Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có nguồn gốc từ đâu

Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có nguồn gốc từ đâu ?

Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có nguồn gốc từ đâu? là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Có nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO có nguồn gốc xuất xứ ở nhiều nơi như: Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Vậy sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu từ những quốc gia này có thật sự chất lượng? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để được giải đáp.

 

  1. Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có nguồn gốc từ đâu?

TOTO là tập đoàn thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm hình thành và phát triển. Trên thị trường hiện nay, TOTO có rất nhiều chi nhánh, nhà máy ở nhiều nước như ở Mỹ, Châu Âu, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Singapore, … với việc đặt nhà máy ở nhiều quốc gia, sẽ giúp các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng sẽ giảm được khá nhiều chi phí, có giá thành phải chăng, phù hợp với chi phí đầu tư của người tiêu dùng.

Thiet bi ve sinh TOTO cua Nhat Ban

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu của Nhật Bản

Nhiều khách hàng thắc mắc không biết các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ nhiều quốc gia như vậy có đảm bảo chất lượng không? Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất ở nhà máy của TOTO đặt tại quốc gia đó, đều đạt tiêu chuẩn từ hãng, các sản phẩm khi đưa ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên đảm bảo chất lượng vượt trội, an toàn với sức khỏe người dùng, vô cùng thân thiện với môi trường.

TOTO đã đặt các nhà máy của mình ở nhiều quốc gia như vậy, khi lựa chọn nguyên liệu sản xuất đều được chọn lọc kỹ càng, chất liệu men sứ cao cấp, bề mặt mạ Niken/Crom đảm bảo nên có độ bền bỉ cao, tuổi thọ sản phẩm dài lâu, luôn sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Việc đặt nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO ở từng quốc gia như vậy sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp với tiêu chí sử dụng của từng quốc gia, từng khách hàng giúp quá trình sử dụng được thuận tiện và đảm bảo hơn cả. Tuy nhiên, khi nhập khẩu về Việt Nam các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ phải mất tiền thuế nhập khẩu, phí nhân công cao hơn so với các sản phẩm sản xuất trực tiếp ở thị trường nội địa. 

Bồn cầu TOTO MS887T3

Bồn cầu 1 khối TOTO

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8

Bồn cầu 2 khối TOTO

Bon cau thong minh

Bồn cầu thông minh TOTO

Bon cau am tuong TOTO

Bồn cầu âm tường TOTO

Chau rua TOTO

Chậu rửa TOTO

Voi chau TOTO

Vòi chậu TOTO

Sen tam TOTO

Sen tắm TOTO

Bon tieu TOTO

Bồn tiểu TOTO

Bon tieu TOTO

Bồn tiểu TOTO

 

 

  1. Vậy nên mua thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu hay sản xuất tại Việt Nam?

Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu hay sản xuất tại Việt Nam đều có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và được chứng nhận từ hãng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Năm 2002, TOTO đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam, các sản phẩm đầu tiên khi ra đời đều nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Chất lượng sản phẩm vượt trội, quy trình sản xuất sản phẩm khép kín, được kiểm định chất lượng rõ ràng khi đến tay người tiêu dùng.

 

Vì vậy, nếu khách hàng ưa chuộng các sản phẩm nhập khẩu, có thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng mang kiểu dáng đặc trưng của nhiều quốc gia, thì có thể tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Tuy nhiên, vì được nhập khẩu nên các sản phẩm này có giá thành khá cao, chi phí đầu tư nhân công, chi phí nhập khẩu về Việt Nam khá đắt đỏ.

Còn nếu gia chủ muốn sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giá thành tốt, kiểu dáng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, hãy tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Việt Nam. Thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam có giá thành vô cùng hợp lí, giá rẻ phù hợp với nhiều phân khúc người dùng Việt. Tùy vào điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Khách hàng đang có khu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu, thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng 100%, bảo hành sản phẩm lâu dài.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh