Phòng tắm tiện nghi với bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với giá 9 triệu

Phòng tắm tiện nghi với bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với giá 9 triệu

Hiện nay, thiết bị vệ sinh TOTO được lựa chọn cho phòng tắm của nhiều gia đình bởi không chỉ phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân mà còn đem đến nhiều tiện ích và sự sang trọng. Dưới đây là gợi ý bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 9 triệu đồng của Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm TOTO khiến bạn hài lòng cả về tính thẩm mỹ, chất lượng và sự tiện nghi mang lại.

Bộ thiết bị vệ sinh TOTO giá 9 triệu bao gồm những sản phẩm gì?

Với bộ thiết bị vệ sinh TOTO 9 triệu dưới đây, gia đình bạn sẽ sở hữu một phòng tắm đẹp, tiện nghi và đầy đủ với các sản phẩm: bồn cầu TOTOchậu rửa, sen vòi, vòi chậu, gương và phụ kiện. Những mã sản phẩm lựa chọn tạo nên sự đồng bộ bao gồm bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT3, chậu rửa treo tường TOTO LT240CR, vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM102NS, sen vòi TOTO TBS03302V/DGH104ZR và phụ kiện phòng tắm TOTO. Vậy là với những sản phẩm này, gia đình bạn đã sở hữu một phòng tắm vừa đẹp mắt, vừa hiện đại, lại có giá bán phù hợp với phần đông các gia đình Việt.

mua trọn bộ thiết bị vệ sinh với 9 triệu đồng

Sở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với 9 triệu đồng

Vì sao nên chọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO 9 triệu này?

Các sản phẩm trong bộ thiết bị vệ sinh TOTO này được thiết kế tinh tế nên phòng tắm gia đình bạn được tiết kiệm không gian một cách hiệu quả nhất. Toàn bộ sản phẩm của TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới. Bởi vậy, chất lượng sản phẩm đầu ra không chỉ tốt, bền đẹp mà còn an toàn với sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và chế tạo của TOTO giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm và luôn theo kịp những xu hướng mới nhất nên sản phẩm có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng hơn.

+ Sản phẩm bồn cầu TOTO 2 khối CS300DRT3 và chậu rửa treo tường TOTO LT240CR được chế tạo từ chất liệu men sứ cao cấp và nhựa cao cấp nên độ bền sản phẩm cao, khả năng chịu lực lớn, không ảnh hưởng bởi các tác động nhẹ từ môi trường, dễ vệ sinh và luôn giữ được vẻ sáng bóng dài lâu.

+ Vòi chậu TOTO nóng lạnh TVLM102NS và sen vòi TOTO TBS03302V/DGH104ZR làm từ chất liệu inox cao cấp mạ niken crom, mạ đồng thay nên độ bền sản phẩm rất cao. Đặc biệt, 2 mẫu sản phẩm TOTO này sở hữu nhiều tính năng ưu việt nên người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

mua trọn bộ thiết bị vệ sinh với mức giá 9 triệu

+ Các phụ kiện phòng tắm TOTO như: gương TOTO, hộp đựng giấy, thanh vắt khăn, ga thoát sàn đều được làm từ nguyên liệu cao cấp nên tuổi thọ dài lâu.

Toàn bộ các sản phẩm TOTO này đều được Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh bán với giá ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi từ 10 – 30% giá trị sản phẩm cùng nhiều phần quà thiết thực. Khách hàng khi mua những sản phẩm TOTO chính hãng giá trị này tại Hải Linh chắc chắn được hưởng mức giá rẻ nhất thị trường.

Với trọn bộ thiết bị vệ sinh TOTO chỉ với giá 9 triệu đồng, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Showroom Thiết bị vệ sinh TOTO Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ Hải Linh qua số hotline 0983 55 44 88 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm.