Sen tắm TOTO thiết bị phòng tắm đáng mua nhất giữa mùa dịch COVID

Sen tắm TOTO thiết bị phòng tắm đáng mua nhất giữa mùa dịch COVID

Dịnh bệnh COVID tại Hà Nội những ngày này đang rơi vào tình trạng đáng báo động, khiến nhiều người hoang mang. Một trong những lời khuyên từ bác sĩ là nên vệ sinh sạch sẽ tay chân cũng như cơ thể thường xuyên đặc biệt là khi đi từ môi trường ngoài vào. Một trong những sản phẩm hộ trợ làm sạch cơ thể nhanh chóng nhất phải kể đến sen tắm Toto. Vậy tại sao sen tắm của hãng lại đáng mua nhất trong mùa dịch bệnh này. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

Sen tắm TOTO thiết bị phòng tắm đáng mua nhất giữa mùa dịch COVID

1. Công nghệ sản phẩm hàng đầu Nhật Bản

Với khả năng tiết kiệm nước tối đa, kết hợp với công nghệ trộn khí vào nước đã tạo nên dòng sản phẩm sen tắm Toto vô cùng sang trọng, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Được làm từ nguyên liệu đồng thau có mạ Niken, Crom thời gian sử dụng đến hàng chục năm và có độ bền lâu dài, bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Khả năng chống gỉ sét của sen tắm Toto tốt, chống lại mọi sự ăn mòn, oxi hóa, có độ bền vượt trội với thời gian.  .

Công nghệ sản phẩm hàng đầu Nhật Bản

  • Công nghệ Warm Spa - chạm nhẹ, lan tỏa

Người dùng sẽ cảm nhận được sự ấm áp, nhẹ nhàng từ dòng nước được cung cấp bởi sen cây Toto. Một dòng nước ấm sẽ luôn được tuôn chảy nhẹ nhàng từ bát sen trần, lan tỏa toàn bộ và ôm trọn từng đường cong trên cơ thể bạn và đặc biệt sẽ không có nước văn ra ngoài. Đây là công nghệ không chỉ tích hợp ở các sản phẩm sen tắm cây mà còn được ứng dụng ở bát sen cầm tay, giúp mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới, thư giãn toàn bộ cơ thể bạn.

  • Công nghệ Comfort Wave - massage êm dịu

Trái ngược hoàn toàn với Warm Spa, Comfort Wave lại là những tia nước mạnh, lực phun nhịp nhàng với kích thước hạt nước lớn, cùng lượng nước nhất định sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới, tạo sự hứng khởi mỗi khi sử dụng.

  • Công nghệ Active Wave - đánh thức mọi giác quan

Công nghệ này được tạo ra bởi dòng nước có lực phun nhịp nhàng, kết hợp với những hạt nước lớn, cường độ nước nhanh, mạnh hơn giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ở những dòng sản phẩm cao cấp hơn, đó chính là sen tắm nhiệt độ Toto, với dòng sản phẩm này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian tắm tinh tế, an toàn, hiện đại với sự vượt bậc về công nghệ. Những tính năng hiện đại giúp sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ Toto sẽ là sự lựa chọn, xu hướng của những năm tới đó là:

  • Công nghệ Heat Protect - bề mặt chống bỏng an toàn

Đây là công nghệ giữ cho bề mặt sen luôn dịu mát. Toto đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sen tắm Toto với cải tiến độc đáo. Bằng cách bao phù đường ống dẫn nước nóng bằng một lớp nước lạnh, công nghệ Heat Protect có thể ngăn chặn tối đa những sự cố không mong muốn khi sử dụng sản phẩm.

  • Công nghệ Safety Thermo - kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng

Với khả năng ngăn ngừa tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định, kiểm soát nhiệt độ hiệu quả gấp 6 lần. Công nghệ này sẽ kiểm soát nhiệt độ một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Hai mẫu sen tắm Toto đáng đầu tư nhất mùa dịch này

Bạn sợ dịch Covid, hãy bắt đầu ngay bằng cách phòng bệnh với sản phẩm sen tắm Toto đáng đầu tư nhất hiện nay. Covid không còn đáng sợ như bạn tưởng nếu bạn hạn chế môi trường cho vi khuẩn lây lan.

Hai mẫu sen tắm Toto đáng đầu tư nhất mùa dịch này

  • Sen tắm Toto TMGG40SE3

Sen tắm Toto TMGG40SE3 sở hữu thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sở hữu van đĩa bằng sứ ngoài tính năng bền bỉ thì đây còn giúp thiết bị chống bám cặn bẩn hiệu quả, giúp khóa nước hoàn toàn tuyệt đối tránh việc rò rỉ nước gây lãng phí.

Thiết kế bát sen Aerial Shower với nhiều chế độ phun nước khác nhau giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Bát sen bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm mới lạ. Bạn cảm thấy như thể đang đứng dưới một dòng nước mạnh mẽ mà không làm tăng lượng nước sử dụng. Bổ sung khí vào nước cũng là một cách khéo léo để sử dụng chúng thật hiệu quả hơn.

Không khí được hút vào thông qua đầu vòi sen và kết hợp vào nước, giúp tăng diện tích và khối lượng giọt nước. Do đó, bạn cảm thấy như đang được sử dụng nhiều nước hơn thực tế, trải nghiệm tắm trở nên thú vị hơn.

Sen tắm Toto TMGG40SE3

  • Sen tắm Toto TBS01302V/TBW02005A

Sen tắm Toto TBS01302V/TBW02005A là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh hiện nay. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen và bát sen tay có thiết kế sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ cho không gian được làm hoàn toàn bằng chất liệu đồng bền bỉ.

Được ứng dụng những công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Thân van được làm bằng đồng thau. Van đĩa bằng sứ chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn.

Sử dụng sản phẩm sen tắm nóng lạnh TOTO TBS01302V/TBW02005A mỗi tối trước khi đi ngủ, hoặc sáng thức giấc bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, xua tan mọi mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, tạo hứng khởi cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn. Đồng thời đây là cách phòng tránh dịch tốt nhất.

Sen tắm Toto TBS01302V/TBW02005A

Trên đây là lý do tại sao sen tắm Toto lại được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn cho mùa dịch này. Hiện tại 2 sản phẩm trên đều đang được bán tại Hải Linh. Để mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ số Hotline của Hải Linh ngay.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Sen tắm TOTO