Showroom Hải Linh "tấp nập" khách mua quà tặng ngày 20/10

Showroom Hải Linh "tấp nập" khách mua quà tặng ngày 20/10

Mới hơn 8h ngày 18/10, showroom Hải Linh đã đông kín người đến mua thiết bị vệ sinh. Ai nấy đều tất bật, hào hứng chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, ý nghĩa nhất mang về làm quà tặng mẹ, tặng vợ, có người còn mua hẳn bồn tắm TOTO để tặng bạn gái của mình nhân dịp 20/10 sắp đến.

Showroom Hải Linh đã trưng bày rất nhiều chủng loại, mẫu mã thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn như thiết bị vệ sinh TOTO, Viglacera, Caesar...với đầy đủ chủng loại từ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, ...bồn tắm.

mua thiết bị vệ sinh toto làm quà tặng

Bên cạnh những mẫu thiết bị vệ sinh kiểu dáng thiết kế dành cho nam giới còn có rất nhiều loại sản phẩm mới với hình thức bắt mắt, thiết kế tinh tế phù hợp với từng sở thích của phái đẹp như:

+ Dòng sản phẩm sen cây TOTO TMGG95EC với thiết kế sang trọng hài hòa với dòng sản phẩm BASIC+, sử dụng công nghệ SMA – Ổn định nhiệt độ, bất chấp mọi điều kiện phù hợp với mọi lứa tuổi. Thêm vào đó với chức năng massage cơ thể giúp người phụ nữ của chúng ta vừa có thể thư giãn, vừa có thể làm đẹp. Rất thích hợp tặng vợ hoặc tặng vợ sắp cưới.

+ Chậu rửa đặt bàn TOTO LT523R + Vòi chậu TOTO nóng lạnh TLS02305V Thiết kế mềm mại quyến rũ, tạo sự nhẹ nhàng thư thái, sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa tặng mẹ.

+ Bồn tắm ngọc trai PPY1510HPE/DB501-2D : Nếu như bạn đang muốn chinh phục một ai đó với sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cùng với thông điệp “ Anh muốn chăm sóc vỗ về em hằng ngày” thì đảm bảo bạn gái đó có thể gục ngã ngay dưới chân bạn.

Một nhân viên bán hàng tại showroom Hải Linh cho biết, khách đến mua hàng trong những ngày gần đây hầu hết là cánh mày râu muốn mua quà tặng mẹ, vợ, hoặc là người yêu bởi họ nghĩ rằng các món quà tặng như hoa, gấu, hay trang sức đã quá nhàm chán, không có gì ấn tượng lại không có tính thiết thực, tháng 10 cũng là mùa lạnh rồi các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ giúp ích nhiều cho phái đẹp như việc chăm sóc sức khỏe, có thể thư giãn,...giúp cho cuộc sống tươi mới hơn. Hơn nữa thiết bị vệ sinh trong những ngày này cũng không có kiểu tăng giá như hoa...1 lãng hoa 1 triệu đồng rồi cũng bỏ đi, trong khi đó tầm hơn triệu là ta đã mua được chiếc sen tắm nóng lạnh giúp ích rất nhiều cho mùa đông.

Một số những hình ảnh tại showroom Hải Linh “tập nập” khách mua quà tặng ngày 20/10

không khí nhộn nhịp trước ngày 20/10 tại showroom hải linh

Chàng thanh niên mua lựa chọn sản phẩm sen tắm tặng người yêu

tấp nập khách hàng mua sản phẩm tại showroom hải linh

Khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tặng mẹ, tặng vợ

Tấp nập khách hàng mua thiết bị vệ sinh TOTO tại hải linh

Người đàn ông này mua sen tắm TOTO tặng vợ

Ngày 20/10 sắp tới, bạn đã có ý tưởng gì cho ngày này chưa? nếu chưa hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa -Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Tại đây chắc chắn bạn sẽ có những món quà vô cùng ý nghĩa, tặng mẹ , tặng vợ.