Thiết bị vệ sinh TOTO – Chất lượng, bền đẹp, siêu tiết kiệm

Thiết bị vệ sinh TOTO – Chất lượng, bền đẹp, siêu tiết kiệm

Thiết bị vệ sinh TOTO hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình Việt. Có được sự ưa thích và chọn mua nhiều như vậy không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã các sản phẩm của TOTO mà còn chính bởi chúng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm nhiều thứ.

 

Thiết bị vệ sinh TOTO tiết kiệm thời gian và công sức của các chị em

 

Thiết bị vệ sinh TOTO luôn chú trọng đến vấn đề bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, an toàn với môi trường thông qua việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ  kháng vi khuẩn, nấm mốc, chống bám bẩn. Phòng tắm, phòng vệ sinh là những môi trường tương đối ẩm ướt nên vi khuẩn nấm mốc có các điều kiện rất thuận lợi để phát triển, khiến dịch bệnh lan truyền. Với tính năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, chị em sẽ tốn ít thời gian hơn và vệ sinh các thiết bị nhà mình dễ dàng hơn. TOTO đã thực sự chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường.

 

thiết bị vệ sinh toto

 

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp – Lựa chọn siêu tiết kiệm của người tiêu dùng thông thái

 

TOTO không chỉ là thương hiệu thiết bị vệ sinh có chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng, đẳng cấp mà hãng còn hướng tới tính năng tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước tối đa, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường. Thời gian lau chùi các thiết bị vệ sinh TOTO tiết kiệm hơn những các vật dụng này vẫn luôn sạch sẽ. Bởi vậy, TOTO đã trở thành thường hiệu được nhiều gia đình Việt tin dùng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng, bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước.

 

+ Bồn cầu TOTO tiết kiệm nước hiệu quả

 

Chi phí tiền điện, tiền nước sinh hoạt hiện nay đã tăng lên đáng kể. Trong đó, chi phí sinh hoạt khi dùng các thiết bị vệ sinh thông thường sẽ tốn lượng lớn nước và điện. Bạn hãy thử so sánh giữa bồn cầu TOTO với loại bồn cầu thông thường khác. Nếu mỗi lần xả tiểu trung bình của bồn cầu TOTO là 3 – 5 lít thì bồn cầu thông thường sẽ là 6 lít. Làm một phép tính đơn giản khi một ngày đi tiểu 10 lần thì với bồn cầu TOTO ít nhất bạn đã tiết kiệm 10 lít nước. Hơn nữa, nếu so sánh về chất lượng và độ bền đẹp thì thiết bị vệ sinh TOTO vượt trội hơn hẳn. Qua đó có thể thấy việc chọn mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng sẽ không chỉ mang đến không gian phòng tắm, phòng vệ sinh sự sang trọng, tinh tế, cảm giác thoải mái khi sử dụng, mà còn có thể tiết kiệm được lượng nước lớn.

 

+ Sen tắm TOTO - Giải pháp tiết kiệm nước

 

thiết bị vệ sinh toto đẹp

 

Không chỉ bồn cầu TOTO mà sen tắm TOTO cũng đang được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước. Áp lực nguồn nước đạt mức cao nhất, xả đều và mạnh mẽ một mặt giúp tăng cảm giác thoải mái cho người dùng, nhưng mặt khác là lượng nước cần sử dụng lại ít nhất. Đây thực sự là bước đột phá công nghệ lớn trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh nói chung, TOTO nói riêng.

 

+ Sen vòi TOTO tiết kiệm nước mà vẫn sử dụng thoải mái

 

Các loại sen vòi TOTO như vòi rửa bát, vòi chậu TOTO cũng có lượng nước sử dụng được tính toán phù hợp nhất, giúp cho người dùng thoải mái nhất khi sử dụng mà vẫn có thể tiết kiệm nước.

 

Hãy liên hệ trực tiếp với Nhà thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoặc 0936 55 22 66 để được tư vấn chi tiết về thiết bị vệ sinh TOTO mà bạn đang quan tâm. Cảm ơn các bạn!