Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho không gian mới lạ

Thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp cho không gian mới lạ

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia chủ thích sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian nhà vệ sinh của gia đình. Với những ưu điểm vượt trội của mình, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO để không gian được sang trọng và tinh tế hơn.


Bồn cầu 2 khối TOTO Washlet CS769DW7

TOTO đã thành công khi mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm bồn cầu chất lượng, tích hợp những công nghệ hàng đầu, mang lại đẳng cấp sống khác biệt với phương thức vệ sinh hoàn toàn mới. Các tính năng hiện đại nhất được TOTO ứng dụng vào sản phẩm của bình: thiết kế kế sản phẩm sang trọng, sắc nét và tinh tế đến từng đường nét. Bề mặt men của sản phẩm phủ men sứ CeFiontect sáng bóng, trơn láng, giúp bề mặt không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Hệ thống xả Tornado mạnh mẽ, cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu, giúp lòng bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới. Nắp rửa điện tử sang trọng, tinh tế ứng dụng những tính năng tự động thông minh như: tự sưởi ấm nắp ngồi, hệ thống vòi rửa kép tự động, tính năng điều chỉnh nhiệt độ sấy, nhiệt độ nước rửa; tự động đóng/ mở nắp khi có người bước tới.

Bon cau TOTO Washlet CS769DW7


Chậu rửa đặt bàn TOTO L1716

Chậu rửa đặt bàn TOTO L1716 là sản phẩm chậu rửa mới được TOTO cho ra mắt vào năm 2019, lấy cảm ứng từ những khối hình học tinh tế, sang trọng, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt với thiết kế sang trọng tinh tế sản phẩm sẽ kiến tạo không gian nhà tắm sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Bề mặt chậu được ứng dụng công nghệ men sứ CeFiontect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn mịn, hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển trên bề mặt. Sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình, mặt bàn đá tự nhiên hoặc đá mable, kiểu dáng sản phẩm độc đáo, đặt nổi trên bàn. Thành chậu thấp và mỏng những vẫn đảm bảo nước không bị bắn ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Chau rua dat ban TOTO


Vòi chậu TOTO cảm ứng TENA51AW/T7PW1

Là sản phẩm vòi cảm ứng nhiệt độ, tự động tái tạo năng lượng sau mỗi lần sử dụng với công nghệ Eco-Power, sản phẩm sẽ giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhât. Công nghệ tự động tái tạo năng lượng sẽ giúp đảm bảo tiết kiệm, hạn chế lãng phí nước. Bên cạnh đó với công nghệ đảm bảo ổn định nhiệt độ trong mọi điều kiện sẽ là điểm cộng dành cho sản phẩm này.

Voi chau TOTO


Bộ sen âm tường TBX18A1-V200

Với những không gian biệt thự nhà phố, resort, villa cao cấp thì những sản phẩm sen tắm âm tường là thiết bị vệ sinh không thể bỏ qua. Sản phẩm sen tắm âm tường TBX18A1-V200 là mẫu sen tắm đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây. Bộ sản phẩm bao gồm bát sen gắn tường, nút điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước, van dừng, vòi xả bồn, bát sen cầm tay với công nghệ phun massage. Với thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế, bộ sản phẩm này sẽ mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ mới lạ, hoàn toàn khác biệt cho không gian.

Bo sen am tuong TOTO TBX18A1-V200


Bồn tắm gang tráng men đặt sàn TOTO FBY1756PWGE#W

Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn theo phong cách cổ điển, thì chắc chắn sản phẩm bồn tắm gang tráng men đặt sàn TOTO FBY1756PWGE#W là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Được sản xuất với công nghệ dây chuyền vô cùng hiện đại, bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, sáng mịn đầy cuốn hút, mang tới thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Với khả năng chống trơn tượt tuyệt đối đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Chân bồn mạ vàng giúp sản phẩm trở nên sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Bon tam TOTO FBY1756PWGE#W


Hãy kết hợp và lắp đặt thiết bị vệ sinh sao cho không gian được hài hòa và đẳng cấp hơn bạn nhé! Ghé thăm website của Showroom Hải Linh nhiều hơn để có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình. Hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn tham quan, mua sắm sản phẩm phù hợp nhất. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh