Phòng vệ sinh trong nhà đẹp với thiết bị vệ sinh Toto

Phòng vệ sinh trong nhà đẹp với thiết bị vệ sinh Toto
 

Thiết bị vệ sinh toto

Bồn cầu toto -  Lối kiến trúc hiện đại ngày nay, nhà vệ sinh được thiết kế trong ngôi nhà mình ở, có thể ở ngay trong chính phòng ngủ của mình. Nhà vệ sinh giờ đây ít gặp thiết kế riêng biệt giữa khu tắm và khu vệ sinh như trước đây nữa.

bon cau toto

Bồn cầu toto

Để tiết kiệm diện tích cũng như tạo sự thuận tiện khi sử dụng Bồn cầu toto được bố trí ngay trong nhà ở, và có thể ngay trong phòng ngủ của mình. Phần lớn không gian nhà tắm được ưu tiên cho việc tắm, giặt, phần còn lại chiếm phần nhỏ cho việc bố trí khu vực thiết bị vệ sinh. Với các căn hộ thì diện tíc nhà vệ sinh dao động trong khoảng 2m được ngăn chia với phòng tắm bằng cửa kéo.

 

Nhà vệ sinh dành hco khách đến chơi có thể thiết kế dưới gầm cầu thang hoặc một góc của căn nhà, vừa kín đáo vừa nắn chỉnh ngôi nhà cho vuông vức hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian sống. Tùy theo từng căn hộ mà có cách sắp xếp khác nhau bạn có thể tùy cơ ứng biến. Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ thì có thể sử dụng các thiết bị bồn cầu Toto, chậu rửa toto và sen vòi too. Nếu rộng hơn một chút bạn có thể dùng thêm thiết bị bồn tắm toto để thư giãn. Không nên làm vách ngăn cố định giữa 2 khu vực chức năng trong phòng vì như vậy sẽ gây chật chội.

 

Với phòng có diện tích rộng trên 5mthì có thể bạn sẽ thích cách thiết kế bằng một vài họa tiết bắt mắt bằng các nội thất chậu rửa Toto, bồn tắm toto, bồn cầu toto, sen vòi toto có thiết kế điệu đà, cá tính với hình dáng khác nhau tạo lên sự độc đáo, lạ mắt khi nhìn vào tổng thể không gian.

Bồn cầu toto

Bồn cầu toto

Nếu bạn muốn có 2 nhà vệ sinh cùng một tầng thì bạn nên bố trí chúng tựa lưng vào nhau để thuận tiện lắp đặt hệ thống kỹ thuật.

 

Trước đây được coi là khu vực phụ nhưng hiện nay nó đã trở nên khá quan trọng, ngoài những công năng để trợ giúp những điều cần thiết thì tính thẩm mỹ cũng được đánh giá cao, thì thế các thiết bị cũng được lựa chọn một cách chọn lọc. Nếu bạn đang kiếm tìm một thiết bị vệ sinh toto cao cấp thì những mẫu thiết bị vệ sinh Toto rất phù hợp với mọi nhà. Nhận Báo giá thiết bị vệ sinh Toto từ Hải Linh Group để so sánh giá tốt.

Xem thêm: Khách hàng nhiều nước ưa chuộng thiết bị vệ sinh toto