Tận hưởng không gian sang trọng với chậu rửa mặt âm bàn TOTO

Tận hưởng không gian sang trọng với chậu rửa mặt âm bàn TOTO

Không gian phòng tắm không đơn giản chỉ là một không gian phụ mà nó còn là không gian sáng tạo. Hãy để những thiết kế tinh tế của chậu rửa âm bàn TOTO tạo nên những không gian phòng tắm gia đình thêm sang trọng. 

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, những dòng sản phẩm của thương hiệu TOTO luôn để lại ấn tượng vì độ tinh xảo và những điểm nhấn đặc biệt trên từng sản phẩm. Không gian phòng tắm chỉ cần sự xuất hiện của những mẫu chậu rửa mặt đặt âm bàn TOTO dưới đây cũng đủ để thấy được sự sang trọng, tiện nghi, tinh tế. 

Chậu rửa âm bàn TOTO LT520T thiết kế thanh lịch mà tiện nghi

Chậu rửa âm bàn TOTO LT520T thiết kế thanh lịch mà tiện nghi

Một mẫu chậu đặt âm bàn đáng được ring về phòng tắm của gia đình mình. Thiết kế chậu rửa mặt hình chữ nhật cho thiết kế nhà tắm trở nên vuông vức hơn. Sử dụng một chiếc gương soi TOTO hình bầu dục đi kèm là cả một sự kết hợp vẹn tròn khéo léo.

Chậu rửa mặt âm bàn TOTO LT764 trang nhã đầy nghệ thuật

Chậu rửa mặt âm bàn TOTO LT764  trang nhã đầy nghệ thuật

Chậu rửa mặt đặt âm bàn TOTO LT764 được thiết kế nhỏ gọn nhưng không mất chất nghệ thuật trong đó. Nhà tắm gia đình sẽ trở nên trang nhã, gọn gàng với mẫu chậu rửa mặt âm bàn TOTO này.

Chậu rửa mặt âm bàn TOTO LT546 sang trọng và lôi cuốn

Chậu rửa mặt âm bàn TOTO LT546 sang trọng và lôi cuốn

Chậu rửa mặt với thiết kế hoàn hảo như thế này đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu người. Chiếc chậu có hình ovan dài được đặt chìm sâu xuống bàn đá cho sự tiện dụng hơn. 

Những mẫu chậu rửa mặt đặt bàn đá không những có thiết kế đẹp, sang, tinh tế đến từng góc chậu mà còn có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Chậu được sản xuất với công nghệ men CeFiONtect giúp cho bề mặt chậu không bị nấm mốc bám vào và ngăn được chất bẩn, vi khuẩn trên bền mặt sản phẩm. Chậu rửa mặt âm bàn TOTO không bị phai màu men trong suốt quá trình sử dụng.

Chậu rửa mặt âm bàn TOTO đúng là một sản phẩm hoàn hảo cho phòng tắm sang trọng của gia đình. Hãy đến với Showroom Hải Linh - nơi phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng để mua được sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. 

Từ khóa: chậu rửa TOTO