Review 4 loại chậu rửa chân lửng TOTO giá dưới 2 triệu

Review 4 loại chậu rửa chân lửng TOTO giá dưới 2 triệu

Chậu rửa chân lửng là thiết bị vệ sinh rất phổ biến trong các gia đình. Sau đây showroom Hải Linh sẽ giới thiệu 4 sản phẩm chậu rửa chân lửng TOTO có giá dưới 2 triệu, phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình

Điều đặc biệt đến từ chậu rửa chân lửng TOTO:

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu TOTO đều được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Trong đó ta không thể không kể đến chậu rửa chân lửng TOTO, đơn giản, sang trọng, tiện nghi, dễ sử dụng.

Chậu rửa chân lửng TOTO được thiết kế với công nghệ mới. Sản phẩm được phủ một lớp mem sứ siêu nhẵn, lớp men này ngăn bám dính bẩn, bụi, vi khuẩn, nấm mốc bám vào bề mặt.

Công nghệ CeFiONtect, là sự kết hợp của 4 từ: Sứ (ceramic), Tốt đẹp (fine), Ion và Công nghệ (technology). Chính sự kết hợp đặc biệt này đã khiến bề mặt sứ luôn sáng bóng, bền màu theo thời gian sử dụng.

Lòng chậu rửa chân lửng TOTO thiết kế sâu, rộng, lỗ thoát tràn ngăn tràn nước tràn ra, bám cặn bẩn ở đáy chậu hiệu quả. Luôn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Vì thiết kế ở dạng chân lửng nên chậu rửa chân lửng TOTO làm rộng không gian nền phòng tắm, không bị đọng nước và rêu mốc mọc ở nền nhà tắm.

Sản phẩm chậu rửa chân lửng này phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ, hẹp.

Thiết kế màu men trắng, sang trọng, tinh tế có thể kết hợp hài hòa với những thiết bị vệ sinh khác trong nhà tắm.

 Chậu rửa chân lửng toto

Top 4 loại chậu rửa chân lửng TOTO giá dưới 2 triệu:

Khi mua bất cứ sản phẩm nào chúng ta cũng quan tâm đến chất lượng và giá thành sản phẩm. Dưới đây là 4 loại chậu rửa chân lửng TOTO có giá dưới 2 triệu.

Dòng sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các gia đình, khách sạn, trng tâm thương mại, khu vệ sinh công cộng.

Trong 2 tháng hè vừa qua lượng khách hàng tìm mua sản phẩm này tại Showroom Hải Linh tăng đột biến.

Chị Thu Hiền – Cầu Giấy chia sẻ: “Tôi rất thích những sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO nhưng gia đình thu nhập trung bình nên tôi đã tìm mua chậu rửa chân lửng TOTO LHT300CR với giá ưu đãi”.  

Chậu rửa chân lửng TOTO LHT300CR:

Kích thước: 430x500x190mm

Giá bán: 1,210,000 đ

Chậu rửa chân lửng TOTO LHT240C:

Kích thước: 500x350mm

Gía bán: 1,405,100 đ

Chậu rửa chân lửng TOTO LHT236CR:

Kích thước: 530x465mm

Giá bán: 1,556,400 đ

Chậu rửa chân lửng TOTO LHT239C:

Kích thước: 580x500mm

Giá bán : 1,778,900 đ

Chậu rửa chân lửng TOTO tại showroom Hải Linh luôn đảm bảo chất lượng cao, hàng chính hãng 100%, bán với mức giá ưu đãi nhất, có tem bảo hành rõ ràng. Bốn dòng sản phẩm kể trên đã giảm giá 5-10% so với giá niêm yết. Hải Linh luôn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, tạo điều kiện để bạn mua sắm với giá tiết kiệm nhất.


 

Tác giả bài viết: showroomtoto