Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm TOTO chính hãng

Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm TOTO chính hãng

Bồn tắm TOTO là một trong những thương hiệu cao cấp đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy mà các sản phẩm bồn tắm của thương hiệu này đang rất được ưa chuộng lựa chọn sử dụng. Nhưng để sử dụng sản phẩm bồn tắm sao đúng cách, phát huy tối đa tính năng và không gây nguy hiểm thì không phải ai cũng biết cách. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bồn tắm TOTO chính hãng mà bạn không thể bỏ qua.

Để sử dụng bồn tắm TOTO hiệu quả, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức từ cơ bản. Những lưu ý khi sử dụng bồn tắm toto chính hãng bao gồm:

Đặt bồn tắm Toto trên bề mặt phẳng

Các sản phẩm bồn tắm Toto nói riêng và các sản phẩm bồn tắm cao cấp khác đều được làm từ chất liệu sứ - đây là chất liệu với độ bền chắc. Chất liệu sứ ngoài ưu điểm bền chắc thì nó còn khá dễ vỡ nếu tác động bởi lực mạnh. Đặc biệt việc đặt bồn tắm tại vị trí gồ ghề rất có khả năng làm bể bồn gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, để sử dụng bồn tắm mang lại hiệu quả cao bạn cần đặt, kê sản phẩm trên mặt phẳng chắc chắn. Tránh hiện tượng rung lắc hay bập bênh trong quá trình sử dụng gây ra hiện tượng vỡ, lứt sản phẩm. 

Xem thêm: Kích thước bồn tắm nằm là bao nhiêu?

Lắp đặt bồn tắm TOTO trên một mặt phẳng

Lắp đặt bồn tắm TOTO trên một mặt phẳng

Ngoài ra cần đặt bồn tắm tại nơi cao hơn so với sàn phòng tắm để tránh nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi. bên cạnh đó giúp vệ sinh dễ dàng.

Không đứng lên bồn trong quá trình sử dụng

Không ít trường hợp tai nạn xảy ra trong quá trình sử dụng bồn tắm là người dùng đứng lên trong khi sử dụng. Việc đứng lên trong bồn tắm tưởng chừng vô hại nhưng nó gây ra chấn thương nguy hiểm cho người dùng bởi:

  • Sản phẩm bồn tắm TOTO giá rẻ được làm từ chất liệu sứ và bề mặt được phủ chất liệu nhẵn bóng, khi gặp nước khả năng trơn trượt cao.

  • Bên cạnh đó bạn còn dùng sữa tắm thì càng nguy hiểm

Vì vậy trong quá trình sử dụng bồn tắm để an toàn cho bản thân bạn cần chú ý tuyệt đối không đứng trong bồn và các thành bồn.

Tuyệt đối không đứng lên thành bồn tắm

Tuyệt đối không đứng lên thành bồn tắm

Để bồn tắm Toto khô ráo sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng bồn tắm bạn cần chú ý cho thoát sạch nước có trong bồn, giữ bồn luôn khô ráo. Việc để nước đọng lại trong bồn tắm tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi gây ra những mẩn ngứa hoặc có thể làm kích ứng da nghiêm trọng.

Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thân trong gia đình, bạn cần lưu ý tạo thói quen xả sạch nước có trong bồn, vệ sinh bồn sạch sẽ và giữ bồn tắm luôn khô ráo sau mỗi lần sử dụng nhé.

 

Để sử sở hữu sản phẩm bồn tắm Toto chính hãng chất lượng, bạn cần lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín trên thị trường. Hải Linh - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm, thiết bị vệ sinh đang được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm tại Hải Linh với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ tận tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, cách đóng gói cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng được khách hàng đánh giá cao.

 

Xem thêm: Bồn tắm nhựa không tay vịn PAY1720V

Qua bài chia sẻ trên, hy vọng giúp bạn đọc biết được cách sử dụng bồn tắm TOTO đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết về các sản phẩm bồn tắm TOTO, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến các Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng.