Những lưu ý khi sử dụng bàn cầu thông minh TOTO

Những lưu ý khi sử dụng bàn cầu thông minh TOTO

Bàn cầu thông minh Toto là một trong các mẫu bồn cầu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội, nên bạn cũng cần hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng bàn cầu thông minh Toto.

1, Tính năng vượt trội của bàn cầu thông minh Toto

Đời sống của con người đang ngày một được nâng cao với những nhu cầu dù là nhỏ nhất mà lại rất quan trọng, nhu cầu vệ sinh. Chính vì vậy, sự cải tiến, “nâng cấp” các sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh, như bồn cầu.

uu-diem-noi-bat-khi-su-dung-ban-cau-nap-thong-minh-washlet-toto

Dễ dàng vệ sinh cọ rửa nắp bồn cầu giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian

Nhờ vậy, những sản phẩm này sẽ giúp mang lại tiện ích tốt nhất cho người sử dụng với rất nhiều tính năng vượt trội. Một số tính năng vượt trội của bàn cầu thông minh Toto mang lại những tiện ích cho người dùng như:

⇒  Tính năng rửa thông minh

Với sản phẩm vòi rửa thông minh được trang bị 3 mức rửa với các chế độ đa dạng như: rửa trước, rửa sau, rửa trước phun trải rộng và rửa massage. Thậm chí vòi rửa còn có thể di chuyển theo chiều trước sau để có thể rửa sạch tối đa mọi chất bẩn còn đọng lại.

⇒  Tính năng phun đặc biệt

Các mẫu bồn cầu thông minh Toto được thiết kế với vòi rửa từ nắp bồn cầu thông minh phun ra. Khi khi tia nước phun ra sẽ đảm bảo cho các chất bẩn đều được rửa trôi mà sẽ không bám dính lại chất bẩn ở trên vòi rửa.

⇒ Tính năng sấy khô và tự sưởi ấm bệ ngồi

Với tính năng sấy khô, nó sẽ giúp người dùng không cần phải sử dụng đến giấy vệ sinh để lau chùi sau khi vệ sinh. Mặt khác nó vẫn sẽ có thể đảm bảo được vệ sinh cũng như bảo vệ môi trường được hiệu quả nhất.

uu-diem-noi-bat-khi-su-dung-ban-cau-nap-thong-minh-washlet-toto

Tính năng vượt trội của nắp bồn cầu thông minh Ewater TOTO

Bên cạnh đó, các tính năng sưởi ấm bệ ngồi giúp cho người dùng được tận hưởng cảm giác thư giãn khi đi toilet. Đặc biệt trong những ngày đông giá lạnh, sản phẩm này sẽ giúp mang đến tiện ích tốt nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

⇒  Công nghệ Ewater+

Với công nghệ Ewater+ sẽ tạo ra dòng nước với cơ chế điện phân Acid Clohydric có khả năng khử trùng hết sức hiệu quả. Nhờ vậy sẽ giúp đảm bảo cho việc vệ sinh được hiệu quả, mang đến cho người dùng sự an toàn, vệ sinh nhất.

uu-diem-noi-bat-khi-su-dung-ban-cau-nap-thong-minh-washlet-toto

Sử dụng bàn cầu Washlet đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình

Khi có nhu cầu sử dụng, phần nắp của bồn cầu sẽ tự động phun một lớp nước chống bám bẩn. Khi bạn đã sử dụng xong, nó cũng sẽ tự động phun nước nhằm khử trùng, rửa sạch chất bẩn nhằm ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả. Nếu như không có người sử dụng sau khoảng thời gian 8h thì cơ chế này sẽ hoạt động lại.

Nhờ những tính năng vượt trội trên sản phẩm bồn cầu thông minh Toto sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian nhà vệ sinh của bạn. Qua đó giúp cho các thành viên trong gia đình bạn được hưởng những sản phẩm tiện nghi, đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn hiệu quả nhất.

2, Cách sử dụng bàn cầu thông minh Toto hiệu quả nhất

Bạn chỉ nên sử dụng nước máy hoặc nước sạch để xả nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Vì nếu như nguồn nước không phù hợp nó sẽ có thể gây nên tình trạng dị ứng, không tốt cho người sử dụng.

Bạn nên sử dụng những ổ cắm đảm bảo chất lượng để đảm bảo cho sản phẩm hoạt động hiệu quả. Khi bạn thấy có bất cứ vấn đề bất thường, bạn cần phải báo nhân viên kỹ thuật để có thể khắc phục được hiệu quả, an toàn nhất.

Cần hạn chế tối đa việc bắn nước trực tiếp lên bệ ngồi, để có thể đảm bảo tính bền vững của sản phẩm. Do washlet là một thiết bị điện tử, nên khi không may bị dính nước sẽ có thể gây hư hỏng sản phẩm. Bạn cũng không sử dụng sản phẩm này khi đang hút thuốc hoặc đang sử dụng vật nóng, có nhiệt độ cao ở gần.

Bạn cần đảm bảo lỗ thoát sưởi luôn được thông thoáng, và không nên đặt ngón tay hay các vật lạ vào lỗ thoát khi sưởi. Bạn cũng không được có hành động uốn cong hay gấp những ống nối cấp, nhằm bảo vệ đường ống không bị gãy, rò rỉ nước.

Bạn không nên tiếp tục sử dụng nếu thấy bị trục trặc, rò rỉ nước; hay sản phẩm phát ra bất cứ tiếng động, hay mùi lạ gì… Sau đó, bạn cần gọi cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra, bảo hành để đảm bảo an toàn.

Hi vọng bài viết này của Showroom Hải Linh đã giúp cho các bạn biết được cách sử dụng bàn cầu thông minh Toto hiệu quả nhất. Qua đó sẽ giúp cho các bạn sử dụng sản phẩm này được an toàn, vệ sinh nhất.

Xem thêm: những mẫu bồn cầu TOTO cao cấp khác tại showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-cau-TOTO.html