Thiết bị vệ sinh nào phù hợp nhất cho gia đình bạn

Thiết bị vệ sinh nào phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình bạn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư, phù hợp với không gian mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Vì vậy, khách hàng nên có những tiêu chí để có thể lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ đưa ra những tiêu chí giúp khách lựa chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

1. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà vệ sinh của gia đình

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại, đẳng cấp hơn nếu bạn lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp. Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn cầu, sen tắm, bồn tắm, … trên thị trường hiện nay có mẫu mã đa dạng, màu sắc và chất liệu khác nhau. 

Nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, sự tiện nghi cho không gian nhà vệ sinh. Nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay đã cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang nhiều kiểu dáng từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, … giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian thêm sang trọng và hiện đại hơn.

tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh

Một trong những yếu tố quyết định để lựa chọn được thiết bị vệ sinh chuẩn xác nhất đó chính là xác định được nhu cầu muốn mua sản phẩm với kiểu dáng và phong cách phù hợp với không gian, sở thích. Nếu như không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn theo phong cách hiện đại thì hãy lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang phong cách tối giản, đường nét ít chi tiết, … để tạo sự đồng nhất cho không gian. Bên cạnh đó, nếu gia chủ thích phong cách cổ điển, toàn bộ không gian ngôi nhà theo phong cách cổ điển thì không thể nào không lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh theo phong cách khác được. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bồn tắm, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu mang phong cách cổ điển, tân cổ điển của thương hiệu TOTO, American Standard, Grohe, … đây đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thế giới.

Bước tiếp theo đó chính là xác định và chuẩn bị sẵn sàng đường ống thoát nước, đường ống cấp nước cho các sản phẩm như sen tắm, vòi chậu, bồn cầu. Đối với những sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, lắp đặt âm tường như bồn cầu âm tường, sen tắm âm tường, vòi chậu âm tường, … khách hàng cần chuẩn bị sẵn không gian để lắp đặt. Nhiều sản phẩm sen tắm đòi hỏi yêu cầu áp lực nước phù hợp mới có thể hoạt động được một cách trơn tru, bền bỉ nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng nên khảo sát kỹ không gian, diện tích nhà vệ sinh của gia đình để lựa chọn được bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất để lắp đặt. Nếu không gian nhà vệ sinh của bạn có diện tích rộng, thì bạn hoàn toàn có thể lắp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng; không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh khá khó khăn, bạn chỉ có thể lắp một chiếc bồn cầu hay một chiếc chậu rửa, hai sản phẩm thiết yếu phải có là đã hết diện tích. Vì vậy, hãy xác định kỹ càng không gian cần lắp đặt để lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

2. Lựa chọn sản phẩm có những tính năng nổi bật, đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, chắc chắn người tiêu dùng không thể phủ nhận những tác dụng của các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh mang lại. Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng được chú trọng, người dùng đã ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho dù có phải chi trả nhiều chi phí tới mức nào.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc bồn cầu xả nước quá lớn, sen cây sử dụng một thời gian bề mặt bị bám bẩn hay việc điều chỉnh nhiệt độ nước quá khó khăn? Vậy thì đừng chần chừ hãy lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

thiết bị vệ sinh toto sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, các hãng thiết bị vệ sinh đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mẫu mã đa dạng như: bồn cầu thông minh TOTO, sen tắm nhiệt độ, bồn cầu treo tường, vòi chậu cảm ứng, … với nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Có thể kể tới các sản phẩm bồn cầu điện tử TOTO với những tính năng thông minh, hiện đại như thiết kế vành kín ngăn mùi hiệu quả. Hệ thống tính năng thông minh tự động đóng/mở nắp khi có người bước tới; tính năng tự rửa bằng hệ thống vòi rửa kép; nắp ngồi tự sưởi ấm; hệ thống đèn LED chiếu sáng ban đêm, … Một điểm đặc biệt của sản phẩm này đó chính là công nghệ phun sương Ewater+ kháng khuẩn lòng bồn cầu, bàn cầu và không gian nhà vệ sinh, giúp nhà vệ sinh luôn sáng bóng, sạch sẽ, không có mùi.

Hay những chiếc bồn cầu thường được phủ kháng khuẩn CeFiontect ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống bám cặn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Sen tắm nhiệt độ tự điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, phù hợp, … Vì vậy, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, bạn nên quan tâm tới nhu cầu sử dụng của gia đình, ưu tiên những sản phẩm có tính năng cần thiết sử dụng hàng ngày để lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý nhất.

3. Cân đối ngân sách, chi phí đầu tư để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất

Tùy thuộc vào chi phí đầu tư và điều kiện kinh tế mà khách hàng lựa chọn thương hiệu và sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Nếu khách hàng không có điều kiện để đầu tư thiết bị vệ sinh nhập khẩu, thì cũng có thể lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước như Viglacera, Caesar, … 

tư vấn lựa chọn thiết bị vệ sinh toto sao cho phù hợp

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa cao cấp, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu này đều được ứng dụng công nghệ Châu Âu, đội ngũ nhân viên của Viglacera không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất với giá thành vô cùng hợp lí. Có thể kể tới sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V-Smart, chỉ với 12 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu sản phẩm bàn cầu thông minh không thua kém gì các sản phẩm nhập khẩu.

Nếu như bạn có điều kiện và chi phí đầu tư thiết bị vệ sinh cao cấp, thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm chất lượng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: TOTO, INAX, American Standard, Grohe, … 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO nổi tiếng ở Nhật Bản  và được người Nhật vô cùng ưa chuộng. Với tuổi đời hơn 100 năm, thương hiệu TOTO không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn được rất nhiều thị trường trên thế giới tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại hàng đầu chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những phút giây tận hưởng và thư giãn thoải mái nhất.

Vì vậy, hãy cân đối ngân sách và chi phí đầu tư phù hợp để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những hãng thiết bị vệ sinh mà chúng tôi giới thiệu trên đây, đều là những thương hiệu chất lượng và được tin tưởng lựa chọn nhất thị trường.

4. Đừng quên chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng

Mỗi thương hiệu, mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Nếu như thời gian bảo hành càng dài thì có thể đánh giá sản phẩm đó chất lượng tốt.

Ví dụ như thương hiệu TOTO, sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng). Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Hoặc thương hiệu American Standard bảo hành các sản phẩm bồn tắm 1 năm, nắp rửa điện tử 1 năm, phụ kiện các sản phẩm vòi nước lên tới 2 năm.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã gợi ý tới khách hàng những tiêu chí khi lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với gia đình. Hy vọng quý khách hàng đã lựa chọn được những sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.