So sánh vòi cảm ứng TOTO và vòi nóng lạnh TOTO thông thường

So sánh vòi cảm ứng TOTO và vòi nóng lạnh TOTO thông thường?

Nhiều khách hàng hiện nay khi mua thiết bị vệ sinh TOTO có chung băn khoăn không biết vòi cảm ứng TOTO và vòi nóng lạnh TOTO thông thường có gì giống và khác nhau. Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh so sánh để tìm hiểu lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc này liên quan đến 2 dòng sản phẩm ngay sau đây.

so sánh vòi cảm ứng và vòi thông thường sen vòi toto

Vòi cảm ứng TOTO giống và khác gì với vòi chậu nóng lạnh TOTO thông thường?

So sánh giữa vòi chậu cảm ứng TOTO và vòi chậu TOTO thông thường:

 

Vòi nóng lạnh TOTO thông thường

Vòi cảm ứng TOTO

Giống nhau

+ Thiết kế, chế tạo bởi những chuyên gia hàng đầu với mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại, tạo sự đẳng cấp.

+ Đều được TOTO sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 với chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe.

Vòi cảm ứng TOTO và vòi chậu nóng lạnh TOTO đều có 2 chế độ nóng – lạnh giúp người dùng lựa chọn phù hợp với thời tiết và sở thích.

+ Đều làm từ nguyên liệu cao cấp: inox 304 cao cấp, mạ Niken – Crome cao cấp, mạ đồng thau cao cấp,… nên độ bền cao, dễ vệ sinh và luôn sáng bóng.

+ Thời gian bảo hành dài, lên đến 2 năm, giúp người dùng không lo gặp phải lỗi kỹ thuật hay hỏng hóc,…

Khác nhau

Vòi nóng lạnh TOTO thông thường khi muốn sử dụng phải vận hành đóng/ mở bằng tay nhưng các sản phẩm này vận hành rất êm ái, dễ sử dụng.

+ Tiết kiệm chi phí mua sản phẩm hơn so với dòng cảm ứng TOTO.

Vòi cảm ứng TOTO được cảm ứng hoàn toàn bằng hồng ngoại nên sử dụng tiện lợi.

+ Tiết kiệm nước rất hiệu quả do khi không sử dụng nữa, vòi sẽ tự động ngưng không cho nước chảy.

 

 

 

sen vòi toto

Vòi chậu TOTO TX115LFBR tăng tính hiện đại và sang trọng cho phòng tắm

Với những thông tin chia sẻ ở trên, Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh mong rằng khách hàng đã có thể hiểu rõ hơn về 2 dòng vòi chậu TOTO này. Khách hàng có thể xem trực tiếp để phân biệt rõ hơn 2 sản phẩm này tại Showroom Hải Linh để được nhân viên Hải Linh tư vấn chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh