Tại sao bồn cầu TOTO được ưa chuộng tại Việt Nam

Tại sao bồn cầu TOTO được ưa chuộng tại Việt Nam

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, TOTO liên tục cho ra mắt thị trường Việt nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh đa dạng đáp ứng nhu cầu của người Việt, đặc biệt là sản phẩm bồn cầu. Tuy nhiên, vì có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau nên khách hàng không biết việc mua và sử dụng bồn cầu TOTO có tốt không và loại nào mới phù hợp với gia đình mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tại sao bồn cầu TOTO lại được ưa chuộng đến vậy.

1. Mẫu mã đa dạng

Các dòng bồn cầu TOTO luôn được hãng đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng những công nghệ cao nhất, quản lý quy trình sản xuất chặt chẽ nên chất lượng sản phẩm tốt, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008. 

Bon cau TOTO dep

Hai dòng sản phẩm bồn cầu bán chạy nhất của hãng TOTO là bồn cầu TOTO 1 khối và bồn cầu TOTO 2 khối. Trong đó, dòng bồn cầu 1 khối được thiết kế cao cấp, theo phong cách hiện đại, phù hợp với những diện tích phòng tắm rộng nhưng yêu cầu hầm và ống thông phải đủ cao và thoáng để đủ lực hút chất thải. Còn dòng bồn cầu 2 khối TOTO được thiết kế theo kiểu truyền thống với kích thước nhỏ gọn hơn, bể hút không yêu cầu cao. 

2. Ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền

Các mẫu bồn cầu TOTO tích hợp nhiều tính năng nổi bật, đảm bảo mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các tính năng mang tính độc quyền công nghệ của bồn cầu TOTO phải kể đến như:  

Công nghệ chống bám bẩn CeFiOntect: Bề mặt sứ của bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ này được phủ một lớp men siêu nhẵn, ngăn chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Bề mặt sứ vệ sinh vừa sạch sẽ, vừa không bị bám bẩn trong suốt thời gian dài sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. 

Cong nghe CeFiOntect

Công nghệ xả Tornado: Đây là phương pháp xả tiên tiến với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều xung quanh mặt trong bồn cầu, giúp cuốn trôi sạch sẽ các chất bẩn mà không gây tiếng ồn lớn. 

Cong nghe xa Tornado

Công nghệ Water Saving tiết kiệm nước: Lượng nước tiết kiệm đạt mức tối đa mỗi khi đi vệ sinh. 

Cong nghe xa Water Saving

Các dòng bồn cầu Toto thông minh sử dụng công nghệ: Công nghệ khử trùng Ewater, nắp rửa cơ Ecowasher, nắp rửa điện tử Washlet Các tính năng ưu việt của công nghệ nắp bồn cầu TOTO thông minh.

Bon cau thong minh TOTO

3. Bồn cầu TOTO siêu tiết kiệm nước

Nước là nguồn tài nguyên đang có nguy cơ cạn kiệt và ô nhiễm hiện nay. Các sản phẩm bồn cầu TOTO này được đánh giá là những sản phẩm xanh, không những giúp tiết kiệm nguồn chi phí tiền nước của mỗi gia đình mà còn góp phần bảo vệ sinh trường – xu hướng cả thế giới hiện đang hướng đến. 

Bon cau TOTO tiet kiem nuoc

4. Nhiều phân khúc giá phù hợp mọi khách hàng

Mức giá bồn cầu TOTO có nhiều phân khúc giá khác nhau thích hợp với thu nhập của nhiều khách hàng và xu hướng mua sắm của đa số các gia đình Việt. Hiện tại, bồn cầu TOTO được sản xuất tại nhà máy của hãng tại nhiều quốc giá trên thế giới như: Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ,...Do sản phẩm của TOTO được sản xuất và phân phối tại nước sở tại giúp sản phẩm không chỉ luôn được cung cấp đầy đủ mà giá cả cũng rẻ hơn so với hàng nhập khẩu. 

Gia ca thiet bi ve sinh

Bàn cầu TOTO có giá phù hợp với các gia đình thuộc khoảng thu nhập từ trung bình đến thu nhập cao. Tuy nhiên, nếu so sánh giá bồn cầu TOTO so với các hãng khác thì đắt hơn nhưng với số tiền khách hàng đã đầu tư, chắc chắn sự hài lòng khách hàng nhận lại sẽ ngoài cả sự mong đợi. Vì vậy, khi chọn mua bồn cầu TOTO, khách hàng sẽ không quá phải lo lắng về vấn đề giá.

Trên đây là những lý do tại sao bồn cầu TOTO được ưa thích nhất hiện nay. Vậy nếu muốn chọn mua bồn cầu TOTO đảm bảo chất lượng, giá cả tốt nhất hãy đến với Showroom của Hải Linh. Khi mua hàng ngoài giá rẻ nhất thị trường, bạn còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.