Ra mắt website TMĐT đầu tiên ngành vật liệu xây dựng - Hailinh.vn

Ra mắt website TMĐT đầu tiên ngành vật liệu xây dựng - Hailinh.vn

Hải Linh chính thức ra mắt website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng vào ngày 2/12/2020. Website hailinh.vn hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua hàng tiện lợi - nhanh chóng mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet.

Hậu Covid-19, xu hướng mua sắm Online được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất và trở thành xu thế thị trường trong thời đại 4.0 - đề cao công nghệ thông minh qua mạng Internet. Trong đó đặt mua qua nền tảng ứng dụng lẫn thương mại điện tử được ghi nhận đạt kỷ lục khủng trong năm 2020. Mở rộng các kênh bán hàng, tạo thêm tệp khách mới là điều mà Hải Linh định hướng phát triển trong những năm tới. Sự ra đời website hailinh.vn - website thương mại điện tử ĐẦU TIÊN trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam vào ngày 02/12/2020 chính là bước đệm nâng tầm tên tuổi cũng như nâng cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Ra mắt website TMĐT đầu tiên ngành vật liệu xây dựng - Hailinh.vn

Hải Linh tạo vững uy tín trên thị trường - Địa chỉ mua sắm chính hãng

Năm 2007 đánh dấu cột mốc đầu tiên cho sự ra đời của doanh nghiệp Hải Linh - đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối, bán lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 13 năm xây dựng và phát triển với phương châm luôn coi khách hàng là yếu tố cốt lõi hàng đầu, Hải Linh hiện nay đã có hệ thống 3 Showroom lớn tại các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Mỗi Showroom có diện tích từ 300- 500 mét vuông trưng bày hàng nghìn mẫu sản phẩm.

Không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển, Hải Linh hiện là địa chỉ đỏ, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng và được đông đảo khách khách hàng tại Hà Nội, các tỉnh lân cận và khu vực phía Bắc nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

Cac thuong hieu lon do Hai Linh cung cap

Các sản phẩm gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh đa dạng về mẫu mã, kích thước. Gạch trong nước có các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera. Gạch nhập khẩu nước ngoài có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc. Thiết bị vệ sinh nổi bật với sản phẩm từ các thương hiệu như Inax, Toto, American Standard, Grohe, Viglacera. 

Mỗi một sản phẩm được bán tại Showroom Hải Linh đều được cam rõ nguồn gốc xuất xứ, cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài, vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn 24/7 sẽ hỗ trợ bạn chọn mua nhanh chóng.

Ra mắt website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng 

Hậu Covid-19, xu hướng mua sắm của khách hàng thay đổi chuyển dịch theo hướng chọn mua Online trên các nền tảng thương mại điện tử. Dẫn đầu xu hướng thị trường, Hải Linh chính thức cho ra mắt website hailinh.vn - website thương mại điện tử ĐẦU TIÊN trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam vào ngày 02/12/2020.

Hai Linh ra mat website thuong mai dien tu 2

Website hailinh.vn được thiết kế với giao diện hiện đại đơn giản, màu sắc bắt mắt hiện đại và được phát triển với nền tảng công nghệ mới nhất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm online mọi lúc mọi nơi mà không mất quá nhiều thời gian chỉ với chiếc smartphone, ipad, laptop, PC,... 

Việc sở hữu các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bồn bình, phụ kiện, bồn tắm,... chính hãng, chất lượng chỉ bằng 1 cú click chuột nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất thông qua website thương mại điện tử hailinh.vn là cái đích mà chùng tôi hướng tới nhằm nâng cao tiện ích cho người dùng. Hải Linh cam kết cung cấp hàng chất lượng và bảo hành chính hãng. 

Đặc biệt hơn khi trải nghiệm mua sắm tại website mới này, mọi thao tác sử dụng, so sánh giá, đặt đơn hàng đều được tối ưu hóa sao cho đơn giản nhất. Mọi khó khăn của khách hàng trong quá trình đặt mua sẽ được giải đáp nhanh chóng với tính năng chat trực tuyến. Các sản phẩm Flash Sale sẽ luôn được cập nhật trên giao diện trang chủ.

Trong sự kiện ra mắt này, Hải Linh mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm, nhận quà chưa từng có “100% mua online - 100% có quà”. Nghĩa là với mọi đơn hàng mà khách hàng đặt mua trên Website hailinh.vn sẽ đều được nhận những món quà hấp dẫn. Trong đó có những món quà tặng có giá trị lớn lên đến 5,5 triệu đồng.  Đặc biệt trong thời gian từ 02/12/2020 đến 12/12/2020 nếu khách hàng mua hàng online và thanh toán 100% giá trị tiền hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. 

Việc ra mắt website thương mại điện tử mới đã thể hiện được ý chí và sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty. Hải Linh hy vọng rằng website TMĐT này sẽ hướng khách hàng tiếp cận mua sắm Online nhanh chóng và dễ dàng trong thời đại 4.0. Quý khách hàng truy cập vào website tại https://hailinh.vn

 

Tác giả bài viết: Hải Linh