Tắm thư giãn với sen tắm TOTO - Êm ái từng dòng chảy

Tắm thư giãn với sen tắm TOTO - Êm ái từng dòng chảy

Tắm là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu hàng ngày của con người. Với xu hướng tắm hiện đại và tiện nghi. Những mẫu sen tắm cao cấp được thiết kế với những tính năng vượt trội. Trong đó, sen tắm TOTO với những công nghệ ưu việt giúp mỗi người tắm thư giãn hơn, tiện nghi hơn.

1. Những công nghệ ấn tượng trong sen tắm TOTO

Sen tắm TOTO là một minh chứng rõ nét nhất trong việc mang đến những trải nghiệm tắm thư giãn tuyệt vời nhất. Với những tính năng vượt trội dòng nước từ bát sen TOTO chạm nhẹ vào làn da căng tràn cảm xúc: 

Cong nghe sen tam TOTO

Tính năng chạm nhẹ lan tỏa với công nghệ Warm Spa. Bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước ấm áp. Dòng nước tuôn nhẹ nhàng từ bát sen ôm trọn đường cong cơ thể. Công nghệ Warm Spa hạn chế việc thoát nhiệt nên suốt quá trình tắm, bạn luôn cảm nhận được sự ấm áp. 

Tính năng massage êm dịu nhờ công nghệ Comfort Wave. Công nghệ này thay đổi kích thước của hạt nước lớn hơn. Các tế bào da được đánh thức bởi những tia nước mạnh cho bạn cảm giác sảng khoái hơn. 

Chức năng xoáy sâu mạnh mẽ trong sen tắm TOTO có được nhờ công nghệ Active Wave. Ở tính năng này, dòng nước sẽ phun nhịp nhàng với một cường độ mạnh. Dưới lực phun mạnh mẽ, mọi giác quan của cơ thể sẽ được bừng tỉnh mang đến cảm giác hưng phấn tuyệt vời. 

Ngoài ra, ở dòng sen tắm nhiệt độ TOTO, trải nghiệm tắm thư giãn của bạn còn được thăng hoa nhờ công nghệ Safety Thermo. Nhiệt độ sen tắm luôn được kiểm soát ở mức an toàn nhất. Nhiệt độ nước tắm được duy trì trong suốt khoảng thời gian tắm ngay cả khi có những tác động từ bên ngoài. Nên ngoài thư giãn, bạn sẽ được tắm an toàn, ngăn sốc nhiệt. 

2. Top 5 mẫu sen tắm TOTO bán chạy nhất

Sen tắm TOTO nâng tầm nhu cầu cơ bản của con người lên mức độ tinh tế, nhằm đem sự sảng khoái và tái tạo năng lượng đến tận cùng. Vì thế, đừng chờ đợi, hãy tham khảo top 5 mẫu sen tắm TOTO bán chạy nhất dưới đây và lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

2.1. Sen tắm TOTO nóng lạnh TOTO TVSM103NSS

Đây là mẫu sen tắm giá rẻ của thương hiệu TOTO. Sản phẩm bao gồm củ sen có vòi xả chậu có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn phù hợp lắp đặt trong phòng tắm nhỏ tạo không gian căn phòng trông thoáng hơn. 

Sen tam TOTO TVSM103NSS

Tay sen tắm nhựa mạ Chrome hiện đại và bền vững. Bát sen chỉ có một chế độ tắm duy nhất với nhiều tia nước, tia nước đều và mạnh mẽ. Mẫu sen tắm này đáp ứng nhu cầu tắm cơ bản nhất của mọi người với dòng nước an toàn vì chất liệu vòi sen tắm TOTO được làm bằng đồng tỷ lệ nguyên chất cao theo tiêu chuẩn Nhật. 

2.2. Sen tắm nóng lạnh TOTO TVSM110RUR/TTSR106EMF

TVSM110RUR/TTSR106EMF là mẫu sen tắm được nhiều người ưa thích sử dụng. Đây là mẫu sen tắm nổi bật với sự kết hợp của củ sen tắm kiểu dáng đẹp hiện đại TVSM110RUR và tay sen massage 5 chế độ. 

Sen tam nong lanh TOTO TVSM110RUR/TTSR106EMF

Bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ tắm phù hợp bằng tay xoay nhẹ nhàng ở vành bát sen. Với các tia nước lớn nhỏ khác nhau được bố trí thành 5 kiểu tắm tạo thành 5 trải nghiệm thú vị. Hãy chọn cho mình một kiểu tia nước phù hợp với tâm trạng và cảm xúc để thư giãn và tắm tươi trẻ nhất. 

2.3. Sen tắm TOTO TVSM107CRR/DGH108ZR

Tiếp theo vẫn là một mẫu sen tắm TOTO TVSM107CRR/DGH108ZR với bát sen tay 5 chế độ massage. Đó là bát sen mang mã DGH108ZR. Tuy nhiên kiểu massage của bát sen tay sẽ khác với kiểu massage của bát sen TTSR106EMF. Vì kiểu thiết kế các tia nước ở mỗi bát sen có sự khác biệt. Quan sát vào bề mặt bát sen mọi người có thể thấy rõ. 

Sen tam TOTO TVSM107CRR/DGH108ZR

Mọi người yêu thích mẫu sen tắm này bởi giá thành của nó rất phải chăng và kiểu dáng sen tắm cũng rất thanh lịch. Sản phẩm lắp đặt phù hợp trong mọi không gian phòng tắm. 

2.4. Sen cây TOTO TX492SRRS

Trong dòng sen tắm cây TOTO thì mẫu sen tắm TX492SRRZ được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Bởi điểm đặc biệt ở mẫu sen tắm đứng này là cả bát sen trần và bát sen tay đều có 5 chế độ massage. 

Sen tam cay TOTO TX492SRRZ

Trải nghiệm tắm với sản phẩm sen tắm TOTO này là cảm giác tắm thăng hoa  và cảm xúc. Chỉ với 1 cú chạm linh hoạt chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ. Nước từ tay sen hay từ bát sen trần đều đáp ứng kiểu tắm phù hợp với tâm trạng của bạn. 

2.5. Sen tắm TOTO TX454SFV2BRS

Ở dòng sen tắm nhiệt độ TOTO thì mẫu sen TX454SFV2BRS được lựa chọn rất nhiều. Với thiết kế sang trọng và có phần mềm mại, cây sen tắm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. 

Sen tam TOTO TX454SFV2BRS

Công nghệ Thermostat sẽ không làm gián đoạn mạch cảm xúc trong quá trình tắm thư giãn. Không những vậy, tay sen và bát sen trần có 3 chế độ massage đáp ứng nhu cầu tắm sảng khoái nhất. 

Với sen tắm TOTO, từng dòng nước sẽ như chạm nhẹ vào cảm xúc của bạn. Một ngày mệt mỏi trở về nhà và đắm chìm trong làn nước tươi mới từ sen tắm TOTO, mọi căng thẳng âu lo đều tan biến để vui vẻ ở bên những người thân yêu. 

Mua ngay sen tắm TOTO để cuộc sống trở nên tiện nghi nhờ vào những dòng chảy êm ái!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh