Thiết bị vệ sinh TOTO - Thiết bị vệ sinh cho mọi nhà

Thiết bị vệ sinh TOTO - Thiết bị vệ sinh cho mọi nhà

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, các hãng thiết bị vệ sinh không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh TOTO là một trong những sản phẩm như vậy. Thương hiệu này luôn đề cao chất lượng, thẩm mỹ, độ bền và giá thành vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm này cho gia đình. Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm danh các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO trên thị trường hiện nay để giúp khách hàng có cái nhìn khái quát nhất về dòng sản phẩm này nhé!


Bồn cầu TOTO

Là dòng sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bồn cầu TOTO được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, quá trình kiểm định chặt chẽ, kỹ càng, mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm với phương thức vệ sinh hoàn toàn toàn mới. 

Bon cau TOTO

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO có mẫu mã đa dạng, nhiều dòng sản phẩm như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh Washlet TOTO. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chậu rửa TOTO

Các sản phẩm chậu rửa TOTO đều được ứng dụng công nghệ men sứ kháng khuẩn CeFiontect, công nghệ này sẽ giúp lớp men của bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng, siêu nhẵn mịn, ngăn ngừa tối đa vi khuẩn nấm mốc bám vào bề mặt chậu rửa.

Chau rua TOTO

Với kiểu dáng đa dạng: hình vuông, chữ nhật, hình tròn, vành rộng, vành mỏng, … giúp người dùng có thể lựa chọn được đa dạng dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian lắp đặt. Thiết kế chậu rửa TOTO hiện đại, nhã nhặn giúp mang lại sự độc đáo cho không gian nhà vệ sinh. Lòng chậu sâu rộng, mang lại sự tiện nghi thoải mái nhất cho người dùng.

Sen tắm TOTO

Sen tắm TOTO tại thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất vào năm 2019. Mang trong mình những ưu điểm về chất lượng, mẫu mã, giá thành, thiết kế sang trọng, tinh tế, dòng sản phẩm này được đánh giá mang lại thẩm mỹ cao và có khả năng kết hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác tạo sự đồng bộ hoàn hảo cho không gian.

Sen tam TOTO

Những công nghệ hàng đầu được ứng dụng trên các sản phẩm sen tắm TOTO phải kể đến đó là: công nghệ giúp dòng nước chảy nhẹ nhàng, giảm thiểu quá trình tản nhiệt; công nghệ kiểm soát dòng nước chặt chẽ, không văng quá mạnh nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, giúp tiết kiệm nước trong quá trình tắm; công nghệ ổn định nhiệt độ trong bất cứ điều kiện nhiệt độ, thời tiết nào, đảm bảo kiểm soát nhiệt độ ổn định gấp 6 lần các sản phẩm sen tắm thông thường.

Vòi chậu TOTO

Vòi chậu TOTO với thiết kế hiện đại, tinh tế sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Điểm đặt biệt của các sản phẩm vòi chậu TOTO là các bộ phận của van đĩa sứ được sản xuất với kết cấu bền bỉ, điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước dễ dàng. Thân vòi được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, bề mặt mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp vòi không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Vòi chậu TOTO có mẫu mã khá đa dạng: vòi chậu 1 lỗ, vòi chậu 3 lỗ, vòi chậu cảm ứng, vòi chậu gắn tường, … 

Voi chau TOTO

Phụ kiện TOTO

Các mẫu phụ kiện TOTO đa dạng về mẫu mã: thanh treo khăn, móc treo đồ, kệ gương, lô giấy, … đa dạng dòng sản phẩm, vừa là dòng sản phẩm kiến tạo sự độc đáo, vừa giúp không gian được ngăn nắp, sạch sẽ hơn. 

Phu kien TOTO

Mỗi sản phẩm phụ kiện TOTO đều trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ, TOTO luôn mong muốn mang tới những sản phẩm có chất lượng hàng đầu tới khách hàng. Các sản phẩm phụ kiện TOTO đều hướng tới sự đơn giản nhưng rất hài hòa, tinh tế.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, sản phẩm của mọi nhà. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mua sản phẩm chính hãng tại https://showroomtoto.com.vn/

 

Tác giả bài viết: Hải Linh