Những mẫu bàn cầu treo tường Toto ưa chuộng nhất 2019

Những mẫu bàn cầu treo tường Toto ưa chuộng nhất 2019

Công trình nhà vệ sinh sắp hoàn thành mà bạn đang không biết nên chọn mẫu bồn cầu nào cho hợp lý, tiết kiệm nhất? Dưới đây là những mẫu bàn cầu treo tường Toto ưa chuộng nhất 2019 mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

1, Bàn cầu treo tường Toto CW512Y/7EE0007/TC501CVK

Bồn cầu Toto âm tường CW512Y/7EE0007/TC501CVK là một mẫu bàn cầu treo tường Toto điển hình của thiết bị vệ sinh Toto. Sản phẩm này được thiết kế với lòng bàn cầu hết sức nhẵn mịn và hết sức tiện ích. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có thể hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn gây hại

bon-cau-treo-tuong-toto-cw512y-7ee0007-tc501cvk

Mẫu bồn cầu này được thiết kế với hộp che đáy bằng kim loại, hết sức sang trọng, hiện đại. Cùng với đó là hệ thống xả xoáy Tornado Siphon-Jet  hết sức mạnh mẽ, với dòng nước xoáy mạnh, đều quanh mặt cầu. Nhờ vậy mang lại hiệu quả tốt nhất cho những người sử dụng sản phẩm.

2, Bàn cầu treo tường Toto CW762

Bàn cầu treo tường Toto CW762 mà một mẫu sản phẩm với nắp đóng êm ái, hết sức nhẹ nhàng. Cùng với đó là thiết kế hết sức đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng hết sức sang trọng, hiện đại.

bon-cau-treo-tuong-toto-cw762

Đặc biệt, mẫu bồn cầu này được ứng dụng công nghệ CeFiONtect hết sức hiện đại, tiên tiến, giúp lòng bàn cầu nhẵn mịn. Cùng với đó là thiết kế két nước âm tường, thân kín giúp cho việc vệ sinh được hiệu quả, nhanh chóng nhất.

3, Bàn cầu treo tường Toto CW560B

Bàn cầu treo tường Toto CW560B là một sản phẩm được thiết kế với thân dài, với nắp đóng êm hết sức tinh tế. Nó sẽ mang đến cho không gian nhà tắm của bạn nét thẩm mỹ cũng như hết sức hài hòa.

Mẫu bồn cầu này được ứng dụng hệ thống xả  Wase Down hết sức hiện đại, tiên tiến hiện nay. Cùng với đó là kiểu dáng treo tường sẽ giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hiệu quả hơn.

4, Bàn cầu treo tường Toto CW708

Bồn cầu treo tường Toto CW708 là một sản phẩm được thiết kế với nắp đóng nhẹ nhàng, êm ái, cùng hệ thống van xả trực tiếp. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ giúp bạn kiến tạo một không gian hết sức sang trọng lịch lãm.

Sản phẩm nãy cũng được trang bị thêm công nghệ hiện đại, giúp hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn. Đặc biệt, mẫu bàn cầu được thiết kế với kiểu dáng treo tường giúp cho việc dễ dàng vệ sinh và hết sức tiết kiệm nước.

ban-cau-don-toto-cw708

5, BỒN CẦU TOTO ÂM TƯỜNG CW512Y/9AE0008/TC501CVK

Bàn cầu treo tường Toto CW512Y/9AE0008/TC501CVK được thiết kế với hộp che đáy bằng kim loại. Với thiết kế hết sức “vuông vức” đầy “góc cạnh”, sản phẩm này sẽ tạo nên điểm nhất hết sức nổi bật cho không gian nhà vệ sinh của bạn.

Cùng với hệ thống xả xoáy hai chế độ Tornado đầy mạnh mẽ, mang đến cho bạn những tiện ích hết sức tối ưu trong quá trình sử dụng. Với thiết kế treo tường, mẫu bồn cầu này hết sức thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

6, Bàn cầu treo tường Toto CW822NJWS

Bàn cầu treo tường Toto CW822NJWS là một trong những mẫu bồn cầu treo tường Toto hết sức được được ưa chuộng. Có được điều đó là nhờ sản phẩm này sử dụng hệ thống xả Siphonic hết sức tiên tiến hiện đại. Do đó, sản phẩm này hoạt động hết sức mượt mà và êm ái, giúp cho người dùng sử dụng được tiện ích nhất.

bon-cau-treo-tuong-toto-cw822njws

Với thiết kế thân dài, nắp đóng êm, két nước âm tường, nó sẽ giúp bạn kiến tạo nên một không gian sang trọng, thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hết sức dễ dàng vệ sinh với bề mặt sáng bóng theo thời gian sử dụng.

Trên đây chính là những mẫu bàn cầu treo tường Toto ưa chuộng nhất 2019 mà các bạn có thể tham khảo. Những bạn có nhu cầu sử dụng bàn cầu Toto, thiết bị vệ sinh Toto có thể đến với Showroom hải Linh để được tham khảo, lựa chọn.

Hiện tại, bên cạnh bồn cầu treo tường Toto, Hải Linh còn thực hiện phân phối: bồn cầu 1 khối Toto, bồn cầu 2 khối Toto, bồn cầu tự rửa Toto, hay bồn cầu điện tử Toto…

Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ có được sự lựa chọn phong phú, đa dạng hơn. Hi vọng, bài viết này đã người dùng sẽ có thêm được những thông tin bổ ích và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn: showroomtoto.com.vn