Thiết bị vệ sinh TOTO - Mua ngay bởi ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thiết bị vệ sinh TOTO - Mua ngay bởi ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

TOTO là thương hiệu cao cấp, có uy tín được xây dựng suốt cả thế kỷ và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Những sản phẩm của TOTO luôn có chất lượng và mẫu mã ưu việt, thường xuyên được cải tiến.

Vì sao khó có thể không mua ngay thiết bị vệ sinh TOTO?

thiết bị vệ sinh cao cấp toto

Với mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng và xu hướng mới, thiết bị vệ sinh TOTO được thiết kế đơn giản với những đường nét mềm mại, tinh tế và thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Chủ đạo sản phẩm là tông màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Nhờ vậy, những thiết kế của TOTO thường xuyên được góp mặt và vinh danh tại các giải thưởng triển lãm trưng bày lớn nhỏ. Trong đó, bồn cầu TOTO sen vòi TOTO là những sản phẩm được đánh giá cao nhất.

Các sản phẩm của TOTO được chế tạo từ những vật liệu thỏa mãn được các tiêu chí: độ bền cao, đem đến tính thẩm mỹ tốt và hợp vệ sinh. Toàn bộ thiết bị vệ sinh TOTO trước khi đến tay người tiêu dùng đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lượng, sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại và khép kín, đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản và quốc tế.

Những thiết bị vệ sinh TOTO còn nổi bật bởi tính năng thông minh, tiện nghi, tốt cho sức khỏe bởi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như rửa vệ sinh, cơ chế massage với bồn cầu điện tử TOTO, cơ chế tự động với bộ phận cảm biến nhận biết người dùng với sen vòi TOTO, và những công nghệ khử trùng hợp vệ sinh, giảm vi khuẩn gây, đem tới tâm lý thoải mái nhất với vòi chậu TOTO. Với TOTO, phòng vệ sinh giờ đây không chỉ là không gian phục vụ nhu cầu vệ sinh tối thiểu mà còn là nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Không chỉ sở hữu những điểm ưu việt trên, sản phẩm của TOTO còn hướng tới sự tiết kiệm điện, tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường, giảm khí thải CO2 ra bên ngoài.

Là thương hiệu cao cấp nổi tiếng nên nhiều khách hàng lo ngại khi mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng sẽ có giá cao hơn so với các hãng khác. Tuy nhiên, TOTO luôn đa dạng chủng loại và mẫu mã để thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp với nhiều mức giá phù hợp với số đông.

thiết bị vệ sinh toto chính hãng cao cấp

Thiết bị vệ sinh TOTO có thời gian bảo hành lên đến 2 năm, cao hơn hẳn so với những hãng thông thường, cho thấy chất lượng sản phẩm dài lâu, khi dùng ít xảy ra sự cố, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa, thay thế.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng ở đâu giá rẻ nhất?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh TOTO được phân phối rộng khắp thế giới và tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Một trong những đại lý phân phối sản phẩm TOTO chính hãng uy tín lâu năm chính là Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng và đa dạng sản phẩm. Tại đây có bày bán đủ các mẫu sản phẩm TOTO hot nhất như bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO, chậu rửa TOTO, phụ kiện phòng tắm TOTO,…

Mua sản phẩm tại Hải Linh, bạn không những sở hữu sản phẩm TOTO chính hãng với giá rẻ nhất mà còn được đảm bảo chính sách bảo hành uy tín, dài lâu. Mọi thông tin cần tư vấn, khách hàng liên hệ với Hải Linh thông qua hotline: 0936.55.22.66 để được tư vấn hiệu quả và chính xác.