi một chút bằng cách sử dụng đồ dùng có màu tương phản. Một chút phá cách nhưng hiệu quả đem lại sẽ rất bất ngờ đấy.

trang trí phòng tắm

Khăn tắm đỏ đem lại vẻ sinh động cho phòng tắm

Gợi ý những vật dụng có thể làm mới không gian phòng tắm như khăn tắm, bộ đựng mĩ phẩm, cốc đánh răng, hộp xà phòng,.... có thể làm mới căn phòng tắm của bạn, giúp chúng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Màu sắc cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu phòng tắm chỉ có những màu sắc đơn điệu như trắng, đen thì nên sử dụng thêm màu đỏ, màu vàng. Đây là những màu tương phản giúp căn phòng trở nên sinh động bắt mắt hơn. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng quá nhiều sắc nóng sẽ gây mất hiệu quả và làm căn phòng trở nên ngột ngạt.

=>> 5 mẹo hay biến sen vòi TOTO trở nên sáng bóng như mới

3. Thay đổi nội thất phòng tắm

Phòng tắm nếu đã sử dụng trong một thời gian dài sẽ khiến đồ nội thất bị xuống cấp và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc đến việc thay mới một số đồ nội thất như bồn tắm, chậu rửa,... để đem lại vẻ đẹp mới cho căn phòng. Những thay đổi này tưởng chừng như không đem lại lợi ích gì nhiều nhưng thực tế nó sẽ làm cho căn phòng tắm của bạn có một sức sống hoàn toàn mới đấy.

trang trí nhà tắm bằng họa tiết

Thay đổi nội thất đem lại vẻ đẹp mới cho phòng tắm

Nếu bạn chưa có điều kiện thay mới thiết bị vệ sinh thì vẫn có thể lựa chọn thay những vật dụng nhỏ không chiếm giá trị kinh tế quá cao như rèm che, giỏ đựng đồ,...Đây cũng là những đồ vật “nhỏ mà có võ” giúp căn phòng của bạn có được hơi thở mới một cách đơn giản nhất.

Hi vọng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những ý tưởng trang trí phòng tắm đẹp một cách đơn giản nhất nhờ những phụ kiện “sang chảnh” mà bạn không ngờ tới nhé. Chúc bạn thành công và có được một không gian phòng tắm như ý.