Thiết bị vệ sinh TOTO giúp bạn thư giãn

Thiết bị vệ sinh TOTO giúp bạn thư giãn

Thiết bị vệ sinh TOTO không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ có mẫu mã đẹp, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO còn được đánh giá khá cao về khả năng giúp không gian phòng tắm được tiện nghi, người dùng được thư giãn, trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất thị trường. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO giúp bạn thư giãn, có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong chính không gian nhà vệ sinh của gia đình. Xem ngay!

1. Bồn cầu hai khối kèm nắp rửa CS769DW7

Bon cau TOTO CS769DW7

Tại thị trường Việt Nam, bồn cầu 2 khối kèm nắp rửa điện tử CS769DW7 được đánh gia là là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2019. Sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội, cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường.

Sản phẩm này sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng cho người già, người khuyết tật và phụ nữ mang thai. Những tính năng vượt trội giúp sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng đó là: tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; bệ ngồi tự sưởi ấm; hệ thống xả tự động cùng công nghệ xả xoáy hiện đại nhất thị trường; hệ thống vòi rửa kép với những tính năng rửa trước, rửa sau, rửa massage, … bề mặt bồn cầu được tích hợp công nghệ men sứ CeFiontect giúp lòng bồn cầu siêu nhẵn, chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Sử dúng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy được thư giãn hơn, thoải mái nhất mỗi khi bước vào nhà vệ sinh của gia đình.

2. Bồn cầu toto Eco washer MS688E4

Bon cau TOTO MS688E4

Bồn cầu toto Eco washer MS688E4 là sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ tốt nhất mà bạn có thể mua cho gia đình. Sản phẩm này tích hợp những tính năng vượt trội giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu đi vệ sinh hàng ngày. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu mang tới cho mình những trải nghiệm, phương thức vệ sinh hoàn toàn mới. Thì chắc chắn sản phẩm này là mẫu bồn cầu bạn không thể bỏ qua. Mẫu bồn cầu này sở hữu những tính năng hiện đại phải kể đến đó là: nắp bồn cầu Eco Washer MS688E4 tích hợp vòi rửa nước lạnh, không sử dụng điện giúp mang tới những trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất. Vòi rửa kép với tính năng rửa thông minh, massage từng vùng, mang lại sự thư giãn tốt nhất cho bạn. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, an toàn với sức khỏe, thân thiện với người dùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm bồn cầu TOTO Eco washer MS688E4 với bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, thân kín, vành kín tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày. Hệ thống xả xoáy Siphong mạnh mẽ, dòng nước xoáy đều quanh mặt bồn cầu mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

3. Chậu rửa đặt bàn TOTO L1716

Chau rua TOTO L1716

Chậu rửa đặt bàn TOTO L1716 là sản phẩm chậu rửa đặt bàn đang được bán chạy trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá vô cùng phải chăng. Nhiều người dùng khi đến mua hàng tại Hải Linh đều phản hồi rất tích cực về sản phẩm này với chúng tôi.

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đường nét cứng cáp, tinh tế mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ sứ CeFiontect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn gây hại, nhờ vậy mà bề mặt men sứ của sản phẩm không bị bám bẩn hay đổi màu trong suốt thời gian dài sử dụng. Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp được các mẫu vòi chậu cảm ứng cổ cao, vòi chậu 1 lỗ kích thước lớn hay những mẫu vòi chậu có thiết kế khác biệt, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

4. Vòi chậu TOTO TEN41AW/T7PW1

Voi chau TOTO TEN41AW/T7PW1

VÒI CHẬU TOTO CẢM ỨNG TEN41AW/T7PW1 được tích hợp công nghệ tự tạo năng lượng ECO-Power tự nạp năng lượng sau mỗi lần sử dụng, giúp tiết kiệm nước, năng lượng một cách tối đa. Sản phẩm vòi chậu cảm ứng TOTO với mắt cảm ứng tự động, thông minh, bạn chỉ cần tiếp xúc tay gần vòi nước và chỉ sử dụng một lượng nước tối thiểu cần thiết. Bộ phận tạo ra năng lượng ở sản phẩm này giúp tự tạo nguồn điện cho dòng nước chảy ra.

Bề mặt sản phẩm này được mạ Crom/Niken sáng bóng không bị hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng, thân vòi được đúc bằng đồng thau có độ nguyên chất cao. Hệ thống cảm ứng nhanh nhạy, đáp ứng lập nhanh và chính xác nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sen cay TOTO TX454SFV2BRS

Sen cây TOTO TX454SFV2BRS là sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ hiện đại hàng đầu của TOTO được tích hợp công nghệ duy trì nhiệt độ hàng đầu SMA. Với công nghệ này, bề mặt sen cây TOTO sẽ không đổi, giúp mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi sử dụng, bề mặt bộ trộn nhiệt của sản phẩm sẽ được làm nguội với lớp phủ bên ngoài. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng. Công nghệ này sẽ giúp nhiệt độ nước duy trì ở nhiệt độ ổn định, không phải mất quá nhiều thời gian điều chỉnh nhiệt độ nước một cách thủ công.

Bề mặt sen cây TOTO TX454SFV2BRS được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước. Thân vòi được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao, đảm bảo vòi bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

Với những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được cho gia đình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Trải nghiệm nhương phương thức vệ sinh hoàn toàn mới, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi bước vào. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh