Thiết bị vệ sinh Toto giúp phòng tắm thân thiện với môi trường

Thiết bị vệ sinh Toto giúp phòng tắm thân thiện với môi trường

Cuộc sống hiện đại phát triển thì một không gian phòng tắm xanh - sạch - đẹp là một trong những yếu tố giúp cuộc sống được tiện nghi hơn. Sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO thân thiện với môi trường sẽ mang lại sự cân bằng, giải tỏa mọi căng thẳng, giảm stress, tạo sự thoải mái cho người dùng. Hãy thể thiết bị vệ sinh TOTO đồng hành cùng mọi ngôi nhà Việt, giúp kiến tạo không gian nhà vệ sinh gần gũi với môi trường.

  1. Lợi ích của việc xây dựng phòng tắm xanh - sạch - đẹp

Một không gian nhà vệ sinh không được sạch sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Nhà vệ sinh được biết đến là nơi ô uế, nhiều vi khuẩn nhất trong nhà. Nếu là vệ sinh không được dọn dẹp thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, … Vì vậy, khi thiết kế nhà vệ sinh, mỗi gia chủ cần đảm bảo các yếu tố cần có để giúp bảo vệ không gian nhà vệ sinh được sạch sẽ hơn.

Sen voi TOTO

Nhà vệ sinh bị ô nhiễm, luôn ẩm ướt, không khô thoáng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở gây những tác động xấu đến sức khỏe. Vi khuẩn trong nhà vệ sinh sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, không được thoải mái mỗi khi bước vào. Vậy nên, đừng chần chừ hãy vệ sinh nhà tắm của gia đình thường xuyên, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, lại tạo sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

Một không gian phòng tắm xanh đồng nghĩa với việc các thành viên trong gia đình bạn phải có ý thức tiết kiệm nước, tránh lãng phí nước, không thải quá nhiều nước thải ra ngoài môi trường. Nhưng để làm được điều đó, trong mỗi gia đình, ở mỗi con người cần phải nhận thức được vấn đề này. 

Một trong những mục tiêu quan trọng để xây dựng được một không gian phòng tắm xanh - sạch - đẹp ngay chính trong không gian nhà vệ sinh của gia đình, đó chính là việc thay đổi nhận, thức thói quen của từng người. Cha mẹ hãy tuyên truyền, cung cấp những tác hại và nguy cơ khi không sử dụng nhà vệ sinh đúng cách, xây dựng thói quen cho trẻ ngay từ nhỏ, để mỗi hành động của trẻ sẽ trở thành thói quen cho tương lai. 

Hãy dạy trẻ cách tiết kiệm nước bằng việc sử dụng vòi sen xong phải tắt nước, không sử dụng quá nhiều nước để rửa các vật dụng không cần thiết, ra khỏi nhà vệ sinh nhớ tắt điện, không vứt rác trong nhà vệ sinh, không sử dụng quá nhiều giấy vệ sinh. Chỉ bằng những hành động nhỏ nhất sẽ tác động tới trẻ. Để làm được điều đó, cha mẹ cần là những tấm gương để trẻ học tập và làm theo.

  1. Xây dựng phòng tắm xanh với thiết bị vệ sinh TOTO

Nhận thấy vấn đề cấp thiết trong việc bảo vệ môi trường, TOTO đã không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm thiết bị vệ sinh, vừa giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời ngay chính trong không gian phòng tắm của gia đình, vừa giúp bảo vệ môi trường.

Phong tam xanh voi TOTO

Bồn cầu TOTO không chỉ mang những phong cách thiết kế mới, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. Ở những sản phẩm bồn cầu thường TOTO được tích hợp hệ thống xả vượt trội, tiết kiệm nước, hạn chế tối đa tiếng ồn, mang lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Ở dòng sản phẩm cao cấp hơn, như bồn cầu điện tử TOTO được tích hợp công nghệ khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn trong lòng bồn cầu, thanh lọc không khí. Với công nghệ này, khả năng khử mùi của bồn cầu điện tử TOTO lên tới 99.999%, diệt mọi vi khuẩn nấm mốc gây hại cho cơ thể. Đây được coi là một trong những tính năng hiện đại bậc nhất trong các dòng sản phẩm bồn cầu trên thị trường hiện nay.

Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, tinh tế là những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm sen vòi TOTO. Mỗi mẫu sen vòi TOTO khi được đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế, đến tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với công nghệ dòng chảy tích hợp trong hệ thống sen tắm TOTO, người dùng sẽ được trải nghiệm dòng nước phun nhẹ nhàng, được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Một sản phẩm vòi cảm ứng TOTO hoạt động bằng pin và điện sẽ là một yếu tố không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh xanh - sạch - đẹp. Với sản phẩm này, hệ thống sẽ tự động cảm ứng nhanh nhạy, thiết lập nhanh và chính xác từng nhu cầu của người dùng. Công nghệ được ứng dụng giúp sản phẩm vòi cảm ứng TOTO giúp sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng đó là công nghệ tiết kiệm nước Water Saving. Công nghệ này sẽ giúp cung cấp nguồn nước ở vòi chậu cảm ứng bằng những lỗ phun nhỏ giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo sự thoái mái khi sử dụng sản phẩm. Đây là công nghệ mang lại sự khác biệt lớn nhất của các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Công nghệ này giúp tiết kiệm nước, mang lại hiệu quả tuyệt đối và tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

Một điểm đặc biệt ở các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO đó là đều được ứng dụng công nghệ bảo vệ môi trường, với 3 mục tiêu mà TOTO hướng đến đó là: giảm tối đa lượng khí CO2 từ các sản phẩm do TOTO sản xuất; tiết kiệm nguồn tài nguyên nước; thân thiện với môi trường. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO.

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, qua bài viết trên khách hàng đã có thêm những gợi ý thiết kế, lắp đặt thiết bị vệ sinh thân thiện hơn với môi trường. Sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình được sang trọng, hiện đại và gần gũi con người hơn. 

Mua sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh