Showroom thiết bị vệ sinh sang trọng bậc nhất Hà Thành

Showroom thiết bị vệ sinh sang trọng bậc nhất Hà Thành

Quý khách ghé thăm showroom để tận hưởng trải nghiệm đặc biệt chưa từng có từ thiết kế không gian đến bài trí bố cục sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu. Sự khác biệt sẽ đem lại cho quý khách cảm xúc “bắt mắt” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không gian hiện đại sang trọng lên đến hơn 150 m2 với từng khu trưng bày riêng biệt là điểm nhấn của showroom 532 Đường Láng. Cộng với đó là sự bài trí hết sức tinh tế của sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, Viglacera, Cotto, Caesar... cùng nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát cao cấp.

showroom 532 đường láng của hải linh

Thiết bị vệ sinh TOTO sang trọng tại 532 Đường Láng

Thiết bị vệ sinh TOTO được bài trí vô cùng bắt mắt ngay khu trung tâm của showroom. Bạn sẽ choáng ngợp trước những sản phẩm thanh lịch, tinh tế, hiện đại nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

 

showroom 532 đường láng của hải linh1

Mẫu bồn cầu toto

 

showroom 532 đường láng của hải linh 3

Mẫu sen tắm toto

 

showroom 532 đường láng của hải linh 5

Nhiều sản phẩm của TOTO có mặt tại showroom Hải Linh

Đi vào hai dãy phía trong là những sản phẩm gạch ốp lát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hải Linh đã dày công nghiên cứu và nhập khẩu từ châu Âu. Không chỉ vậy Hải Linh còn cung cấp những mẫu chậu rửa nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản với phong cách sang trọng của văn hóa Hàn Quốc.

 

showroom 532 đường láng của hải linh 6

Gạch Tây Ban Nha - Đẳng cấp và sang trọng

Ngoài những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu, Hải Linh cũng giới thiệu đến khách hàng khu vực trưng bày gạch ốp lát của nhiều thương hiệu uy tín trong nước như gạch Taicera, Viglacera, Bạch Mã,.. với kiểu cách trình bày thông minh phô diễn được vẻ đẹp của sản phản phẩm đến từng chi tiết.

Không chỉ vậy, sự tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là một điểm nổi bật của showroom 532 Đường Láng. Chúng tôi luôn mong mỏi giúp quý khách chọn ra được những sản phẩm thích hợp nhất với không gian sống và sở thích của quý khách. Hi vọng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp của Hải Linh.

showroom 532 đường láng của hải linh 7

Nhân viên tư vấn cho khách hàng chọn mua gạch ốp lát

Showroom thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng luôn đón chào quý khách đến thăm quan và mua sắm. Tại đây chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã thiết bị vệ sinh của TOTO như bồn cầu TOTO, sen vòi TOTO, chậu rửa TOTO,... và nhiều những phụ kiện khác cho quý khách lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp chúng tôi tự tin luôn là đại lý bán hàng chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận. Hãy đến với Hải Linh ngay hôm nay để mua hàng giá thật chiết khấu cao nhé.

Xem thêm : Sale off đến 30% toàn bộ thiết bị vệ sinh TOTO tại Hải Linh tháng 7 này

Từ khóa: quý khách, sang trọng